Bạn đang xem bài viết Điểm lại 4 phong cách trang điểm cực hot dịp Xuân – Hè 2024 tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Nửa đầu năm 2024 chứng kiến sự lên ngôi của những xu hướng trang điểm độc đáo, pha trộn giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài vừa lạ vừa quen, vừa tinh khiết vừa đột phá. Cùng Wikihoc.com điểm qua 4 xu hướng trang điểm siêu hot dịp Xuân – Hè 2024 nhé!

Kẻ mắt đồ hoạ graphic eyeliner

Graphic eyeliner bứt phá khỏi những quy tắc trang điểm truyền thống, mang đến làn gió mới mẻ cho phong cách trang điểm mắt. Không chỉ đơn thuần là đường kẻ viền mi, graphic eyeliner là nghệ thuật sáng tạo với những đường nét táo bạo, biến hóa đa dạng, tạo điểm nhấn ấn tượng cho đôi mắt và thể hiện cá tính độc đáo của người sở hữu.

Kẻ mắt đồ hoạ graphic eyelinerKẻ mắt đồ hoạ graphic eyeliner

Môi nude căng mọng

Đôi môi nude căng mọng được nhiều người nổi tiếng “lăng xê” như Jennifer Lopez, Gigi Hadid, chị em nhà Kardashian…

Nhiều người lo lắng rằng son màu nude sẽ khiến gương mặt trở nên nhợt nhạt thì hãy thử một số tips sau.Thay vì dùng kem nền hay kem che khuyết điểm để che đi tàn nhang thì hãy tự tin khoe chúng ra và xem chúng như một nét riêng biệt của bản thân. Sử dụng kem lót, kem nền ánh hồng để làn da thêm rạng rỡ nữa bạn nhé!

Tham khảo thêm:   Lưu ý 5 hành vi xấu của con mà cha mẹ không nên dung túng

Môi nude căng mọngMôi nude căng mọng

Trang điểm kiểu Balletcore

Bắt nguồn từ hình ảnh những vũ công ballet đầy uyển chuyển và nữ tính, phong cách Balletcore đang dần chinh phục giới mộ điệu bởi sự thanh lịch và tinh tế.

Điểm nhấn của phong cách trang điểm này chính là búi tóc đính ruy băng và lớp trang điểm tông hồng.

Búi tóc đính ruy băng tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính và có phần cổ điển. Bạn có thể tham khảo các kiểu búi tóc ba lê được trình diễn trên sàn catwalk của Christian Siriano hay Chanel, hoặc kiểu búi tóc gai góc cá tính từ show diễn 3.1 Phillip Lim. Gần đây, Jennie (BlackPink) cũng thường xuyên lăng xê kiểu tóc này trong World Tour của nhóm.

Lớp trang điểm tông hồng mang lại vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn và rạng rỡ. Bí quyết để lớp trang điểm thêm nổi bật chính là kết hợp má hồng dạng kem với phấn bắt sáng. Vị trí đánh má hồng nên là gò má và chạy ngang sống mũi theo hình chữ W, tạo hiệu ứng ửng hồng tự nhiên và trẻ trung.

Trang điểm kiểu BalletcoreTrang điểm kiểu Balletcore

Móng tay kiểu Logomania

Móng tay Logomania là xu hướng làm móng sử dụng logo của các thương hiệu thời trang cao cấp để trang trí móng tay. Đây là một cách thú vị để thể hiện tình yêu của bạn đối với các thương hiệu yêu thích và thể hiện phong cách cá nhân của bạn.

Tham khảo thêm:   Bé ăn dặm dinh dưỡng với cháo gạo lứt rong biển yến mạch ăn liền Yum Mom TMF

Có rất nhiều cách khác nhau để tạo kiểu móng tay Logomania. Bạn có thể sơn logo của thương hiệu lên móng, sử dụng miếng dán móng tay hoặc thậm chí sử dụng móng tay giả có in sẵn logo.

Móng tay kiểu LogomaniaMóng tay kiểu Logomania

Ngoài những xu hướng trên, việc kết hợp và sáng tạo các phong cách trang điểm khác nhau cũng là xu hướng được ưa chuộng. Hãy tự tin thể hiện cá tính riêng của bạn với những phong cách trang điểm độc đáo và phù hợp. Wikihoc.com chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin với phong cách trang điểm của riêng mình!

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Điểm lại 4 phong cách trang điểm cực hot dịp Xuân – Hè 2024 tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *