Bạn đang xem bài viết Cập nhật bảng giá sữa Colosbaby chính hãng mới nhất 2022 tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Sữa non Colosbaby từ lâu đã được các chị em nội trợ tin dùng vì độ uy tín về chất lượng và giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại. Cùng theo chân Wikihoc.com tìm hiểu ngay bảng giá sữa Colosbaby mới nhất 2022 nhé!

Bảng giá sữa Colosbaby mới nhất 2022

Colosbaby được mệnh danh là dòng sữa non pha sẵn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ trơ sinh và trẻ nhỏ, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và có đánh giá tương tự như sữa mẹ.

Tính đến tháng 4 năm 2022, giá thành của sữa Colosbaby có nhiều thay đổi trên thị trường so với năm 2021, cụ thể là:

STT Tên sản phẩm Khối lượng Giá năm 2022
1 Sữa non Colosbaby cho trẻ từ 0 – 12 tháng 800g 495.000 đồng
2 Sữa non Colosbaby cho trẻ từ 0 – 12 tháng 400g 270.000 đồng
3 Sữa non Colosbaby 1 cho trẻ từ 1 – 2 tuổi (màu vàng) 800g 230.000 đồng
4 Sữa non Colosbaby 2 cho trẻ trên 2 tuổi (màu vàng) 800g 420.000 đồng
5 Sữa non Colosbaby Gold Mum cho mẹ bầu 800g 470.000 đồng
6 Sữa non Colosbaby Gold Mum cho mẹ bầu 400g 245.000 đồng
7 Sữa non Colosbaby 1 cho trẻ 1 – 2 tuổi (màu xanh) 400g 220.000 đồng
8 Sữa non Colosbaby 2 cho trẻ trên 2 tuổi (màu xanh) 400g 235.000 đồng

Lưu ý: Khi tìm mua các loại sữa nói chung và sữa non Colosbaby nói riêng bạn nên tham khảo giá từ nhiều nơi khác nhau và tìm đến các cửa hàng sữa uy tín; có nguồn hàng, giấy tờ rõ ràng hoặc mua tại các chuỗi hệ thống siêu thị Coopmart, Go! Big C,… để được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành.

Tham khảo thêm:   Tập làm văn lớp 4: Tả con thỏ (Dàn ý + 20 mẫu) Bài văn tả con thỏ lớp 4 hay nhất

Các loại sữa ColosBabyCác loại sữa ColosBaby

Tìm hiểu sữa Colosbaby

Về thương hiệu sữa Colosbaby

Sữa non Colosbaby là một trong những dòng sản phẩm uy tín và chất lượng đến từ công ty Cổ phần Sữa Vitadairy Việt Nam được thành lập vào năm 2005 – được xem như là công ty đi đầu trong việc nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Với độ phủ sóng rộng khắp cả nước và thống trị các thị trường châu Á, VitaDairy đã và đang làm tốt nhiệm vụ của một doanh nghiệp đầu ngành có dây chuyền sản xuất hiện đại, qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và an toàn cho trẻ khi dùng, đó cũng chính là một trong những lý do chính khiến các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm từ công ty VitaDairy cho sự hình thành và phát triển ở trẻ nhỏ.

Nhà máy VitaDairyNhà máy VitaDairy

Thành phần và ưu điểm nổi bật của sữa Colosbaby

Sữa non có chứa IgG

IgG là một thành phần không thể thiếu trong sữa non của mẹ nhưng với số lượng rất ít và có thể mất đi sau vài ngày, vì thế cho trẻ sử dụng sữa non từ bên ngoài là điều rất cần thiết, giúp trẻ thoát khỏi các tác nhân độc hại từ môi trường sống như nhiệt độ, virus, vi khuẩn,…

Thành phần chính của dòng Colosbaby là sữa non có chứa IgG được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn sữa non Pantheryx Hoa Kỳ. IgG có vai trò cần thiết trong việc tăng cường sức đề kháng cho trẻ, tránh được các bệnh vặt theo thời tiết ở trẻ.

