Bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh mang đến 35 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất kèm theo gợi ý cách viết chi tiết. Qua 35 đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh giúp các bạn học sinh có thêm nhiều gợi ý học tập, trau dồi vốn từ củng cố kỹ năng viết tiếng Anh ngày một tốt hơn.

TOP 35 bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh Siêu hay

TOP 35 mẫu giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh siêu hay dưới đây của wikihoc.com sẽ là tư liệu hữu ích, giúp các bạn học sinh tự tin không phải lo nghĩ quá nhiều về việc làm sao để viết được đoạn văn hay giới thiệu bản thân. Các bạn hãy vận dụng thật tốt những đoạn văn mẫu này một cách linh hoạt, để đoạn văn trở nên đầy đủ, hay nhất nhé. Bên cạnh đó để rèn kỹ năng viết tiếng Anh các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh về thói quen ăn uống, đoạn văn tiếng Anh viết về bộ phim Conan, viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội.

Mục Lục Bài Viết

Cách giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

1. Cấu trúc cơ bản của một đoạn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

  1. Lời chào
  2. Giới thiệu họ tên
  3. Giới thiệu tuổi
  4. Giới thiệu nơi ở, quê quán
  5. Học vấn, nghề nghiệp
  6. Sở thích

2. Mẫu câu để giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh đơn giản

*Câu chào hỏi

Sử dụng các mẫu thông dụng:

  • Hi,
  • Hello,
  • Good morning/ good afternoon/ good evening,
  • Nice/great/ good/ pleased/ happy to meet you: đều rất thân thiện, có nghĩa là rất vui được làm quen.

Đối với ngữ cảnh trang trọng thì nên dùng hello hay good morning/ good afternoon/ good evening.

*Giới thiệu họ tên

Có thể dùng 3 cấu trúc cơ bản

  • I am
  • My name is
  • You can call me …

Cấu trúc đầu có thể nêu đầy đủ họ tên. Riêng đối với cấu trúc cuối thì chỉ đưa ra tên ngắn gọn mà bạn muốn người ta nhớ nhất.

*Giới thiệu tuổi

  • I’m in my early twenties (khoảng 20 – 30 tuổi).
  • I’m in my late thirties (khoảng 30 – 40 tuổi).

*Giới thiệu nơi ở quê quán

– I’m from/ I come from/ I was born in/ My hometown is …

*Giới thiệu nghề nghiệp, học vấn

Sử dụng các cấu trúc đơn giản sau đây

  • I am (a/an) / I work as (a/an) + nghề nghiệp
  • I work for + tên công ty
  • I work in/ at + nơi chốn

*Giới thiệu sở thích

  • I love/ enjoy/ like …
  • My hobbies are/ my hobby is …
  • I’m interested in …

Sở thích phổ biến như về âm nhạc, thể thao, hoạt động ngoài trời, học hành

Xem thêm: Cách giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh

Đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Hello, my name is Phuong from Danang. This year, I’m 17 years old. Currently, I am a student at high school Son Tra. I have a hobby of listening to American genres and reading their words. People commented that I am an energetic and active person. I regularly participate in class and school activities. Contrary to school, when at home I speak less and often sit and study and listen to music. Good to meet you!

Tiếng Việt

Xin chào, tôi tên là Phương tới từ Đà Nẵng. Năm nay tôi 17 tuổi. Hiện tại tôi đang là học sinh trường trung học phổ thông Sơn Trà. Tôi có sở thích nghe những thể loại Âu Mỹ và đọc hiểu lời của chúng. Mọi người nhận xét tôi là người hoạt bát, năng nổ. Tôi thường xuyên tham gia vào các hoạt động của lớp và trường. Trái với ở trường, khi ở nhà tôi ít nói hơn và thường xuyên ngồi học bài và nghe nhạc. Rất vui được làm quen với bạn.

Viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Hello, I am Thuy Linh from Hanoi. I am 10 years old. My favorite hobbies are listening to teen and romantic music while reading their lyrics. My family has 4 people: my parents, my brother and me. My brother is 15 year old. He is also in secondary school and in 9th grade. Everyone loves me and of course, I also love them so much. I wish them always happiness.

Tiếng Việt

Xin chào, tôi tên là Thùy Linh tới từ Hà Nội. Năm nay tôi 12 tuổi. Tôi có sở thích nghe những thể loại nhạc trẻ, nhạc tình cảm và đọc lời của chúng. Gia đình tôi có 4 người: bố mẹ, anh trai và tôi. Anh trai tôi năm nay 15 tuổi. Anh ấy cũng học cấp hai và đang học lớp 9. Mọi người đều thương tôi và dĩ nhiên tôi cũng yêu quý họ rất nhiều. Tôi mong họ luôn được hạnh phúc.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh đơn giản

Tiếng Anh

Good morning, everyone! I’m Phạm Hoài Thương. I’m 20 years old and I’m from Nha Trang. I’m a junior at University of Journalism and Communication. My major is Digital Communication. I think I’m a dynamic, hard-working and creative student. During my first and second year at university, I challenged myself in many fields such as digital marketing, journalism, etc. Finally, I have found my great passion for content writing. I have always wanted to become a content writer so that I can use my creativity to write captivating contents for my company and readers. That’s what I would like to talk about myself. Thanks for listening!

Tiếng Việt

Xin chào mọi người! Tôi là Phạm Hoài Thương. Tôi 20 tuổi và đến từ Nha Trang. Tôi là một sinh viên năm ba tại Đại học Báo chí và Truyền thông. Ngành học của tôi là Truyền thông Số. Tôi nghĩ tôi là một sinh viên năng nổ, chăm chỉ và sáng tạo. Trong suốt năm nhất và năm 2 đại học, tôi đã thử thách bản thân trong nhiều lĩnh vực như tiếp thị số, viết báo, v.v. Cuối cùng, tôi đã tìm được đam mê to lớn của mình cho lĩnh vực viết nội dung. Tôi luôn muốn trở thành người soạn nội dung để có thể sử dụng sự sáng tạo của mình để viết những nội dung thu hút cho công ty và người đọc của tôi. Đó là những gì tôi muốn nói về bản thân. Cảm ơn vì đã lắng nghe!

Giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Hello, my name is Thuy. I’m twelve years old. I live with my family in Phuoc loc Village.I was born in Tuy Phuoc District . My family has four members such as my parents, my sister and me. I study at Phuoc Loc Two Primary School and it’s also my second home. Everyone at school is very friendly and helpful. My hometown is in Phu Cat District and my home town is very peaceful, everyone is hospitable .My favourite subject are English and Music and I am good at them.My favourite sport is badminton. I always play badminton at the weekend. In my free time, I often listen to music and watch TV. I am very interested in studying EnglishI like singing and drawing ,too. Everone thinks I am a hard-working student And I also proud of it.

Tiếng Việt

Xin chào, tôi tên là Thủy. Tôi mười hai tuổi. Tôi sống với gia đình ở làng Phước Lộc, tôi sinh ra ở huyện Tuy Phước. Gia đình tôi có bốn thành viên như bố mẹ tôi, chị gái tôi và tôi. Tôi học tại Trường Tiểu học Phước Lộc Hai và đó cũng là quê hương thứ hai của tôi. Mọi người ở trường đều rất thân thiện và hữu ích. Quê tôi ở huyện Phù Cát, quê tôi rất yên bình, mọi người hiếu khách, môn học yêu thích của tôi là Tiếng Anh và Âm nhạc và tôi rất giỏi môn thể thao yêu thích của tôi là cầu lông. Tôi luôn chơi cầu lông vào cuối tuần. Những lúc rảnh rỗi, tôi thường nghe nhạc và xem TV. Tôi rất thích học tiếng Anh. Tôi cũng thích hát và vẽ. Tôi nghĩ rằng tôi là một học sinh chăm chỉ và tôi cũng tự hào về điều đó

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh lớp 8

Tiếng Anh

I am Thu Lan. I was born on 7th June, 2008 at a small village in Thai Binh Province. I grew up in Thai Binh but I moved to Ha Noi city with my parents and my brother last month. My hobbies is to read book and play the piano. Besides, I also have passion for art. In future, I want to become an artist.

Everyone say that I am a hard–working and sociable student. My strengths are innovative and organized. But the thing I want to make good is unselfconfident. I hope we can be good friends in this school year.

Tiếng Việt

Tôi là Thu Lan. Tôi sinh ngày 7 tháng 6 năm 2008 tại một ngôi làng nhỏ ở tỉnh Thái Bình. Tôi lớn lên ở Thái Bình nhưng tôi đã chuyển đến thành phố Hà Nội với bố mẹ và anh trai vào tháng trước. Sở thích của tôi là đọc sách và chơi piano. Bên cạnh đó, tôi còn có niềm đam mê với nghệ thuật. Trong tương lai, tôi muốn trở thành một nghệ sĩ.

Mọi người đều nói rằng tôi là một học sinh chăm chỉ và hòa đồng. Điểm mạnh của tôi là sáng tạo và có tổ chức. Nhưng điều tôi muốn làm là không tự tin. Tôi hy vọng chúng ta có thể là bạn tốt trong năm học này.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh lớp 10

Tiếng Anh

Hello every one, my name is Do Thuy Linh. I am sixteen years old. I am living with my family in Hanoi city. There are four people in my family: parents, my brother and me. My favorite subjects are Maths and English. They are very interesting and I always learn them whenever I have free time. My hobbies are playing chess and listening to music. Playing chess can help me practise my brain. I often play it with my classmate during break time. Listening to music helps me relax after a hard-working studying day. That’s my introduction. I hope that we will get along well in the future.

Tham khảo thêm:   Viết về chuyến đi chơi dã ngoại du lịch bằng tiếng Anh hay nhất có dịch

Tiếng Việt

Xin chào mọi người, mình tên Đỗ Thùy Linh. Tôi mười sáu tuổi. Tôi đang sống cùng gia đình tại thành phố Hà Nội. Có bốn người trong gia đình tôi: bố mẹ, anh trai tôi và tôi. Môn học yêu thích của tôi là Toán học và Tiếng Anh. Chúng rất thú vị và tôi luôn học chúng bất cứ khi nào tôi có thời gian rảnh. Sở thích của tôi là chơi cờ và nghe nhạc. Chơi cờ giúp tôi có thể cải thiện não bộ. Tôi thường chơi nó với bạn cùng lớp của tôi trong giờ giải lao. Nghe nhạc giúp tôi thư giãn sau ngày dài học tập chăm chỉ. Trên đây là phần giới thiệu của tôi. Rất mong chúng ta sẽ thân thiết hơn trong tương lai.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh phỏng vấn

Đoạn văn mẫu 1

Tiếng Anh

My name is Long Hoang. I am in the early twenties. Currently, I am living in Hanoi. I have been studying graphic design for the past two years at ARENA Academy. During that time I’ve been working in the design industry as a hobby and also for living. My projects ranged from digital printing to product design. I am familiar with many design software such as Photoshop, Illustrator, CorelDRAW, Sketch, and the like. To describe myself, I would say I’m a hard-working person that has gained a lot of skills over the years. My teachers and my friends also say that I am a creative individual. You can find some of my works in my portfolio. I am now looking for an opportunity to devote my skills, enthusiasm, and creativity. After being in the field for a while, I am impressed by your company’s creative and innovative products. I hope I will have a chance to sharpen my design skills at the company.

Tiếng Việt

Tên tôi là Long Hoang, ngoài 20 tuổi. Hiện tôi đang sống tại Hà Nội. Trong 2 năm vừa qua tôi đang học thiết kế đồ họa tại Học viện Arena. Trong suốt khoảng thời gian đó tôi cũng làm thiết kế như một sở thích và cũng để trang trải cuộc sống. Các dự án của tôi bao gồm từ in ấn kỹ thuật số cho tới thiết kế sản phẩm. Tôi có thể sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, CorelDRAW, Sketch và những phần mềm khác. Để miêu tả về mình, tôi có thể nói mình rất chăm chỉ và đã thu thập được rất nhiều kinh nghiệm trong những năm qua. Thầy giáo và các bạn tôi nói rằng tôi khá sáng tạo. Bạn có thể xem một vài thiết kế của tôi trong portfolio. Tôi hiện đang tìm kiếm một cơ hội để cống hiến những khả năng, lòng nhiệt tình và sự sáng tạo. Sau một thời gian tìm hiểu về lĩnh vực thiết kế, tôi rất ấn tượng với những sản phẩm mang tính sáng tạo và đột phá của công ty. Tôi hi vọng có cơ hội được rèn dũa những kỹ năng về thiết kế ở quý công ty.

Đoạn văn mẫu 2

Tiếng Anh

I’ve been working in marketing for the last two years since graduating from NEU and I love it. I’m currently working as a marketing coordinator at a fashion e-commerce startup and responsible for our social media marketing presence. Previously, I spent a year as an assistant in the Global Marketing team at American Express, which was a great experience. I also volunteered to work on some creative projects outside of my role because I realized how much I loved the creative side of marketing and wanted to get some experience. I helped coordinate a few big client marketing events and worked on copy for a few email newsletter campaigns. Although I like my job, at this stage of my career, I realized I need to find a company where I see a long-term career path and I think this position would be a great fit with my skills and goals.

Tiếng Việt

Sau khi tốt nghiệp tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, tôi đã làm việc trong ngành marketing suốt hai năm qua và phải nói tôi rất thích lĩnh vực này. Hiện tại tôi đang làm nhân viên marketing tại một công ty thương mại thời trang trực tuyến với nhiệm vục quản lý các mạng xã hội truyền thông của công ty. Trước đó tôi cũng đã có một năm làm việc hiệu quả và bổ ích tại bộ phận marketing toàn cầu của American Express. Ngoài ra tôi còn tự nguyện hỗ trợ các dự án sáng tạo ngoài nhiệm vụ của mình do bản thân tôi nhận ra mình thích và muốn có thêm kinh nghiệm ở mảng sáng tạo nói trên trong marketing. Tôi đã giúp công ty tổ chức một số sự kiện quảng bá lớn cũng như một số dự án tiếp thị qua mail điện tử. Và dù rất thích công việc hiện tại nhưng ở giai đoạn này, tôi nhận ra mình cần một công ty để phát triển sự nghiệp lâu dài và nghĩ rằng những kỹ năng và mục tiêu của mình sẽ phù hợp với vị trí quý công ty cần ứng tuyển.

Bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 1

Tiếng Anh

Hi everyone. My name is Linh. I was born in Dong Da District, Hanoi. I live here from a child with my parents. At present, I’m 11 years old and I’m studying in 6A at ABC Primary school. My family has 4 people, including my parents, my brother and me. We’re willing to help together and my family is very happy. To my classmate, I’m active and humorous child so they love me so much. I have a lot of friends in my school. Besides that I’m good at Maths and English. I usually obtain many high scores in this subjects. I’m proud of their. I’m a big fan of detective stories. In my free time, I always read them with intensive passion. In the future, I also want to become a detective as Sherlock Holmes.

Tiếng Việt 

Xin chào mọi người. Tên tôi là Linh. Tôi sinh ra ở quận Đống Đa, Hà Nội. Tôi sống ở đây từ nhỏ cùng với bố mẹ. Hiện tại, tôi 11 tuổi và học ở lớp 6A trường THCS ABC. Gia đình tôi có 4 người gồm bố mẹ, anh trai và tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau và gia đình tôi rất hạnh phúc. Đối với bạn cùng lớp, tôi là 1 đứa trẻ năng động và hài hước vì thế họ quý tôi lắm. Tôi có rất nhiều bạn ở trường. Bên cạnh đó, tôi học rất giỏi ở môn Toán và Tiếng Anh. Tôi thường xuyên đạt được nhiều điểm cao ở các môn học này. Tôi tự hào về điều đó. Tôi là 1 người hâm mộ lớn của truyện trinh thám. Vào lúc rảnh rỗi, tôi luôn đọc chúng với niềm đam mê mãnh liệt. Trong tương lai, tôi cũng muốn trở thành 1 thám tử như Sherlock Holmes.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 2

Tiếng Anh 

Hello everyone, my name is Le Ngoc Diep. This year I am 12 years old, I live in Dong Da, Hanoi. There are four members in my family, including my parents, elder brother and me. Now, I am studying in class 9B at Chu Van An school. At school I have a lot of friends, they are all docile and lovely. Everyone says that I am a very active and energetic child so they love me so much. My favorite subject is Physics and English. My hobbies are cooking and reading books. Some of the favorite books are science fiction, detective, history and art. In my spare time, I also take an online piano course. In the future, I will try to get more experience to pursue the dream of becoming a famous pianist performing in the world.

Tiếng Việt 

Xin chào các bạn, mình tên là Lê Ngọc Diệp. Năm nay mình 12 tuổi, sống ở Đống Đa, Hà Nội. Gia đình mình có bốn thành viên gồm ba mẹ, anh trai và mình. Hiện tại, mình học ở lớp 9B trường Chu Văn An. Ở trường mình có rất nhiều bạn bè, họ đều rất ngoan ngoãn và đáng yêu. Mọi người nhận xét mình là một người khá hoạt bát và năng lượng nên rất được yêu quý. Môn học mà mình thích nhất là vật lí và tiếng anh. Sở thích của mình là nấu ăn và đọc sách. Một số thể loại sách yêu thích là khoa học viễn tưởng, trinh thám, lịch sử và nghệ thuật. Trong những lúc rảnh rỗi, mình còn tham gia một khóa học online về piano. Trong tương lai, mình sẽ cố gắng trau dồi nhiều kinh nghiệm hơn nữa để theo đuổi ước mơ trở thành một nghệ sỹ piano tài ba đi khắp mọi nơi trên thế giới biểu diễn.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 3

Tiếng Anh 

My name is Tran Dang Thanh Dang. This year, I am 30 years old, I am married with 2 sons. We live in an apartment in central of Hanoi capital. My major is marketing. Up to now, I have been working for Vietcombank for 4 years. Apart from this main job, I also sell some online products to earn more income. My hobbies are playing golf and soccer. In my free time, I and my colleagues often play golf and bowling together. I also attend a gym after work time so I always keep myself healthy and work effectively. On weekends, I usually take my wife and children to the park for entertainment. I am very satisfied with my present life. In the future, I will definitely improve myself, work more hard to pursue a dream of traveling around the world with my family.

Tiếng Việt 

Tôi tên là Trần Đặng Thanh Đăng. Năm nay tôi 30 tuổi, đã kết hôn và có 2 con trai. Chúng tôi sống ở một căn hộ tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Chuyên ngành của tôi là marketing. Tính đến nay, tôi đã làm việc cho Vietcombank được 4 năm. Ngoài công việc chính này, tôi còn kinh doanh một số sản phẩm online để kiếm thêm thu nhập. Sở thích của tôi là chơi golf và bóng đá. Vào thời gian rảnh rỗi, tôi thường cùng một số đồng đội đi chơi golf và bowling. Tôi có tham gia khóa tập gym sau giờ làm việc bởi vậy tôi luôn khỏe mạnh và làm việc năng suất. Vào những ngày cuối tuần, tôi thường đưa vợ và các con đi công viên để giải trí. Tôi rất mãn nguyện với cuộc sống hiện tại của mình. Trong tương lai, tôi chắc chắn sẽ hoàn thiện bản thân hơn nữa, cố gắng làm việc thật chăm chỉ để thực hiện ước mơ du lịch vòng quanh thế giới với gia đình.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 4

Tiếng Anh

My name is Hoang Phuong Vy, I am 27 years old. I work as a flight attendant. Up to now, I have done this job for 5 years. I am married with a lovely girl. As the other girl, my hobby is visiting all countries in the world. Moreover, I also have interest in shopping and making up. Because the characteristic of this job is often going abroad, I also sell the handle products. Time I spend at home is not much so I have an osin help me with domestic task and cooking. However, on day-off, I try my best to do housework and prepare the delicious dishes for all members on my own. On weekends, I and some close friends often go to the cinema and go shopping together to relieve stress. In the future, maybe I will change my job to the fashion field in order to pursue my dream.

Tham khảo thêm:   Cách làm rau lang xào thịt bò thơm ngọt, dinh dưỡng cho bữa ăn gia đình

Tiếng Việt 

Tên tôi Hoàng Phương Vy, 27 tuổi. Công việc là một nữ tiếp viên hàng không. Tính đến nay, tôi đã trong nghề được 5 năm, kết hôn và có một bé gái xinh xắn. Như những cô gái khác, sở thích của tôi là đi du lịch khắp các nước trên thế giới, ngoài ra đó còn là shopping và làm đẹp. Vì tính chất công việc hay bay sang nước ngoài nên tôi còn bán cả mĩ phẩm xách tay. Cuộc sống của tôi gần như gắn liền với những chuyến bay, khá vất vả và áp lực. Thời gian ở nhà của tôi không nhiều, nên tôi phải thuê một cô giúp việc để dọn dẹp nhà cửa và nấu cơm.Tuy nhiên, những ngày được nghỉ, tôi luôn cố gắng dọn dẹp nhà cửa, tự tay chuẩn bị các món ăn ngon miệng cho các thành viên trong gia đình. Vào những ngày cuối tuần, tôi và một nhóm bạn thân thường rủ nhau đi xem phim và shopping để giải tỏa stress. Trong tương lai, có thể tôi sẽ thay đổi công việc, chuyển sang lĩnh vực thời trang để theo đuổi đam mê từ bé của mình.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 5

Tiếng Anh 

My name is Nguyen Thanh Lan. I’m 22 years old and I’m single. I have graduated from university in August with the major in accounting. I got 3 months experience as an internship at A company. I like reading books and running. I’m a careful and hard-working person. I’m eager to learn new things and willing to work in team. I easily adapt to with new working environment and take initiative in work.

Tiếng Việt 

Tôi tên là Nguyễn Thanh Lan. Tôi 22 tuổi và đang độc thân. Tôi vừa tốt nghiệp ngành kế toán vào tháng 8. Tôi vừa thực tập 3 tháng cho công ty A. Sở thích của tôi là đọc sách và chạy bộ. Tôi là một con người cẩn thận và chăm chỉ. Tôi ham học hỏi và yêu thích được làm việc với mọi người. Tôi dễ thích nghi với môi trường mới và chủ động trong công việc.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 6

Tiếng Anh 

I’m Mai Linh. I’m 28 years old and I’m single. I was born and grew up in Ha Noi, but I have been working in HCM City for 5 years. I graduated from the University of Economics and got 4 years of experience in Administration and Human Resource Management. I’m an active person who enjoy working in the fields related to human beings. I’m rather serious and sensitive, so I can quickly catch up with the psychology of other people. I often read newspapers and listen to music in my free time.

Tiếng Việt 

Tôi tên là Mai Linh. Tôi 28 tuổi và đang độc thân. Tôi sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng công tác ở thành phố Hồ Chí Minh đã được 5 năm. Tôi tốt nghiệp đại học Kinh tế và có 4 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự và 2 năm trong việc quản trị nhân lực. Tôi là người năng động và yêu thích những công việc liên quan đến con người. Tôi là người khá nguyên tắc và nhạy cảm, do đó tôi có thể nắm bắt tâm lý người khác rất nhanh. Lúc rãnh rỗi, tôi thường đọc báo và nghe nhạc để giải trí.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 7

Tiếng Anh 

My name’s Thu Ha. I’m turning 35 this year and have got married, I’m living in Hoan Kiem district. I have 10 years experience in the Marketing field and I’m a group leader of GMC company. I’m friendly and willing to help other people. Have to say, I enjoy and seem to be good at dealing with problems and challenging issues. I’m rather serious at work and can work under high pressure.

Tiếng Việt 

Tôi tên là Thu Hà. Năm nay tôi 35 tuổi vã đã kết hôn. Hiện tôi đang sống tại quận Hoàn Kiếm. Tôi có 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Marketing và đang là trưởng một bộ phận của công ty GMC. Tôi là người thân thiện và thích giúp đỡ mọi người. Tôi thích và có khả năng giải quyết tốt những vấn đề và công việc mang tính thử thách. Tôi khá nghiêm túc trong công việc và tôi có thể chịu đựng áp lực cao.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 8

Tiếng Anh 

My name is Nguyen Thu Hoai. I’m 22 years old and I’m single. I live in Ho Chi Minh city and have just graduated from X university in August with the major in Accounting. I’ve got 3 months experience as an intern at A company. I like reading books and cooking. I’m a careful and hard-working person. I’m eager to learn new things and willing to work in team. I easily adapt to new working environment and take initiative in work.

Tiếng Việt 

Tôi tên là Nguyễn Thu Hoài. Tôi 22 tuổi và đang độc thân. Tôi đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh và vừa tốt nghiệp vào tháng 8, chuyên ngành của tôi là kế toán. Tôi có kinh nghiệm thực tập tại Công ty A trong 3 tháng. Tôi thích đọc sách và nấu ăn. Tôi là người cẩn thận và chăm chỉ. Tôi ham học hỏi và thích làm việc với mọi người. Tôi dễ thích nghi với môi trường làm việc mới và chủ động trong công việc.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 9

Tiếng Anh 

Hello, my name is Thanh An. I’m 15 years old and I’m in grade 9. I was born and grew up in HCM city. I feel really honored for being chosen to be the best student of our class in this semester. I promise to study harder and harder to accomplish your believe and also help others in studying.

Tiếng Việt 

Chào các bạn. Tên mình là Thanh An. Năm nay mình 15 tuổi và đang học lớp 9. Mình sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Mình cảm thấy rất vinh dự khi được chọn là học sinh xuất sắc nhất của lớp mình trong học kỳ nay. Mình hứa sẽ học hành chăm chỉ hơn nữa để đáp ứng được kỳ vọng của các bạn cũng như giúp đỡ các bạn khác trong học tập.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 10

Tiếng Anh 

Hello, I’m Richard Walker. I’m 19 years old and I’m a freshman at the university of education. My major is Math and Physics. I was born in London and this is my first time in this city, so I find it very excited to discover new things. I’m a great fan of soccer and I always spend my time playing soccer with my friends, at least once a week. I’m a generous and easy-going person, but when it comes to work I’m a competitive perfectionist.

Tiếng Việt

Chào các bạn, tên mình là Richard Walker. Năm nay mình 19 tuổi và hiện đang là sinh viên năm nhất trường đại học sư phạm. Chuyên ngành của mình là Toán học và Vật Lý. Mình sinh ra ở London và đây là lần đầu tiên mình đến thành phố này, chính vì vậy mình cảm thấy rất hào hứng khi có cơ hội khám phá những điều mới mẻ. Tôi rất thích bóng đá và tôi luôn dành một khoảng thời gian để chơi bóng với bạn bè, ít nhất một lần một tuần. Tôi là một người rất rộng lượng và dễ gẫn, nhưng khi làm việc tôi là một người có tính cạnh tranh khá cao

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 11

Tiếng Anh 

Hello, my name is Richard Walker, you can call me Richard. I’m 15 years old. I have a great passion for reading and listening to music. There are 3 people in my family. That means I don’t have any siblings, but I have liked a sister to play with me. It’s great meeting you. Hope we will have great time together.

Tiếng Việt 

Chào các bạn, tên mình là Richard Walker, các cậu có thể gọi mình là Richard. Năm nay mình 15 tuổi. Mình thích đọc sách và nghe nhạc trong thời gian rảnh rỗi. Gia đình mình chỉ có 3 thành viên, điều đó có nghĩa là mình không có bất kỳ anh chị em nào cả nhưng mình rất thích có một người chị gái để chơi với mình. Rất vui được làm quen với các bạn. Hi vọng chúng ta sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 12

Tiếng Anh

Good morning. I am Hoa. I am 22. I have been living in Hanoi for 10 years now. I am exploring job opportunities in your organization as I have recently finished Economics Degree from Vietnam National University. I am very interested in International Law. That was the reason I chose to pursue higher studies in Hanoi Law University. Besides, my internship experience and other practical projects in the univesity further boosted my interest in English and Chinese language as a full-time career option. Not only am I passionate about the field I graduated, I am also inclined towards creative activities such as dancing, painting, acting, etc. I have always been an active student in school and univesity. I have participated in many cultural events during my univesity and have won many awards. In my free time, I enjoy going out with friends and trying new cuisines. I am looking forward to knowing more about this opportunity and I will be happy to answer more questions about myself.

Tiếng Việt

Chào buổi sáng. Tên tôi là Hoa. Tôi 22 tuổi. Tôi đã sống tại Hà Nội 10 năm cho đến nay. Tôi đang tìm kiếm một cơ hội công việc mới tại công ty của bạn trong khi tôi đã hoàn thành bằng Kinh tế tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Tôi rất hứng thú với Luật quốc tế. Đó chính là lý do tại sao tôi lựa chọn học cao hơn tại Đại học Luật Hà Nội. Đồng thời, kinh nghiệm thực tập cùng với những dự án thực tế trong trường đại học đã tăng sự hứng thú của tôi về ngôn ngữ Anh và Trung và đó đã trở thành một trong số các lựa chọn nghề nghiệp tương lai của tôi. Tôi không chỉ có đam mê với ngành mà tôi đã tốt nghiệp, mà đồng thời tôi còn bị hấp dẫn bởi những hoạt động sáng tạo như nhảy, vẽ, diễn kịch, v.v. Tôi đã luôn là một sinh viên năng nổ trong trường học và trường đại học. Tôi đã tham gia rất nhiều sự kiện truyền thống trong thời gian sinh viên và đã thắng vô số giải thưởng. Vào thời gian rảnh, tôi thích đi chơi với bạn và thưởng thức những nền ẩm thực mới. Tôi mong rằng sẽ được biết thêm về cơ hội nghề nghiệp tại đây và tôi rất sẵn sàng trả lời thêm câu hỏi về bản thân mình.

Tham khảo thêm:   Viết đoạn văn Tại sao phải học tiếng Anh bằng tiếng Anh có dịch tiếng Việt

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 13

Tiếng Anh

Hello, my name is Nam. I am from Hanoi. I completed my Bachelor of Engineering degree in 2009 from University of Engineering and Technology. I got hired by a renowned IT company through the campus placement. I have been working with the company for almost a decade now. I have learned the ins and outs of IT operations in my journey from a fresher to a manager. My qualifications and work experience make me a suitable candidate for the profile. I am looking to join your organization to explore new dimensions and for the further development of my skills.

Tiếng Việt

Xin chào, tên tôi là Nam. Tôi đến từ Hà Nội. Tôi hoàn thành bằng cử nhân Kỹ thuật vào năm 2009 tại Đại học Công nghệ. Tôi đã từng làm việc tại một công ty IT nổi tiếng qua một cuộc phỏng vấn trong khuôn viên trường. Tôi đã làm việc với công ty gần một thập kỷ cho đến nay. Tôi có sự hiểu biết sâu rộng về hoạt động công nghệ thông tin trong quá trình phấn đấu từ một nhân viên mới đến vị trí quản lý. Những bằng cấp và kinh nghiệm làm việc của tôi thể hiện rằng tôi là thí sinh phù hợp cho yêu cầu. Tôi rất mong được tham gia tập đoàn của bạn để khám phá những khoảng trời mới và để nâng cao kỹ năng của bản thân mình.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 14

Tiếng Anh

Hi, I am Thu. I am from Nam Dinh province. I completed my bachelor degree from Hanoi University of Science and Technology in 2018. I love playing basketball and have represented my university in many competitions. My active participation in sports and professional competitions has taught me many skills. I am also an active member of my school alumni club and take initiative in organizing alumni meets. I have a fascination for languages, so I am learning the Japanese language. Thanks for your listening and hope we will have a good time together.

Tiếng Việt

Xin chào, tên tôi là Thu. Tôi đến từ tỉnh Nam Định. Tôi đã tốt nghiệp bằng cử nhân tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội vào năm 2018.Tôi thích chơi bóng rổ và đã từng đại diện cho trường đại học của mình tham gia rất nhiều cuộc thi. Sự tham gia nhiệt tình các môn thể thao và cuộc thi chuyên môn giúp tôi có được nhiều kỹ năng. Tôi đồng thời là một thành viên tích cực của hội cựu sinh viên và đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức các cuộc họp cựu sinh viên. Tôi có sự đam mê với ngôn ngữ, vì vậy tôi đang học ngôn ngữ Nhật Bản. Cảm ơn vì đã lắng nghe và mong rằng chúng ta sẽ có khoảng thời gian tốt đẹp.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 15

Tiếng Anh

My name is Andrew. I’m 30 years old. I’m originally from San Francisco. I moved to Los Angeles over 10 years ago as a student. Well, I’m a dedicated worker and a people person. I enjoy working as a team. I also like being in contact with the public.

Tiếng Việt

Tên tôi là Andrew Wilson. Tôi 30 tuổi và độc thân. Tôi thực chất đến từ San Francisco. Tôi chuyển đến Los Angeles hơn 10 năm rồi khi làm sinh viên. Tôi là một người làm việc tận tâm và vì mọi người. Tôi thích làm việc theo nhóm. Tôi cũng thích giao tiếp với công chúng.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 16

Tiếng Anh 

My name is Thùy Linh, but you call me Thuy. I am originally from Ha Noi but I’ve lived in Ho Chi Minh city for 10 years now. I graduated from the University of Economics in June, and I hope to find a full-time job now.

Tiếng Việt

Tôi tên là Thùy Linh, nhưng anh/chị/bạn có thể gọi tôi ngắn gọn là Thùy. Ban đầu tôi ở Hà Nội nhưng bây giờ tôi đang ở thành phố Hồ Chí Minh 10 năm. Tôi đã tốt nghiệp trường đại học Kinh tế vào tháng 6. Và tôi đang hy vọng tìm được một công việc toàn thời gian.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 17

Tiếng Anh

Hello, my name is Mai Thanh. I’m married with three kids, one son, and two daughters. I enjoy staying around people and helping them. In work, I consider myself a expertise when it comes to problem-solving and challenging work. I’m serious about my work but I’d also like to have fun.

Tiếng Việt

Xin chào, tôi tên là Mai Thanh. Tôi đã kết hôn và có 3 con: 1 trai và 2 gái. Tôi thích làm việc và giúp đỡ mọi người. Trong công việc, phải nói tôi là một chuyên gia về giải quyết vấn đề cũng như đảm đương những công việc có tính thách thức cao. Tôi khá nghiêm túc khi làm việc nhưng tôi cũng rất hòa đồng và thích sự vui vẻ.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 18

Tiếng Anh

My name’s Thu Ha. I got married and had one daughter, I’m living in Hoan Kiem District. I have 10 years experience in Marketing field and I’m a group leader of GMC company. I’m friendly and kind to help other people. I like dealing with difficult problems and challenged issues. I’m rather serious I work and can work under high pressure.

Tiếng Việt

Tôi là Thu Hà. Tôi đã kết hôn và có 1 con gái. Hiện tôi đang sống tại quận Hoàn Kiếm. Tôi có 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực marketing và đang là trưởng nhóm của công ty GMC. Tôi là người thân thiện và thích giúp đỡ mọi người. Tôi thích giải quyết vấn khó và những công việc mang tính thử thách. Tôi khá nghiêm túc trong công việc và tôi có thể chịu đựng được áp lực cao.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 19

Tiếng Anh 

My name is Long and I’m a Vietnamese. I am twenty-four years old. I live in Ho Chi Minh city in the south of Vietnam. I have a big family with six people. I have two sisters and a brother. My sisters are older and my brother is younger than me. My father is a teacher at a secondary school. He has worked for 35 years in the field and he is my biggest role model in life. My mother is a housewife. She is nice and she is really good at cooking. I love my family so much. I’m a generous and easy-going person but when it comes to work I’m a competitive perfectionist. I’m also an optimistic and outgoing person so I have many friends and other social relationships. I enjoy reading, writing and doing math. I decided to become a Civil Engineer because have always been fascinated by bridges, buildings, and skyscrapers. A degree in Civil Engineering enables me to achieve my goals and also gives me an opportunity to make a difference in the community. Five years from now, I want to become a project manager of a constructions project, As a project manager, my primary goals are managing people, set budgets, and making decisions of all kinds. I also want to speak English fluently so I can work with people from different countries.

Tiếng Việt 

Tên tôi là Long và tôi là người Việt Nam. Tôi hai mươi bốn tuổi. Tôi sống ở thành phố Hồ Chí Minh, miền Nam Việt Nam. Tôi có một gia đình lớn với sáu người. Tôi có hai chị gái và một em trai. Hai chị tôi lớn tuổi hơn và em trai tôi nhỏ tuổi hơn tôi. Cha tôi là một giáo viên tại một trường cấp 2. Ông đã làm việc 35 năm trong lĩnh vực này và ông là hình mẫu lớn nhất của tôi trong cuộc sống. Mẹ tôi là một bà nội trợ. Bà rất hiền và thực sự rất giỏi nấu ăn. Tôi yêu gia đình của tôi nhiều lắm. Tôi là một người rộng lượng và dễ tính nhưng khi làm việc tôi là một người cầu toàn có tính cạnh tranh. Tôi cũng là một người lạc quan và hướng ngoại nên tôi có nhiều bạn bè và những mối quan hệ khác. Tôi thích đọc, viết và làm toán. Tôi quyết định trở thành một kỹ sư vì tôi đã luôn bị cuốn hút bởi những cây cầu, tòa nhà và nhà cao tầng. Việc có tấm bằng Kỹ thuật xây dựng cho phép tôi đạt được những mục tiêu của mình và cũng mang lại cho tôi cơ hội để tạo nên sự khác biệt trong cộng đồng. Năm năm sau, tôi muốn trở thành một người quản lý dự án, mục tiêu chính của tôi là quản lý con người, ngân sách theo quy định và đưa ra quyết định cho tất cả vấn đề. Tôi cũng muốn nói tiếng Anh lưu loát để có thể làm việc với những người từ các nước khác.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 20

Tiếng Anh 

My name is Tram and I am from Binh Dinh province/Vietnam. I am currently studying Finance and Economics at Van Lang University. I was raised in Binh Dinh and when I was 18 I moved to Ho Chi Minh city to take my university study. Last year I went to Da Nang city to join the school’s exchange program. During my exchange I went backpacking with other backpackers from all over the city to other province/city across Vietnam. It was a fun experience. I think I have been fortunate enough to be able to live in different parts of our country and thus be able to broaden my horizon.

 Tiếng Việt

Tên tôi là Trâm và tôi từ tỉnh Bình Định. Tôi hiện đang học Tài chính và Kinh tế tại Đại học Văn Lang. Tôi lớn lên tại quê nhà Bình Định và khi tôi 18 tuổi tôi chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh để học đại học. Năm ngoái, tôi đã đi đến thành phố Đà Nẵng để tham gia chương trình giao lưu của trường. Trong thời gian giao lưu, tôi đã đi phượt với một số phượt thủ đến từ các thành phố khác, đi đến các tỉnh, thành phố xuyên Việt Nam. Đó là một trải nghiệm thú vị. Tôi nghĩ rằng mình đã rất may mắn để có thể sống ở các vùng khác nhau trên đất nước mình và nhờ đó có thể mở rộng kiến thức của tôi.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 21

Tiếng Anh 

Hello, I’m Richard Walker and I’m in the early 20s. I’m going to introduce myself. I’m in my last year in computer science in this technological university. As for my family, I’m the only child in my family. I’m interested in many things such as hi-tech equipment, and watching movies. My other hobbies including hanging with my friends. I want to improve my English skills and I am glad to be here. It takes a long time to improve my English and hope that I’ll be able to meet these challenges and my English skill will be good.

Tiếng Việt 

Chào các bạn, tên mình là Richard Walker và tôi đầu 20 tuổi. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu sơ lược về bản thân mình. Tôi đang học năm cuối ngành khoa học máy tính trường đại học công nghệ. Trong gia đình, tôi là người con duy nhất trong gia đình. Tôi rất thích những thiết bị công nghệ cao và xem phim. Ngoài ra, tôi còn thích đi chơi cùng bạn bè trong thời gian rảnh rỗi.Tôi luôn muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của tôi và tôi rất vui khi được có mặt ở đây. Quá trình cải thiện vốn tiếng Anh của tôi cần khá nhiều thời gian và tôi hi vọng có thể vượt qua những thách thức đó để kỹ năng Anh ngữ của mình trở nên tốt hơn.

Giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh – Mẫu 22

Tiếng Anh

Hello, I’m Richard Walker. I’m 19 years old and I’m a freshman at the university of education. My major is Math and Physics. I was born in London and this is my first time in this city, so I find it very excited to discover new things. I’m a great fan of soccer and I always spend my time playing soccer with my friends, at least once a week. I’m a generous and easy-going person, but when it comes to work I’m a competitive perfectionist.

Tiếng Anh

Chào các bạn, tên mình là Richard Walker. Năm nay mình 19 tuổi và hiện đang là sinh viên năm nhất trường đại học sư phạm. Chuyên ngành của mình là Toán học và Vật Lý. Mình sinh ra ở London và đây là lần đầu tiên mình đến thành phố này, chính vì vậy mình cảm thấy rất hào hứng khi có cơ hội khám phá những điều mới mẻ. Tôi rất thích bóng đá và tôi luôn dành một khoảng thời gian để chơi bóng với bạn bè, ít nhất một lần một tuần. Tôi là một người rất rộng lượng và dễ gẫn, nhưng khi làm việc tôi là một người có tính cạnh tranh khá cao.

About The Author