Bạn đang xem bài viết Nằm lòng 5 cách phối sơ mi sọc ‘đu trend’ hè 2024 tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Áo sơ mi luôn là item kinh điển, không bao giờ lỗi mốt theo thời gian bởi tính ứng dụng cao, phù hợp với cả đi học, đi làm, đi chơi, nàng cá tính hay bánh bèo thì áo sơ mi vẫn cân tất. Điểm qua những chiếc áo sơ mi đã “làm mưa làm gió” làn thời trang trước đó, sơ mi trắng và sơ mi màu xanh nhạt đều tạo cho chị em những ấn tượng khó quên. Mùa hè 2024 này là sự lên ngôi của áo sơ mi kẻ sọc, hiện đang được các nàng tích cực “lăng xê”. Cùng Wikihoc.com điểm qua 5 cách phối đồ với sơ mi sọc cực thời trang nàng nên thử!

 Áo sơ mi kẻ sọc phối cùng chân váy

Nét đẹp năng động, phóng khoáng vốn là “đặc trưng” của áo sơ mi kẻ sọc. Tuy nhiên, item thời trang này còn sở hữu khả năng “biến hóa” ấn tượng khi kết hợp cùng chân váy nữ tính, tạo nên set đồ hoàn hảo cho cả công sở và dạo phố.

Tham khảo thêm:   Những cách giúp bạn ăn nhiều trái cây hơn để tốt cho sức khỏe

Đối với những cô nàng yêu thích sự thanh lịch, trang nhã, áo sơ mi kẻ sọc sẽ là “cặp đôi hoàn hảo” khi kết hợp cùng chân váy suông trơn màu trung tính. Sự kết hợp này mang đến vẻ ngoài tinh tế, nhẹ nhàng, phù hợp cho những môi trường chuyên nghiệp.

Nếu muốn “khuấy động” phong cách với sự trẻ trung, năng động, hãy thử kết hợp áo sơ mi kẻ sọc cùng chân váy denim. Combo này sẽ giúp bạn tự tin xuống phố, thu hút mọi ánh nhìn bởi sự tươi mới, cá tính.

Áo sơ mi kẻ sọc phối cùng chân váyÁo sơ mi kẻ sọc phối cùng chân váy

 Áo sơ mi kẻ sọc phối cùng quần jeans

Công thức mix đồ “bất bại” cho những ngày hè oi ả chính là áo sơ mi kẻ sọc và quần jeans. Sự kết hợp kinh điển này không chỉ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà còn giúp phái nữ “hack” tuổi hiệu quả.

Để nâng tầm phong cách, đừng quên thao tác sơ vin gọn gàng. Chi tiết này sẽ giúp tôn lên vóc dáng thon gọn và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Bên cạnh đó, các phụ kiện tinh tế như thắt lưng da, dây chuyền vàng, vòng cổ ngọc trai hay áo len quàng vai sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, giúp set đồ thêm phần nổi bật và thu hút.

Áo sơ mi kẻ sọc phối cùng quần jeansÁo sơ mi kẻ sọc phối cùng quần jeans

 Áo sơ mi kẻ sọc phối cùng quần đen

Quần đen – item “quốc dân” dễ dàng kết hợp với mọi kiểu áo, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung. Khi kết hợp với áo len kẻ sọc, bạn sẽ có một set đồ hài hòa, nổi bật, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.

Tham khảo thêm:   Gợi ý công thức chế biến món chay ngon với xúc xích chay Âu Lạc

Bên cạnh quần âu đen thanh lịch, công sở, bạn cũng có thể thử nghiệm quần denim đen năng động hay quần túi hộp cá tính.

Dù phối đồ theo phong cách nào, hãy nhớ sơ vin gọn gàng để tôn lên vóc dáng và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Thay vì bó hẹp trong những gam màu trung tính, hãy thử làm mới bản thân với áo sơ mi kẻ sọc tông màu tươi tắn như hồng, xanh da trời, xanh lá cây… để thêm phần rạng rỡ và thu hút.

Áo sơ mi kẻ sọc phối cùng quần đenÁo sơ mi kẻ sọc phối cùng quần đen

 Áo sơ mi kẻ sọc phối cùng quần be

Quần màu be đang là item “hot hit” bởi sự thanh lịch và sang trọng mà nó mang lại. Nổi bật với khả năng phối đồ đa dạng, quần be dễ dàng kết hợp cùng áo kẻ sọc để tạo nên set trang phục hài hòa và tinh tế.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi kẻ sọc và quần màu be không chỉ giúp bạn ghi điểm bởi phong cách thời thượng mà còn có khả năng “hack tuổi” hiệu quả.

Để hoàn thiện set đồ, hãy kết hợp thêm giày màu be, sandal quai mảnh, sneaker gọn chân hoặc giày mule. Những lựa chọn này sẽ giúp nâng tầm phong cách của bạn, đồng thời tôn lên vóc dáng một cách tối ưu.

Áo sơ mi kẻ sọc phối cùng quần beÁo sơ mi kẻ sọc phối cùng quần be

 Áo sơ mi kẻ sọc phối cùng quần short

Mùa hè rực rỡ sẽ thiếu đi sự hoàn hảo nếu thiếu vắng những chiếc quần short năng động. Không chỉ kết hợp ăn ý với áo thun hay tank top, quần short còn tạo nên bộ đôi hoàn hảo khi đi cùng áo sơ mi kẻ sọc. Công thức phối đồ này ghi điểm bởi sự trẻ trung, nổi bật và vô cùng dễ dàng chinh phục.

Tham khảo thêm:   Viết sở thích nghe nhạc bằng tiếng Anh hay nhất có dịch

Hãy tự tin diện set đồ áo sơ mi kẻ sọc và quần short trong những chuyến đi chơi cuối tuần hay du lịch. Để hoàn thiện phong cách hè đúng điệu, đừng quên tô điểm thêm túi cói, mũ lưỡi trai và những phụ kiện yêu thích khác.

Áo sơ mi kẻ sọc phối cùng quần shortÁo sơ mi kẻ sọc phối cùng quần short

Trên đây là tổng hợp 5 cách phối sơ mi kẻ sọc đơn giản, hợp thời trang từ Wikihoc.com. Sơ mi kẻ sọc là item dễ phối, thích hợp cho nhiều hoàn cảnh, nhiều phong cách nên nàng không cần phải lăn tăn quá nhiều. Thử ngay để bắt kịp “trend” thời trang cực yêu này nhé!

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Nằm lòng 5 cách phối sơ mi sọc ‘đu trend’ hè 2024 tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *