Giới thiệu về Sài Gòn bằng tiếng Anh tổng hợp 4 đoạn văn mẫu hay nhất có dịch hay, ấn tượng nhất. Qua đó giúp các bạn học sinh có thêm nhiều gợi ý học tập, trau dồi vốn từ củng cố kỹ năng viết tiếng Anh ngày một tốt hơn.

Miêu tả Sài Gòn bằng tiếng Anh có dịch (4 Mẫu)

TOP 4 mẫu viết về Sài Gòn bằng tiếng Anh siêu hay dưới đây của Download.vn sẽ là tư liệu hữu ích, giúp các bạn học sinh tự tin không phải lo nghĩ quá nhiều về việc làm sao để viết được đoạn văn hay về thành phố yêu thích. Bên cạnh đó các bạn xem thêm đoạn văn tiếng Anh viết về Đà Lạt, đoạn văn tiếng Anh viết về New York.

Giới thiệu về Sài Gòn bằng tiếng Anh – Mẫu 1

Tiếng Anh

My hometown is Ho Chi Minh city. Every day I wake up and see this beautiful city. The streets are crowded with strangers. People call this place the city that never sleeps. The tall buildings are crowded, the lights are twinkling in the night, I love walking here in the evening. It’s great in the city right now. The bakeries sell at night with smoke in the air. Near my house there is a lady selling chicken rice. The chicken rice she makes is delicious, so her restaurant is always crowded. In Ho Chi Minh city, there are many delicious dishes. Every week, my friends and I find delicious restaurants to enjoy but still can’t learn all about Saigon cuisine. Maybe because it’s too much. The food is delicious and varied and the prices are very reasonable. This is something that tourists really enjoy. They do not need to pay too much money to enjoy delicious food in Vietnam. The weather here is quite hot. In Ho Chi Minh City there is no winter. This is a favorable condition for fashion brands to develop summer clothing models. Walking along the streets here, you can see countless clothing stores. There are also many nice cafes here. This is the favorite place of young people today. Ho Chi Minh City is growing day by day. Every day when I see the place where I was born become better, I feel joyful and joyful.

Tiếng Việt

Tôi sinh ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố của tôi còn có tên khác là Sài Gòn. Đây là một thành phố lớn. Ở đây rất đông đúc. Thành phố Hồ Chí Minh có điều kiện khí hậu và vị trí địa lí thuận lợi nên từ lâu, nơi đây đã alf địa điểm được nhiều thương Hoạt động buôn bán và thương mại được diễn ra tấp nập ở đây. Nhờ đó mà thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành một trong 3 thành phố sầm uất nhất Việt Nam. Con người ở đây rất hòa đồng và thân thiện. Họ làm việc hết mình và cũng vui chơi hết mình. Đến với thành phố Hồ Chí Minh không thể không thưởng thức quan ẩm thực của nơi đây. Những món ăn phong phú và đa dạng. Những món ăn độc đáo với công thức riêng làm say lòng khách ghé thăm. Đảm bảo ai đã thưởng thức ẩm thực ở đây thì nhớ mãi không quên. Ở đây cái gì cũng có. Tôi thích nhất là những quán ăn đêm ở đây. Mặc dù mở ban đêm nhưng quán lúc nào cũng đông đúc. Chắc vì vậy mà Sài Gòn được gọi là thành phố không bao giờ ngủ. Nếu bạn là khách du lịch đến với thành phố Hồ Chí Minh thì hãy chú ý bảo quản tài sản của mình nhé. Vì bên cạnh những người dân thân thiện hòa đồng thì ở đây có không ít những kẻ xấu lợi dụng lúc bạn không để ý mà làm việc sai trái. Tôi yêu thành phố Hồ Chí Minh. Tôi hi vọng mọi người có thể một lần đến đây và cảm nhận những điều tốt đẹp của nó.

Tham khảo thêm:   Miêu tả hàng xóm bằng tiếng Anh (13 mẫu)

Giới thiệu Sài Gòn bằng tiếng Anh – Mẫu 2

Tiếng Anh

Saigon is a very crowded city, and it is seemed that it never sleeps. Since this is a gathering place for many people with different culture throughout the country, the life-style here is always filled with interesting and new things. It is a harmonious combination of modern and classic things. We can easily find the ancient buildings in the middle of the city or right behind the high buildings are several small alleys with the values ​​that have existed for so long. People here work very hard, but they also enjoy life a lot. Saigon people – or we usually call them Saigonners love to explore food, take pictures, and gather with friends at coffee shops. The food here is very abundant, from the regional dishes to the famous international dishes. Tourists love to explore street food here, and Saigon has a lot of features that we should not miss. This city is considered as the heart of the South, and we can find almost everything here. Saigon is a warm place, and it will treat those who really want to find opportunities here well.

Tiếng Việt

Sài Gòn là một thành phố đông đúc, và có vẻ như nó là nơi không bao giờ ngủ. Vì đây là nơi tập hợp nhiều người với nhiều nên văn hóa trên khắp cả nước, nên cuộc sống ở đây luôn tràn ngập những điều thú vị và mới mẻ.Sài Gòn là một thành phố kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những tòa nhà cổ kính giữa lòng thành phố, hoặc ngay phía sau những tòa nhà cao tầng là những con hẻm nhỏ với những giá trị đã tồn tại từ rất lâu. Người dân ở đây làm việc rất chăm chỉ, nhưng họ cũng vui chơi rất nhiều. Người Sài Gòn thích khám phá ẩm thực, chụp hình, và tụ tập cà phê với bạn bè. Ẩm thực ở đây rất phong phú, từ những món đặc trưng từng vùng miền đến các món ăn quốc tế nổi tiếng. Khách du lịch rất thích khám phá món ăn đường phố ở đây, và Sài Gòn có rất nhiều món đặc trưng mà chúng ta không nên bỏ qua. Thành phố này được xem như là trái tim của miền Nam, và chúng ta có thể tìm thấy gần như mọi thứ ở đây. Sài Gòn là một nơi ấm áp, và nó sẽ đối xử tốt với những người thật sự muốn tìm kiếm cơ hội ở đây.

Tham khảo thêm:   Viết đoạn văn về tình bạn, bạn bè bằng tiếng Anh hay nhất có dịch - Friendship

Viết về Sài Gòn bằng tiếng Anh – Mẫu 3

Tiếng Anh

I was born and raised in Ho Chi Minh City, or it is also known as Saigon. Saigon is the largest city in Vietnam with an extremely huge amount of residents, so almost every street and corner in the center of the city is always bustling. Saigon is famous for its skyscrapers and crowded malls. People love to do shopping, so every weekend the shopping malls are always full of shoppers. The life-style here is very fast and hurried, but people try to spend their free time in the evenings hanging around the streets. Saigon at night is very beautiful, people love to gather in the coffee shops or sit in river banks that go along the streets. My friends and I usually hang out in the evening, and we would like to find as many different places to eat as possible. Along with the beauty, Saigon is also famous for delicious fool, and it is felt like that the street food is usually better than one in big restaurants. There are so many things left to say about this lovely city, and we can only see the rest of it by exploring it ourselves.

Tiếng Việt

Tôi sinh ra và lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh, hoặc còn được biết đến là Sài Gòn. Sài Gòn là là thành phố lớn nhất Việt Nam với lương cư dân vô cùng đông đúc, vậy nên hầu như mọi con đường và ngã tư ở trung tâm thành phố lúc nào cũng nhộn nhịp. Sài Gòn nổi tiếng với những tòa nhà cao tầng và những khu thương mại sầm uất. Người dân ở đây rất thích đi mua sắm, vậy nên vào mỗi dịp cuối tuần các trung tâm mua sắm thường đầy người. Nhịp sống ở đây rất nhanh và vội vàng, nhưng mọi người vẫn luôn dành thời gian rảnh vào buổi tối để đi dạo quanh các con phố. Sài Gòn về đêm rất đẹp, mọi người thường thích tụ họp ở những quán cà phê hoặc ngồi hóng mát trên những bờ sông dọc theo các tuyến đường. Tôi và các bạn cũng hay xuống phố vào buổi tối, và chúng tôi thích tìm càng nhiều nơi để ăn càng tốt. Thành phố này ngoài cảnh đẹp ra còn nổi tiếng với rất nhiều món ngon, và tôi lại cảm thấy món ăn đường phố thường ngon hơn trong những nhà hàng lớn. Có rất nhiều thứ để nói về thành phố đáng yêu này, và chỉ khi tự khám phá thì chúng ta mới thấy được hết vẻ đẹp của nó.

Tham khảo thêm:   Viết đoạn văn giới thiệu bản thân và gia đình bằng tiếng Anh hay nhất lớp 6 7

Viết về Sài Gòn bằng tiếng Anh – Mẫu 4

Tiếng Anh

I have been living in Ho Chi Minh City for five years, or we can call it Sai Gon. Sai Gon is not only a very famous in Vietnam, but a lot of people from all over the world know about it. It is the biggest city in Vietnam with about 9 million citizens. Although the structure here is pretty modern and always be upgraded, Sai Gon starts to be overloaded with this huge amount of people. The roads are full with vehicles for almost all day, and it is pretty hard for us to move fast on the main streets. I always wonder why do people here never stay in their houses, and it seems that they have to move on the road to make a living. High buildings are everywhere, and it is true that each inch of land here worth the same or even bigger amount of gold. Sometimes it makes me tired and frustrated, but Sai Gon is actually a worthy place to live and develop my career. For people who always seek for opportunity, Ho Chi Minh City is their ideal place to come.

Tiếng Việt

Tôi đã sống ở Thành phố Hồ Chí Minh được 5 năm, hoặc chúng ta còn có thể gọi là Sài Gòn. Sài Gòn không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn có rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới biết về nó. Đây là thành phố lớn nhất Việt Nam với khoảng 9 triệu dân. Mặc dù cơ sở hạ tầng ở đây khá hiện đại và luôn được nâng cấp, Sài Gòn bắt đầu bị quá tải với số lượng người khổng lồ này. Những con đường hầu đầy xe cộ suốt cả ngày, và thật khó để chúng ta di chuyển nhanh trên các con phố chính. Tôi luôn tự hỏi tại sao những người ở đây không bao giờ ở trong nhà của họ, và có vẻ như họ kiếm sống bằng cách cứ di chuyển ở trên đường. Các tòa nhà cao tầng ở khắp mọi nơi, và đúng là mỗi inch đất ở đây đáng giá cùng một lượng vàng hoặc thậm chí nhiều hơn. Đôi khi nó làm tôi mệt mỏi và thất vọng, nhưng Sài Gòn thực sự là một nơi xứng đáng để sống và phát triển sự nghiệp của tôi. Đối với những người luôn tìm kiếm cơ hội, Thành phố Hồ Chí Minh là nơi lý tưởng để đến.

About The Author