Bạn đang xem bài viết Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi được đánh giá cao năm 2021 tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Là con gái, chắc ai cũng đã từng nghe qua câu “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết đánh son”. Đã từ lâu, việc đầu tư vào các sản phẩm làm đẹp cho đôi môi đã trở thành một tiêu chí chăm sóc bản thân của phái đẹp.

Tẩy tế bào chết cho môi

Tuy nhiên, đầu tư quá nhiều vào việc tô điểm cho môi mà thiếu đi bước tẩy tế bào chết định kỳ thì dù có tô điểm cách mấy cũng bị phản tác dụng. Việc tẩy tế bào chết cho môi sẽ giúp môi hồng hào tự nhiên và đánh son ăn hơn. Hôm nay hãy cùng chúng mình tìm hiểu về các sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho môi nhé!

Tại sao cần phải tẩy tế bào chết cho môi?

Việc sử dụng các loại son lì có chứa một số chất độc hại như chì hoặc tiếp xúc với khói bụi, nắng nóng lâu ngày là những yếu tố gây ảnh hưởng xấu đến đôi môi của chị em phụ nữ, bằng chứng là màu sắc môi dần bị thâm, xỉn màu, không còn tươi tắn kể cả khi dùng son màu.

Tại sao cần phải tẩy tế bào chết cho môi?

Do đó, các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi dần trở thành một bước chăm sóc cực kỳ quan trọng đối với những tín đồ skincare. Việc tẩy da chết cho môi thường xuyên sẽ giúp loại bỏ tế bào cũ đã chết trên da, cũng như lấy đi các chất độc hại, bụi bẩn ra khỏi môi, từ đó mang đến các lợi ích cho môi như sau:

– Kích thích sản sinh tế bào mới, giúp môi giữ được sắc hồng tự nhiên, căng mọng, tươi tắn.

– Giúp môi được dưỡng ẩm tốt hơn.

– Giữ được độ bóng của son lâu hơn và lên màu son đẹp hơn trên môi.

Các thành phần trong sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi

Đa số các sản phẩm tẩy tế bào chết môi sẽ ở dạng một hỗn hợp chứa hai thành phần cơ bản, gồm thành phần tẩy tế bào chết là thành phần chính và thành phần dưỡng ẩm.

Tham khảo thêm:  

Thành phần tẩy tế bào chết: Loại bỏ các tế bào chết và bụi bẩn trên môi

Thành phần này thường ở dạng hạt hoặc các chiết xuất thiên nhiên. Các loại hạt phổ biến thường được sử dụng là đường, bột quả óc chó, bột vỏ dừa, hạt cà phê, còn các chiết xuất thường được điều chế từ các thành phần thiên nhiên như cây phỉ, đu đủ.

Các thành phần trong sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi

Tùy vào độ nhạy cảm của môi mà chị em phụ nữ có thể cân nhắc khi chọn lựa sản phẩm phù hợp cho mình. Bột quả óc chó hoặc các chiết xuất thiên nhiên là những thành phần tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, ít gây kích ứng, sẽ phù hợp với các đôi môi nhạy cảm.

Thành phần dưỡng ẩm: Dưỡng ẩm và giữ ẩm cho môi

Các thành phần trong sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi

Thành phần dưỡng ẩm trong các loại sản phẩm tẩy tế bào chết thường khá đa dạng, một số thành phần điển hình có thể kể đến là dầu Jojoba, bơ hạt mỡ, vaseline.

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi được đánh giá cao năm 2021

Beauty Treats Lip Scrub

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng với giá cả phải chăng.

Trong các sản phẩm của Beauty Treats, dòng sản phẩm tẩy da chết môi lip scrub là sản phẩm được yêu chuộng hơn hết với thành phần tự nhiên và 4 mùi hương đa dạng.

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi được đánh giá cao năm 2021

Thành phần tẩy tế bào chết là bột vỏ óc chó nghiền mịn ít gây kích ứng, cộng thêm chiết xuất bơ hạt mỡ, quả lê, quả nho, sáp Copernicia Cerifera và hạt dầu jojoba giúp môi mềm mịn, khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 60,000VND

ELF Lip Exfoliator

E.L.F là một thương hiệu mỹ phẩm khác đến từ Hoa Kỳ với chất lượng được công nhận bởi hàng triệu tín đồ làm đẹp. Sản phẩm tẩy tế bào chết môi E.L.F Lip Scrub Exfoliator ghi điểm ngay từ những phút đầu tiên với thiết kế như một thỏi son màu đen, sang chảnh và tiện lợi.

Khác với Beauty Treats, thành phần tẩy tế bào chết của E.L.F là đường, một thành phần đứng đầu danh sách các hạt giúp tẩy cơ học và hóa học, giúp lấy đi tẩy bào chết một cách dễ dàng.

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi được đánh giá cao năm 2021

Bên cạnh đó E.L.F Lip Scrub Exfoliator còn có các thành phần giàu dưỡng chất như bơ hạt mỡ, dầu nho, dầu Jojoba, dầu bơ và vitamin E giúp môi loại bỏ được lớp da môi khô, nứt nẻ và giữ được sự mềm mượt, tươi tắn. Tuy nhiên, các hạt đường có kích cỡ khá to nên chị em phụ nữ cần lưu ý không chà xát quá mạnh để tránh gây đau rát môi.