Tham khảo thêm:   Giáo án môn tiếng Anh lớp 3 - Học kì I (Chương trình Tiểu học mới) Trọn bộ giáo án tiếng Anh lớp 3 cả năm

Kháng thể IgG từ sữa non MỹKháng thể IgG từ sữa non Mỹ

DHA

Việc phát triển toàn diện về tư duy não bộ là một trong những điều đáng mong chờ nhất ở dòng sữa non Colosbaby vì hàm lượng DHA có trong nó. DHA là acid thuộc nhóm acid béo Omega 3 có 2 công dụng chính là phát triển trí não và hỗ trợ thị giác. Vì vậy DHA cần có trong sữa non để trẻ nhà bạn được phát triển một cách toàn diện.

DHA có trong sữa nonDHA có trong sữa non

Lactoferrine

Sữa non Colosbaby có chứa một lượng lớn Lactoferrine – hoạt chất giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung sắt và phòng ngừa tình trạng thiếu máu ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, khi cơ thể bé vẫn còn non nớt và mỏng manh.

LactoferrineLactoferrine

Canxi

Với hàm lượng canxi cao có trong sữa non Colosbaby thì loại sữa này cung cấp cho trẻ lượng canxi cần thiết giúp xương và răng phát triển và chắc khỏe.

Canxi chắc khỏe xươngCanxi chắc khỏe xương

Các vitamin và khoáng chất

Sữa Colosbaby cung cấp lượng vitamin và khoáng chất dồi dào giúp bé sở hữu cơ thể dẻo dai, cân bằng chất lỏng, phát triển hệ thần kinh, bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh, giúp trẻ phát triển toàn diện. Có một nền sức khỏe tốt, vững vàng là một yếu tố rất cần thiết cho sự phát triển sau này của bé.

Vitamin và các khoáng chấtVitamin và các khoáng chất

Ưu điểm nổi bật

Ưu điểm nổi bật ở dòng sữa non Colosbaby là nguyên liệu được giữ vô trùng, vận chuyển trực tiếp và xử lý trong môi trường kháng khuẩn tuyệt đối. Nhờ thế nên sản phẩm được giữ nguyên những hàm lượng và các chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển ở trẻ.

Tham khảo thêm:   10+ quán nhậu ở quận 1 nổi tiếng hút khách, ngon - bổ - rẻ

Môi trường kháng khuẩnMôi trường kháng khuẩn

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sữa Colosbaby

Hướng dẫn sử dụng

  • Bạn đun sôi 30ml nước và để nước ấm khoảng trong khoảng 40 – 50 độ C.
  • Pha một muỗng khoảng 5g sữa với 30ml nước ấm.

Lưu ý:

  • Bạn nên vệ sinh tay sạch sẽ và khử trùng các vật dụng pha sữa bằng cách đun sôi các vật dụng trong khoảng 10 phút để loại bỏ các vi khuẩn trước khi pha sữa cho bé.
  • Nên sử dụng muỗng được cấp sẵn trong hộp sữa để có thể đong đủ số lượng sữa cần dùng.
  • Tùy theo yêu cầu mà bạn có thể tăng giảm lượng sữa theo tỉ lệ phù hợp.

Pha sữa non đúng cáchPha sữa non đúng cách

Bảo quản sữa Colosbaby

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, cần tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Sau khi sử dụng thì cần đậy kín nắp, tránh để sữa bị ẩm hay mốc làm ảnh hưởng đến chất lượng của sữa.

Lưu ý: Sữa nên được dùng trong thời hạn được nhà sản xuất cung cấp trên bao bì.

Bảo quản sữa Colosbaby đúng cáchBảo quản sữa Colosbaby đúng cách

Wikihoc.com vừa gửi đến bạn bài biết “Cập nhật bảng giá sữa Colosbaby chính hãng mới nhất 2022”. Mời các mẹ cùng tham khảo ngay thôi!

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Cập nhật bảng giá sữa Colosbaby chính hãng mới nhất 2022 tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *