Thông thuường các trường học cũng thỉnh thoảng tổ chức những buổi đi chơi dã ngoại hay du lịch nhỏ nhỏ cho các bạn học sinh thêm gắn kết nhau và có những kỷ niệm đẹp thời học sinh hoặc các nhóm bạn chơi thân cũng có thể tự tổ chức các chuyến đi khá thú vị. Vậy làm sao để viết về 1 buổi đi dã ngoại bằng 1 đoạn văn ngắn tiếng Anh hay. Hãy cùng wikihoc.com tham khảo 2 bài luận dưới đây nhé. Nhưng lưu ý các em chỉ nên tham khảo chứ không sao chép

Giới trẻ chúng ta hiện nay có rất nhiều hình thức giải trí như nghe nhạc, đọc sách, xem phim, chơi game, lên mạng.v.v.. Nhưng đôi khi chúng ta cũng cần phải ra ngoài để vận động và thư giãn cơ thể. Hãy kể cho chúng tôi nghe về một chuyến đi chơi ngoài trời của bạn sau khi đã điểm qua hai ví dụ sau nhé.

Bài luận 1. Viết về chuyến đi chơi, dã ngoại bằng tiếng Anh:

Vocabulary:

  • Dart (n): Phi tiêu.
  • Wander (v): Đi lang thang.
  • Obstacle (n): Chướng ngại vật.

Yesterday, our teacher took the whole class to a local park for a picnic because we had finished the semester with good grade. That was an interesting trip for all of us, and we had chance to enjoy a good time. All of the students took part in organizing the trip, so we could have fun together even before it started. The boys planned some games, brought the necessary things for the picnic, and carried all the heavy stuff. The girls were responsible for making some snacks and drink for lunch. We also created some lovely gifts for the winners of the games. We went to the park at 7am, and we started to put down the blanket as well as set the background for our games. First we played some small games like blowing up the balloons and throwing darts. In the afternoon, we sat down and enjoyed our meals. There were a lot of foods such as sandwiches, hotdogs, stir fried noodles, cupcakes and fruits. After lunch, we spent sometimes wandering around the park to enjoy the view and the fresh air. At about 3pm, we gather again for the biggest game – the treasure hunting game. The class was divided into 4 teams, and we had to solve multiple puzzles as well as overcome the obstacles to get the treasure. My team came at second place, and the winner got a big present from our teacher while the remaining teams also got some lovely small gifts. In the evening, we sat in the circle to play the guitar and sing some songs. Our picnic day came to the end, and everyone finally left the park at 6 o’clock. That was such a happy day for all of us, and I hope we will have chance to gather like that in the near future.

Tham khảo thêm:   Lên đỉnh trời Phia Oắc ngắm hoa đỗ quyên nở cực thơ

Dịch:

Ngày hôm qua, cô giáo của chúng tôi đã dẫn cả lớp đi dã ngoại ở một công viên gần đấy bởi vì chúng tôi đã hoàn thành học kì vừa rồi với điểm số tốt. Đó là một chuyến đi thú vị cho tất cả chúng tôi, và chúng tôi đã có cơ hội tận hưởng một khoảng thời gian tốt đẹp. Tất cả học sinh đều tham gia vào việc tổ chức chuyến đi, vậy nên chúng tôi đã có thể vui vẻ với nhau kể cả trước khi nó diễn ra. Các bạn nam lên kế hoạch cho một vài trò chơi, mang theo những vật dụng cần thiết cho buổi dã ngoại, và gánh vác những đồ vật nặng. Các bạn nữ thì có trách nhiệm làm một vài món ăn và thức uống cho bữa trưa. Chúng tôi cũng làm một vài món quà đáng yêu cho những người thắng cuộc trong các trò chơi. Chúng tôi đi đến công viên vào lúc 7 giờ sáng, và chúng tôi bắt đầu trải khăn cũng như dựng phông nền cần thiết cho những trò chơi. Đầu tiên chúng tôi chơi những trò chơi nhỏ như thổi bong bóng và ném phi tiêu. Vào buổi trưa, chúng tôi ngồi xuống và thưởng thức bữa ăn. Có rất nhiều món ăn như bánh mì kẹp thịt, xúc xích, mì xào, bánh cupcake và trái cây. Sau bữa trưa, chúng tôi dành thời gian đi dạo quanh công viên để ngắm nhìn cảnh đẹp và hít thở không khí trong lành. Vào khoảng 3 giờ chiều, chúng tôi tụ tập lại lần nữa để chơi trò chơi lớn nhất – trò săn tìm kho bào. Cả lớp được chia ra thành 4 đội, và chúng tôi phải giải hàng loại những câu đố cũng như vượt chướng ngại vật để có thể lấy được kho báu. Đội của tôi về hạng nhì, và đội thắng cuộc được một phần quà lớn từ giáo viên trong khi những đội còn lại cũng nhận được những phần quà nhỏ đáng yêu. Vào buổi chiều, chúng tôi ngồi thành một vòng tròn để chơi đàn ghi ta và hát một vài bài hát. Chuyến đi dã ngoại dần đến hồi kết thúc, và cuối cùng mọi người cũng rời khỏi công viên lúc 6 giờ tối. Đó quả thật là một ngày vui vẻ cho tất cả chúng tôi, và tôi hi vọng chúng tôi sẽ có cơ hội tụ họp như thế này trong một tương lai gần.

Tham khảo thêm:   5 quy tắc nuôi dạy con của Angelina Jolie đáng để học hỏi

Bài luận 2. Viết về chuyến đi chơi du lịch, dã ngoại bằng tiếng Anh:

Vocabulary:

  • Theme park (n): Công viên chủ đề.
  • Ferris wheel (n); Vòng đu quay.
  • Tunnel (n): Đường hầm.

Last weekend my parents took my little sister and me to the theme park, and it was such a wonderful experience. I have not been to the theme parks for many years, so I was really excited for the trip. We arrived there at about 7 am, and a lot of people had already been in the line to get the entrance ticket. Once we got inside the park, my father bought us two lovely hats which had the stuffed panda and cat. We could not wait to play all the games, so we rushed to the nearest play zone. The first thing we tried was the mini racing cars. We took part in a thrilling race with a lot of crash and laughers. Next we got on the Ferris wheel which allowed us to have the overall view of the park. We had lunch at 12pm, and we spent sometimes walking around and watching the shows because my parents did not want our stomach get upset from the games. We got back to play at 1pm, and this time we chose the roller coaster. My parents decided to just watch us play, and we had a great time screaming and laughing on that ride. For the rest of the trip, we got on the boat to have an adventure through the tunnel of time, and after that we took a lot of photos with the actors and actresses who performed in the festival. We had some more snacks and bought some souvenirs, and we were all happy. We left the park at 5pm, and both of us were complete exhausted. Spending time outside with family is a great thing, so I think we should do this more frequently.

Tham khảo thêm:   Kể một câu chuyện cổ tích bằng tiếng Anh ngắn (7 Mẫu)

Dịch:

Cuối tuần rồi bố mẹ đã dẫn tôi và em gái của tôi đến công viên trò chơi, và đó quả thật là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi đã không đi đến những công viên chủ đề trong nhiều năm rồi, vậy nên tôi rất hào hứng về chuyến đi ấy. Chúng tôi đến đó vào lúc khoảng 7 giờ sáng, và đã có rất nhiều người đứng xếp hàng sẵn để mua vé vào cổng. Khi chúng tôi vào bên trong công viên, bố đã mua cho chúng tôi hai chiếc nón đáng yêu có gắn một con gấu trúc và một con mèo nhồi bông. Chúng tôi không thể đợi để có thể chơi tất cả những trò chơi, vì thế chúng tôi chạy đến khu vui chơi gần nhất. Thứ đầu tiên chúng tôi thử là những chiếc xe đua tí hon. Chúng tôi đã tham gia một cuộc đua gay cấn với rất nhiều những pha đụng nhau và những tiếng cười. Kế tiếp chúng tôi chọn lên vòng đu quay, nó cho phép chúng tôi có được cái nhìn toàn cảnh của công viên. Chúng tôi ăn trưa vào lúc 12 giờ, và chúng tôi dành một khoảng thời gian để đi vòng quanh và xem những màn trình diễn vì bố mẹ không muốn bụng của chúng tôi bị khó chịu bởi những trò chơi. Chúng tôi tiếp tục chơi vào lúc khoảng 1 giờ, và lần này chúng tôi chọn chơi tàu lượn siêu tốc. Bố mẹ quyết định chỉ đứng nhìn chúng tôi chơi, và hai chị em tôi đã có khoảng thời gian la hét và cười đùa trên chiếc tàu ấy. Trong suốt chuyến đi còn lại, chúng tôi lên thuyền để đi khám phá căn hầm của thời gian, và sau đó chúng tôi chụp rất nhiều ảnh với những diễn viên biểu diễn trong lễ hội. Chúng tôi ăn thêm một vài thứ và mua một số đồ lưu niệm, và tất cả chúng tôi đều vui vẻ. Gia đình tôi rời công viên lúc 5 giờ chiều, và hai chị em tôi hoàn toàn kiệt sức. Dành thời gian để đi chơi với gia đình thật là một điều tuyệt vời, nên tôi nghĩ chúng tôi nên làm thế thường xuyên hơn.

About The Author