Tham khảo thêm:   Văn mẫu lớp 9: Nghị luận về hiện tượng lũ lụt ở miền Trung 2 Dàn ý & 4 bài văn mẫu nghị luận xã hội lớp 9

Giá tham khảo: 130,000

A’Pieu Coffee Lip Scrub

Sản phẩm tẩy tế bào chết môi đáng kinh ngạc này đến từ một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc – A’Pieu. Tương tự như E.L.F Lip Scrub Exfoliator, A’Pieu Coffee Lip Scrub có thiết kế dạng thỏi son, vô cùng xinh xắn và tiện lợi.

Tuy nhiên, thành phần của A’Pieu lại tạo nên một sự khác biệt khi được làm từ hạt cafe xay nhuyễn cùng các thành phần dưỡng ẩm hiệu quả, vừa loại bỏ lớp tế bào chết trên môi, vừa kích thích sản sinh tế bào mới hình thành giúp cho môi luôn mềm mại và ẩm mượt.

Hơn thế nữa, cà phê được A’pieu lựa chọn còn đạt chứng nhận RFA (Rainforest Alliance Certified) – Nhãn hiệu được phê chuẩn hoạt động sản xuất vẫn đảm bảo về môi trường sinh thái và bảo vệ động vật hoang dã, không gây hại đến môi trường sinh thái.

Giá tham khảo: 140,000VND

Bubi Bubi Lip

Với xuất xứ từ Hàn Quốc, Bubi Bubi Lip có thành phần rất khác biệt so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc thị trường khi không dùng các loại hạt li ti để tẩy tế bào chết.

Đây là dòng sản phẩm có dạng gel sủi bọt, dùng hỗn hợp chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như cây phỉ, chanh đào, đu đủ, rau sam để tẩy tế bào chết trên môi.

Đồng thời, Bubi Bubi Lip cũng bổ sung thêm vitamin E, C cho môi với các chiết xuất từ bưởi, giúp tăng độ ẩm, chống lão hóa và giữ ẩm cho môi.

Dòng sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, kết cấu dạng gel mang đến sự êm dịu khi massage lên môi, phù hợp với các đôi môi nhạy cảm hoặc thường gặp vấn đề đau rát khi tẩy tế bào chết.

Giá tham khảo: 140,000 VND

Clinique Sweet Pots Sugar Scrub

Clinique là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ với các dòng sản phẩm khá đa dạng và chất lượng. Sản phẩm tẩy tế bào chết môi Clinique Sweet Pots Sugar Scrub có thiết kế vô cùng thông minh và đáng yêu như cái tên của nó với cấu tạo gồm hai ngăn, một ngăn trên là son dưỡng ẩm với màu sắc đa dạng, còn ngăn dưới là tẩy da chết.

Tham khảo thêm:   Soạn Sử 9 Bài 22: Cao trào cách mạng tiến tới tổng khởi nghĩa tháng Tám năm 1945 Soạn Lịch sử 9 trang 91

Thành phần tẩy tế bào chết của Clinique chính là những hạt đường nhỏ mịn, giúp nhanh chóng đẩy đi lớp da môi sần sùi và kích thích sản sinh lớp da mới cho một làn môi tươi trẻ, hồng hào.

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi được đánh giá cao năm 2021

Lớp son dưỡng ẩm cũng chứa nhiều thành phần nuôi dưỡng rất tốt và lành tính như dầu dừa, bơ hạt mỡ, chiết xuất trà xanh, cam thảo, hạt nho, dầu Jojoba và dầu hạt Castor. Có thể nói đây là một sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 của sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi, son dưỡng và son màu.

Giá tham khảo: 550,000 VND

Cách sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi

Đối với sản phẩm không hạt, dạng gel hoặc kem

Cách sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi

– Thoa một lượng kem/gel vừa đủ lên môi.

– Chờ khoảng 5 phút để lớp sừng mềm đi trong thành phần AHA tự nhiên, dùng đầu ngón tay massage đều lớp bọt trên môi cho đến khi tan hết bọt.

– Dùng nước hoặc khăn ướt lau sạch.

Đối với sản phẩm có hạt

Cách sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi

– Làm ẩm môi, sau đó thoa hỗn hợp son tẩy tế bào chết vài lần lên môi, dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng trong vòng 2-3 phút, nếu hạt tẩy tế bào chết là đường thì massage cho đến khi các hạt đường tan dần hết.

– Dùng khăn hoặc nước ấm lau đi.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi

– Bạn chỉ nên sử dụng từ 1- 2 lần/tuần, tránh tình trạng tẩy tế bào chết quá nhiều sẽ gây khô môi.

– Sau khi tẩy da chết xong nên bạn cần sử dụng thêm kem hoặc son dưỡng, do môi sẽ rất yếu sau khi tẩy tế bào chết. Như vậy, đôi môi bạn sẽ trở nên hồng hào, mềm mịn và quá trình tẩy da chết môi sẽ hiệu quả hơn.

Hy vọng những thông tin mà chúng mình vừa chia sẻ về các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết. Hãy chia sẻ kinh nghiệm mà bạn có với chúng mình nhé!

Xem thêm:

>> Tẩy tế bào chết cho môi cực đơn giản tại nhà

>> Môi căng mọng mịn màng với cách tẩy tế bào chết cho môi bằng vaseline

>> Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng kem đánh răng giúp môi xinh và hết thâm

Kinh nghiệm hay Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi được đánh giá cao năm 2021 tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *