Bạn đang tìm cho con mình những kênh học toán online miễn phí, nhưng chưa biết kênh nào chất lượng? Vậy thì hãy để Wikihoc giúp bố mẹ chọn được website học phù hợp, để nâng cao hiệu quả học tập của bé tốt hơn.

Có nên cho bé học toán online trên mạng miễn phí?

Nhiều bậc phụ huynh hiện nay thường thắc mắc không biết có nên cho con học toán trên mạng miễn phí hay không. Bởi trong thời gian gần đây mọi người thấy học toán trực tuyến miễn phí trở thành xu hướng nổi bật trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay.

Học toán trực tuyến là giải pháp mang đến hiệu quả học tập tuyệt vời cho bé. (Ảnh: Sưu tầm internet)

Thế nhưng, học toán online có những đặc thù riêng, không giống như phương pháp học truyền thống. Chính vì thế mà các bậc phụ huynh phân vân, không biết có nên cho con học toán online miễn phí không.

Về vấn đề này thì các bậc phụ huynh có thể tham khảo những lợi ích của phương pháp học toán trên mạng mang lại:

  • Học toán online giúp các con có thể học ở mọi lúc mọi nơi: các bạn nhỏ không cần phải đến lớp mà vẫn có thể học ngay tại nhà với thiết bị kết nối mạng internet. Ngoài ra thì khi đi du lịch hoặc đi chơi các con cũng có thể học toán online dễ dàng.

  • Đa dạng nguồn tài liệu học tập: đối với phương pháp học toán online, các bạn nhỏ sẽ được tiếp cận với kho tài liệu học tập khổng lồ. Tất cả mọi thông tin các con đều có thể tìm kiếm trên internet rất dễ dàng. Điều này giúp cho quá trình học tập của các bạn nhỏ thuận tiện hơn.

  • Bé có thể học thêm nhiều phương pháp khác nhau: khi học toán online, các bạn nhỏ có thể lựa chọn rất nhiều phương pháp học khác nhau. Đó là tham gia vào các lớp học online với nhiều bạn học, học online với gia sư, học hôm qua các video,…

  • Học toán online đa dạng kiến thức với mọi độ tuổi: chương trình học toán online hiện nay được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. Vì thế mà các bạn nhỏ dù học lớp mầm, học tiểu học hay học các lớp lớn hơn thì cũng đều có thể tham gia học online.

  • Học toán miễn phí trên mạng tiết kiệm chi phí: trên mạng hiện nay có rất nhiều bài học được thiết kế hoàn toàn miễn phí. Vì thế học toán online trên mạng sẽ giúp cho các bậc phụ huynh tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Bên cạnh đó thì còn có một số phần mềm học toán bắt buộc phải trả phí. Đối với những phần mềm này thì phụ huynh chỉ phải thanh toán phí 1 lần.

Wikihoc Math – Xây dựng nền tảng toán học vững chắc bé từ nhỏ với phương pháp dạy hiện đại

Với các bé từ 3 – 11 tuổi việc dạy học toán cần phải có phương pháp phù hợp, nếu không con rất dễ dẫn tới việc sợ học toán hay học nhưng không tiếp thu, ghi nhớ và thực hành. Nếu bố mẹ cũng đang có nỗi lo này như bao phụ huynh khác, có thể tham khảo ngay ứng dụng Wikihoc Math, một trong những ứng dụng dạy toán song ngữ online dành riêng cho trẻ từ mầm non đến tiểu học.

Điểm đặc biệt của Wikihoc Math chính là đến từ phương pháp dạy học hiện đại, tích cực được xây dựng với nội dung bám sát chương trình GDPT mới nhất của Bộ GDĐT đưa ra. Để qua đó giúp hỗ trợ việc học trên lớp của bé đạt kết quả tốt hơn, cũng như phát triển năng lực tính toán, tư duy để ứng dụng trong thực tiễn hiệu quả.

Để làm được điều này, Wikihoc Math đã áp dụng nhiều phương pháp dạy toán khác nhau như:

  • Áp dụng phương pháp dạy học tích cực: Kích thích sự sáng tạo, con tích cực đặt câu hỏi để hiểu tận gốc vấn đề được đưa ra trong Toán học.
  • Học thông qua trò chơi: Vừa chơi vừa học mà hiệu quả vượt bậc. Con hứng thú, tự giác học không cần ba mẹ nhắc nhở.
  • Học với sách bài tập bổ trợ: Giúp con phát triển các kỹ năng vận động tinh và vận động thô thông qua việc giải quyết các bài toán trong thực tế.

Với hơn 400 bài học được bám sát hơn 60 chủ đề toán từ số học, hình học, đo lường… Tất cả được phân chia thành 4 cấp độ từ dễ đến khó giúp bố mẹ dễ dàng lựa chọn được bài học phù hợp với độ tuổi, năng lực của trẻ. Đồng thời, các bài học được giảng dạy dưới dạng video, hình ảnh hoạt họa ngộ nghĩnh nên giúp bé dễ dàng tiếp thu, ghi nhớ và thực hành tốt hơn.

Chưa kể, với Wikihoc Math bé không chỉ được học toán mà còn có cơ hội phát triển thêm ngoại ngữ. Vì đây là ứng dụng dạy toán song ngữ, nên sẽ giúp phụ huynh tiết kiệm một khoản chi phí cho sự nghiệp học tập của bé. Tất cả chỉ gói gọn trong ứng dụng Wikihoc Math.

Hiện tại, ứng dụng đang được giảm tới 50% Và tặng kèm cẩm nang học yập khi mua Wikihoc Math ngay hôm nay. Tính ra chỉ khoảng 2000 đ/ngày nhưng mà hiệu quả mang đến cho sự phát triển của trẻ mà bố mẹ có thể tải và trải nghiệm ngay.

Xem thêm về Wikihoc Math dưới video sau:

Gợi ý một số trang web học toán online miễn phí chất lượng

Nếu như các bậc phụ huynh đau đầu trong việc tìm kiếm website học toán online miễn phí mà chưa biết nên chọn kênh nào thì có thể tham khảo top 20 web học toán online miễn phí chất lượng nhất hiện nay:

Tham khảo thêm:   11+ Mẹo toán học hay giúp ghi nhớ và thực hiện các phép tính một cách nhanh chóng

Olm.vn

Trang web học toán online miễn phí đầu tiên mà các bậc phụ huynh nên bỏ túi đó chính là olm.vn. Trang web này sẽ hỗ trợ các bạn nhỏ học toán online miễn phí ở nhiều độ tuổi khác nhau, bắt đầu từ độ tuổi tiểu học. Đặc biệt, Olm.vn là website học toán sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt nên các bạn nhỏ có thể truy cập và tìm kiếm các bài học vô cùng dễ dàng.

Ưu điểm của trang học toán online này chính là có giao diện thiết kế dễ nhìn và dễ sử dụng, nội dung các bài học thì vô cùng phong phú. Bên cạnh đó các video bài giảng được thiết kế rất sinh động và trực quan. Điều đặc biệt nhất của olm.vn đó chính là tính năng chấm điểm và báo cáo kết quả học tập. Các bạn nhỏ khi muốn học toán tại olm.vn cũng có thể học trực tuyến qua zoom.

Tuy nhiên, để có thể sử dụng được các tính năng đầy đủ có trên trang web thì các con cần phải đăng ký tài khoản, cũng như mất thêm phí hàng tháng.

Website olm.vn học toán online hiệu quả (Nguồn ảnh: Sưu tầm internet)

Violympic.vn

Kênh học toán miễn phí tiếp theo được nhiều bậc phụ huynh chia sẻ truyền tay nhau đó chính là violympic.vn. Đây là một trong những website học toán hỗ trợ các bạn nhỏ từ lớp 1. Thông qua trang web này, các con có thể vừa học và tham gia các cuộc thi để bổ sung thêm kiến thức hữu ích. Truy cập vào trang web học toán này, các bạn nhỏ sẽ thấy cách sử dụng rất dễ dàng nhờ giao diện thân thiện.

Bên cạnh đó là website bắt kịp với xu hướng giáo dục hiện đại và có sự áp dụng công nghệ 4.0 để đánh giá năng lực của con. Tại Violympic.vn còn thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan đến những cuộc thi.

Học toán online miễn phí với violympic.vn, các bạn nhỏ còn có thể tham gia thi thử bằng cách đăng nhập vào trang web. Đặc biệt là trong quá trình học thì các con cũng như các bậc phụ huynh có thể xem điểm rất dễ dàng. Tuy nhiên, giống như một số web học toán online miễn phí khác, violympic.vn yêu cầu học sinh phải đăng ký tài khoản thì mới có thể truy cập vào trang web.

Hocmai.vn

Trong danh sách những trang web học toán online hàng đầu tại việt nam hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua hocmai.vn. Đây là website dạy học số 1 tại Việt Nam sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, dạy học cho các bạn nhỏ ở mọi lứa tuổi khác nhau.

Các bài học tại hocmai.vn vô cùng đa dạng với nhiều video khác nhau. Chính vì thế mà các bạn nhỏ có thể cải thiện được môn toán một cách dễ dàng nhất. Các con có thể tự lựa chọn chương trình học tùy thích.

Mỗi video bài giảng tại đây đều được các giáo viên giỏi áp dụng các phương pháp dạy học mới để truyền đạt. Điều đặc biệt khi học toán online miễn phí tại hocmai.vn chính là các con có thể nhận được đề cương học rất chi tiết.

Ngoài ra, website học toán này còn tồn tại nhược điểm là website thiết kế chưa thu hút. Bên cạnh đó thì các gói học miễn phí còn khá hạn chế.

Tuyensinh247.com

Website học toán này vô cùng quen thuộc với các bạn học sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau. Tuyensinh247.com luôn được đánh giá rất cao trong giải pháp ứng dụng chuyển đổi số. Với website học toán này, các bạn nhỏ hoàn toàn có thể sử dụng tiếng Việt để học và cải thiện kiến thức về môn toán.

Học toán với Tuyensinh247.com, các con có thể sử dụng trang web miễn phí và đặc biệt là còn có thể tham gia học thử. Chương trình học được triển khai trên website rất đa dạng với đề thi vô cùng phong phú. Ở mỗi bài học đều có các tài liệu hướng dẫn học tập nên các bạn nhỏ có thể tự học một cách dễ dàng. Đặc biệt là trong quá trình học nếu như có bất cứ vấn đề thắc mắc gì các bạn nhỏ có thể hỏi thầy cô ngay lập tức.

Với Tuyensinh247.com, sau mỗi bài học đều có phần kiểm tra để giúp các con nắm vững kiến thức hơn. Kết quả sẽ được trả về nhanh chóng để các bậc phụ huynh cũng như các bạn nhỏ nắm bắt được sức học của mình như thế nào.

Tuyensinh247.com cho con học toán dễ dàng (Nguồn ảnh: Sưu tầm internet)

Luyenthi123.com

Cái tên tiếp theo trong danh sách những kênh học toán online miễn phí hiện nay chính là luyenthi123.com. Website học toán này trang bị ngôn ngữ tiếng Việt và giảng dạy các kiến thức toán học từ lớp 1 đến lớp 9.  Nhờ có phương pháp luyện thi mới mà các con khi học cùng luyenthi123.com luôn cảm thấy rất thoải mái. Trong quá trình học các bạn nhỏ còn có thể tham gia vào các trò chơi. Các kiến thức được giảng dạy đi từ cơ bản đến nâng cao giúp cho các con học giỏi toán mỗi ngày.

Ưu điểm của luyenthi123.com chính là mang đến giao diện được thiết kế rất bắt mắt cùng chương trình học đa dạng, phù hợp với trình độ của nhiều bạn nhỏ. Điểm đặc biệt của website này chính là hỗ trợ tính năng kiểm tra 15 phút, 1 tiết tương tự như mô hình học tập truyền thống ở trường lớp. Cho con học toán cùng luyenthi123.com, các bậc phụ huynh còn có thể quản lý quá trình học của bé thông qua học bạ thông minh.

Quá trình học thì các con có thể tham gia thi trực tiếp với các bạn khác. Và để sử dụng được đầy đủ các tính năng trên website thì các con cần phải đăng ký tài khoản.

Toanhoc247.edu.vn

Một trong những website học toán khá hiệu quả tiếp theo mà bố mẹ nên tham khảo cho con đó chính là Toanhoc247.edu.vn. Chương trình học toán tại website này có đặc điểm chính là sự tương tác hai chiều. Bởi vậy mà các bạn nhỏ có thể nắm bắt các kiến thức một cách dễ dàng hơn.

Ngôn ngữ chính được trang web này sử dụng là ngôn ngữ tiếng Việt và kiến thức được truyền tải cho các con là kiến thức từ lớp 1 đến lớp 9. Tham gia học toán online miễn phí tại đây các con còn có thể tham gia vào các cuộc thi Olympic cấp tiểu học để khẳng định bản thân.

Tham khảo thêm:   Giúp bé học toán tiểu học nâng cao hiệu quả bố mẹ nên biết đến những phương pháp này!

Toanhoc247.edu.vn các bạn nhỏ có thể học toán miễn phí với các chủ đề rất đa dạng. Tại trang web các con có thể thoải mái lựa chọn nhiều khóa học khác nhau với đội ngũ giảng viên giỏi.

Nytimes.com

Nytimes.com là website học toán được thiết kế theo phong cách hiện đại với phương pháp học rất đặc biệt. Các bạn nhỏ sẽ tham gia vào những trò chơi toán học như tạo khung trò chơi, giải câu đố, ô chữ,… Chính vì thế mà các con khi học không hề cảm thấy nhàm chán mà còn phát triển tư duy rất tốt.

Website có giao diện khá bắt mắt và thân thiện nên các bạn nhỏ rất dễ sử dụng. Quá trình học toán online tại website được lồng ghép với rất nhiều trò chơi hấp dẫn như giải ô chữ, Sodoku, chính tả, giải câu đố,…

Nội dung của các bài học để giảng dạy rất đa dạng thông qua mỗi trò chơi với sự kịch tính tăng dần. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của website này đó chính là mang đến giao diện sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh nên đôi khi phù hợp với các bạn học sinh còn quá nhỏ.

Nytimes.com mang đến kiến thức toán học hữu ích (Nguồn ảnh: Sưu tầm internet)

Desmos.com

Website học toán online miễn phí Desmos.com được đánh giá là vô cùng hữu ích khi giúp cho các con có thể rèn luyện khả năng toán học một cách hiệu quả nhất. Những kiến thức liên quan đến toán học đều được website truyền tải thông qua nhiều ngôn ngữ khác nhau. Vì vậy mà các bạn nhỏ có thể chọn lựa ngôn ngữ phù hợp nhất.

Ưu điểm của website này chính là có giao diện rất đẹp mắt và cực kỳ dễ sử dụng. Kiến thức của chương trình học vô cùng đa dạng, hỗ trợ các bạn nhỏ có thể học với nhiều nguồn tài liệu khác nhau. Trong quá trình học thì các con còn được cung cấp quản giáo trình học tập.

Mathvn.com

Một website học toán rất tuyệt vời nữa mà bố mẹ nên lựa chọn cho con đó chính là mathvn.com. Website học toán online miễn phí này phù hợp với rất nhiều bạn học sinh và sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Các bài học tại website thiết kế với những chủ đề rất đa dạng với số lượng hơn 2.000 tài liệu học khác nhau.

Các đối tượng học khác nhau có thể lựa chọn những chủ đề khác nhau của Mathvn.com để học. Nội dung của các bài học tại đây thường khá xuyên suốt. Các bạn nhỏ còn có thể tham gia thi thử.

Diendantoanhoc.org

Web học toán online miễn phí tiếp theo được nhiều bậc phụ huynh truyền tai nhau lựa chọn cho con là diendantoanhoc.org. Website này hỗ trợ các con học toán từ bậc tiểu học. Ưu điểm của trang web này chính là hỗ trợ các bạn nhỏ học theo dạng diễn đàn.

Các con khi học có thể tìm thấy được nhiều thông tin về mọi lĩnh vực của toán học như:

  • Lịch sử môn toán

  • Kinh nghiệm học toán

  • Những câu hỏi liên quan đến toán học

  • Đề thi cho bé luyện

Trong quá trình học các bạn nhỏ còn có thể đặt câu hỏi đối với giáo viên. Ngoài ra các con còn có thể kết bạn với mọi người trong diễn đàn để trao đổi kiến thức.

Dienantoanhoc.org cho bé học toán online (Nguồn ảnh: Sưu tầm internet)

Cadasa.vn

Cadasa.vn là website học toán online tiếp theo mà các bậc phụ huynh nên lựa chọn cho con. Website này có thể hỗ trợ các con học toán rất hiệu quả nhờ đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm. Điều đặc biệt là nguồn tài nguyên kiến thức có tại website vô cùng phong phú, các con có thể cải thiện môn toán rất dễ dàng.

Nội dung các bài học của website đa dạng với nhiều đề tài khác nhau. Các bạn nhỏ có thể lựa chọn rất dễ dàng. Giao diện của website rất dễ sử dụng nên các bạn nhỏ khi truy cập không hề cảm thấy bỡ ngỡ. Tuy nhiên, để mua các gói tài liệu học tập, các con cần phải trả phí.

Diendantoanhoc.net

Một diễn đàn học toán tiếp theo mà các bậc phụ huynh cũng nên cân nhắc lựa chọn cho con là diendantoanhoc.net. Diễn đàn này sẽ hỗ trợ các bạn nhỏ học toán từ cấp tiểu học. Các thắc mắc của các bạn nhỏ sẽ được giải đáp trực tuyến vô cùng nhanh chóng ngay tại đây.

Ưu điểm tuyệt vời của website học toán online miễn phí này chính là giao diện sử dụng vô cùng đơn giản. Ngoài ra thì các bạn nhỏ còn có thể đặt những câu hỏi rất dễ dàng tại đây. 

Những câu hỏi của các con sẽ được các giáo viên tận tình giải đáp một cách nhanh chóng. Ngoài ra thì các con còn có thể kết hợp các bạn khác trong diễn đàn để học tập. Ưu điểm tuyệt vời khác nữa của diendantoanhoc.net chính là có rất nhiều tính năng hiện đại như lịch sử toán học, kinh nghiệm học toán,…

Mathworksheets4kids.com

Website học toán vô cùng tuyệt vời nữa mà nhiều bậc phụ huynh hiện nay truyền tai nhau nhất định phải lựa chọn cho con đó chính là mathworksheets4kids.com. Đây là trang web học toán phù hợp với trẻ từ 4 tuổi trở lên. Mathworksheets4kids.com giúp cho các con có nền tảng kiến thức vững chắc hơn.

Ưu điểm tuyệt vời của website này đó chính là cho phép các bạn nhỏ học toán miễn phí với giao diện đơn giản, cực kỳ dễ sử dụng. Trong quá trình học, các con có thể lựa chọn bài học dễ dàng nhờ có sự phân loại bài học chi tiết. Nội dung trong các bài học được thiết kế rất khoa học.

Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của website này đó chính là sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh. Vì vậy mà khi học thì bố mẹ cần phải ở cạnh bé để hỗ trợ cho con.

Mathworksheets4kids.com cho bé học toán mỗi ngày (Nguồn ảnh: Sưu tầm internet)

Mangahigh.com

Trang web học toán rất tuyệt vời nữa mà bố mẹ nên biết là mangahigh.com. Đây là trang web hỗ trợ các con học toán dưới dạng những câu đố nên rất phù hợp với các bạn nhỏ ở mọi lứa tuổi. Dù thiết kế theo dạng trò chơi sáng tạo nhưng những bài học ở đây luôn rất cụ thể và rõ ràng. Chọn website học toán online miễn phí này các bạn nhỏ còn có thể quản lý được lịch học của mình cũng như thời gian và tiến độ học tập một cách hiệu quả.

Tham khảo thêm:   Hướng dẫn cách học toán bằng bàn tính Soroban đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao

Ưu điểm của website học toán này đó chính là có nhiều tính năng hữu ích tích hợp hỗ trợ con học. Các con có thể tham gia vào các cuộc thi, có thể đặt lịch học, lịch nhắc nhở,… Mangahigh.com hỗ trợ tiếng Việt và có thể dạy học cá nhân cũng như dạy học tập thể cho các con.

Toán học 247

Cái tên tiếp theo là web học toán 247 hỗ trợ các bạn nhỏ học toán hai chiều với đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm. Truy cập vào trang web này các con còn có thể tham gia vào các khóa học và luyện thi Olympic để cải thiện môn toán.

Điểm tuyệt vời của website học toán miễn phí này đó chính là đa dạng các bài giảng với nhiều video cho còn lựa chọn thoải mái. Tuy nhiên các bạn nhỏ cần phải có tài khoản tại đây thì mới có thể theo dõi được các kiến thức đầy đủ nhất.

Desmos

Website học toán miễn phí tiếp theo có thể hỗ trợ các con học toán và phát triển các kỹ năng liên quan đến toán dễ dàng nhất đó chính là Desmos. Trong quá trình học thì các bạn nhỏ có thể đặt câu hỏi và nhận được những lời giải đáp từ giáo viên nhanh chóng.

Các con học toán tại đây cảm thấy rất thú vị nhờ giao diện thiết kế hiện đại với nhiều bài học cho bé thoải mái lựa chọn. Ưu điểm đặc biệt của website chính là thiết kế giáo trình học tập vô cùng chi tiết với nhiều dạng tài liệu khác nhau.

Desmos hỗ trợ các con học toán hiệu quả (Nguồn ảnh: Sưu tầm internet)

Hoctoancungnobita.blogspot.com

Để con học tốt toán, chắc chắn bố mẹ không thể bỏ qua website hoctoancungnobita.blogspot.com. Đây là website học toán dạy học cho các bạn nhỏ từ độ tuổi tập đếm. Với giao diện nhiều màu sắc nổi bật cùng các video hướng dẫn cụ thể, hoctoancungnobita.blogspot.com thực sự khiến cho các bạn nhỏ vô cùng hứng thú.

Với hoctoancungnobita.blogspot.com, các bậc phụ huynh có thể tạo hồ sơ và theo dõi quá trình học tập của con dễ dàng. Các bài học tại đây sẽ được cập nhật một cách liên tục và thời gian của các video không quá dài nên bé không hề cảm thấy nhàm chán. Hình ảnh xuất hiện trong các video rất rõ ràng và sắc nét.

Vuihoc.vn

Cái tên tiếp theo mà bố mẹ nên lựa chọn để bé học toán online miễn phí đó chính là vuihoc.vn. Nền tảng giáo dục online này được đánh giá rất cao về chất lượng các bài giảng với nguồn kiến thức phong phú cho các bạn nhỏ từ cấp tiểu học trở lên.

Kiến thức được truyền tải tại website luôn dựa trên khung chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo. Đặc biệt là website này còn kết hợp phương pháp đào tạo tiên tiến bậc nhất hiện nay theo chuẩn quốc tế.

Vuihoc.vn còn mang đến những bộ sách được thiết kế theo nhu cầu học của từng bạn nhỏ. Nổi bật nhất chính là bộ sách toán “chân trời sáng tạo” và “kết nối tri thức với cuộc sống”. Phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn cho con những bộ sách hay để bé học toán hiệu quả hơn.

Zuni.vn

Để trẻ học toán online hiệu quả nhất thì các bậc phụ huynh không nên bỏ qua zuni.vn. Website học tuyến này ra đời bắt đầu từ năm 2014 và hỗ trợ các bạn nhỏ học toán bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Nguồn kiến thức khổng lồ cùng đề thi đa dạng trên website giúp các bạn nhỏ có thể luyện tập mỗi ngày. Đặc biệt là các bậc phụ huynh cũng như các con có thể theo dõi được tiến độ học tập hàng ngày rất nhanh chóng.

Zuni.vn học toán cực hữu ích (Nguồn ảnh: Sưu tầm internet)

Topica.edu.vn

Cái tên cuối cùng trong danh sách những website học toán online miễn phí hiện nay chính là topica.edu.vn. Trang web học toán này liên kết với trường học ở cả trong nước và quốc tế nên nguồn kiến thức vô cùng đa dạng. Các con có thể truy cập vào website và học toán một cách dễ dàng nhờ giao diện được thiết kế rất đặc sắc.

Để giúp cho các con học toán hiệu quả hơn khi các bà phụ huynh có thể tham khảo thêm những kênh dạy bé học toán miễn phí trên YouTube. Ngoài ra thì nếu như có điều kiện, bố mẹ nên lựa chọn những kênh học toán trả phí để giúp cho các bé có thể được học một cách bài bản và mang lại hiệu quả cao hơn.

Một số lưu ý quan trọng khi cho bé học toán online miễn phí

Mặc dù hiện nay phương pháp học toán trên mạng miễn phí mang lại rất nhiều lợi ích nhưng khi quyết định tìm kiếm cho con một kênh học online miễn phí thì các bậc phụ huynh cũng cần phải chú ý đến những vấn đề sau:

Khi học toán trực tuyến cần chuẩn bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ bé. (Ảnh: Sưu tầm internet)

Chuẩn bị đầy đủ thiết bị học cho con

Lưu ý đầu tiên và các bậc phụ huynh cần phải bỏ túi đó chính là chuẩn bị cho con trang thiết bị hỗ trợ việc học tập tốt nhất. Bởi đặc trưng của phương pháp học online chính là phải sử dụng các trang thiết bị có kết nối mạng internet như điện thoại hoặc máy tính.

Lời khuyên dành cho các bậc phụ huynh là nên cho bé sử dụng máy tính hoặc laptop. Bố mẹ không nên cho con học online thông qua điện thoại vì màn hình nhỏ có thể gây ảnh hưởng đến mắt của con.

Lựa chọn kênh học toán online miễn phí phù hợp

Trên mạng hiện nay có rất nhiều kênh học toán khác nhau cho các bậc phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn. Nhưng không phải kênh học toán nào cũng đều đảm bảo chất lượng. Vì thế bố mẹ cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng để đưa ra quyết định xem đâu là kênh học tập đối với trẻ.

Tham khảo nội dung chương trình học, thời gian học online và thời gian thường ngày của bé

Đây là một trong những vấn đề mà các bậc phụ huynh cần phải đặc biệt lưu ý. Khi bố mẹ tìm hiểu về nội dung chương trình học cũng như thời gian học và thời gian của bé thì sẽ đưa ra được quyết định xem chương trình học này có phù hợp với con hay không.

Giờ đây các bậc phụ huynh đã biết nên cho bé học toán online miễn phí ở kênh nào hay chưa? Hi vọng với những thông tin gợi ý này, các bạn nhỏ có thể học toán hiệu quả hơn và bố mẹ có thể dễ dàng đồng hành với con trên con đường học tập.

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *