Bạn đang xem bài viết Cập nhật bảng giá sữa Pediasure chính hãng mới nhất 2023 tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Thương hiệu sữa Pediasure từ lâu đã vốn quen thuộc với người tiêu dùng Việt nhưng không nhiều người biết rõ về thương hiệu nổi tiếng này. Vì vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Pediasure và các loại sữa của hãng này thông qua bài viết dưới đây.

Bảng giá sữa PediaSure dạng bột

Sữa Pediasure dạng bột có hai nơi sản xuất đó là Singapore và Úc. Sữa Pediasure sản xuất tại Singaporecó hai loại nắp tím chỉ có hộp 900g và nắp màu vàng có cả 3 kích thước 400g, 900g và 1.6 Kg. Sữa Pediasure sản xuất ở Úc có nắp tím chỉ có hộp khối lượng 850g và 900g. Còn một lại sữa Úc nắp trắng dành riêng cho trẻ từ 1-13 tuổi.

Các loại sữa PediasureSữa Pediasure dạng bột

Với thành phần dinh dưỡng vượt trội chính là điểm mạnh của sữa Pedisure với các dưỡng chất hỗ trợ tăng chiều cao(vitamin K2, Arginin), hỗ trợ kích thích ăn uống bằng 28 loại vitamin và khoáng chất tạo cảm giác ăn ngon miệng cho trẻ. Đặc biệt DHA và cholin là hai dưỡng chất cực kì cần thiết cho trẻ phát triển trí não, ngoài ra trong sữa còn chứa chất xơ và probiotic FOS giúp tăng sức đề kháng, tiêu hóa tốt.

Giá bán cho sản phẩm:

Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani lon 850g giá khoảng 630.000 đồng

Tham khảo thêm:   Văn mẫu lớp 9: Phân tích 2 khổ cuối bài thơ Bếp lửa 2 Dàn ý & 11 mẫu Phân tích khổ 6, 7 Bếp lửa

Sữa bột Abbott PediaSure B/A hương vani lon 400g giá khoảng 305.000 đồng

Bảng giá sữa PediaSure dạng bột pha sẵn

Các sản phẩm pha sẵn của Pediasure nhằm mục đích tiện dụng cho trẻ khi đi học, đi dã ngoại mà vẫn giữ được các thành phần ưu tú trong sản phẩm Pediasure bột. Hiện nay sữa Pediasure pha sẵn có hai dạng là hộp giấy và chai.

Hộp giấy có dung tích 110ml và 180ml, chai có dung tích 273 ml với mùi hương đa dạng vani và socola. Cung cấp năng lượng cho bé cùng với bộ ba chất dinh dưỡng TRIPLESURE (vitamin K2 và arginin, dưỡng chất, chất xơ).

Ngoài ra dạng chai còn có sản phẩm Pediasure chất xơ tăng cường hệ tiêu hóa với bao bì nắp màu xanh lá cây và biểu tượng hươu cao cổ rất bắt mắt được sản xuất tại Mỹ.

Giá bán của sản phẩm:

Lốc 4 hộp sữa bột pha sẵn PediaSure vani 110ml

Lốc 4 hộp sữa bột pha sẵn PediaSure socola 110ml

Thùng 48 hộp sữa bột pha sẵn PediaSure socola 110ml

Thùng 48 hộp sữa bột pha sẵn PediaSure vani 110ml

Các loại sữa PediasureSữa Pediasure dạng nước

Bảng giá top 10 sản phẩm PediaSure năm 2023

Bảng giá top 10 sản phẩm PediaSure năm 2023Bảng giá top 10 sản phẩm PediaSure năm 2023

Sản phẩm Giá
Sữa bột Abbott PediaSure BA hương vani lon 850g Khoảng 658.000đ
Pediasure Sữa bột Grow & Gain Socola 400g Khoảng 395.000đ
Pediasure Sữa bột Grow & Gain Dâu 400g Khoảng 395.000đ
Pediasure Sữa bột Grow & Gain Vani 400g Khoảng 395.000đ
Pediasure Sữa nước Grow & Gain Chocolate Khoảng 1.444.000đ
Pediasure Sữa nước Grow & Gain Dâu Khoảng 1.350.000đ
Thùng 48 hộp sữa bột pha sẵn Abbott PediaSure vani 110ml Khoảng 990.000đ
Lốc 4 hộp sữa bột pha sẵn Abbott PediaSure vani 110ml Khoảng 83.000đ
Sữa bột pha sẵn Abbott PediaSure vani 237ml Khoảng 39.000đ
Sữa bột Pediasure B/A hương vani 400g Khoảng 320.000đ
Tham khảo thêm:   Soạn Sinh 9 Bài 15: ADN Giải bài tập Sinh 9 trang 47

Tìm hiểu về thương hiệu sữa PediaSure

Về thương hiệu sữa PediaSure

Pediasure là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Abott Hoa Kì lừng danh trong ngành công nghiệp sữa. Là dòng sản phẩm chuyên về cung cấp dinh dưỡng hỗ trợ phát triển chiều cao, trí tuệ cho trẻ nhất là đối tượng trẻ biếng ăn.

Thương hiệu sữa PediasureThương hiệu Abott Hoa Kì lừng danh trong ngành công nghiệp sữa

Abott Hoa Kì từ lâu đã là một công ty được mọi người tin dùng với nhiều dòng sản phẩm sữa công thức dành cho mẹ và bé. Và Pedisure là dòng sản phẩm dành cho trẻ em chậm lớn được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng.

Thành phần, công dụng và đối tượng sử dụng

  • Sữa PediaSure giàu đạm, Canxi và Vitamin D, Arginin và Vitamin K2 tự nhiên hỗ trợ phát triển chiều cao và giúp xương thêm phần chắc khỏe.
  • Ngoài ra còn có Probiotic và Prebiotic FOS/ chất xơ hỗ trợ cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường miễn dịch và sữa Pediasure tăng chiều cao tối đa cho trẻ
  • Các thành phần DHA, Taurin và Cholin hỗ trợ phát triển não bộ và cả thị giác.
  • Axit béo và hỗn hợp 3 loại dầu thực vật không chứa dầu cọ, hỗ trợ hấp thu Canxi hiệu quả và giảm táo bón.
  • 28 các loại vitamin và khoáng chất giúp bé ăn ngon miệng hơn và sữa Pediasure cho bé tăng cân hiệu quả

Sữa Pediasure chứa các chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏSữa Pediasure chứa các chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ

Đối tượng sử dụng sữa Pediasure

Có nhiều người hay đặt ra câu hỏi sữa Pediasure Mỹ dành cho trẻ mấy tuổi? Câu trả lời là tất cả những loại sữa Pediasure đều dùng được cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Với thành phần dinh dưỡng dồi dào, sữa Pediasure thích hợp đối với các bé có thể trạng thấp còi, nhẹ cân, suy dinh dưỡng. Còn đối với các bé cân nặng và chiều cao đã đạt chuẩn, có thể dùng sữa Pediasure để bổ sung những chất mà bé bị thiếu hụt trong thực đơn ăn uống.

Tham khảo thêm:   Luyện từ và câu: Luyện tập về động từ - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo Tiếng Việt lớp 4 Chân trời sáng tạo tập 1 Bài 3

Sữa Pediasure dùng được cho trẻ từ 1 tuổi trở lênSữa Pediasure dùng được cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Hướng dẫn pha sữa PediaSure cho bé

Cách pha sữa Pediasure chuẩn là: Pha 190ml nước với 5 thìa bột sữa, hoặc pha 1 lít nước thì tương đương với 216g bột sữa.

Lưu ý: Không pha sữa với nước quá nóng sẽ làm mất chất dinh dưỡng của sữa. Vì sữa đã được làm chín nên các mẹ chỉ cần dùng nước ấm để nguội hoặc nước hơi ấm ấm pha cho bé là được nhé.

Pha sữa PediasurePha 190ml nước với 5 thìa bột sữa Pediasure

Ngoài ra, có thể pha sữa Pediasure với sữa tươi không đường, sẽ mang lại hương vị thơm ngon hơn rất nhiều. Cách pha như sau: Cho 200ml sữa tươi không đường (nếu muốn dùng ấm ấm thì hâm sữa lên) pha với 3 thìa sữa bột Pediasure. Còn nếu mẹ muốn kiêng đường cho bé, có thể giảm lại còn 2 thìa sữa bột Pediasure thôi là được.

Sữa PediaSure nước có phải sữa PediaSure pha sẵn?

Hiện nay, trên thị trường chỉ có dòng sản phẩm sữa PediaSure pha sẵn ở dạng nước tiện lợi. Do đó, sữa PediaSure nước là sữa PediaSure pha sẵn.

Sữa PediaSure nước là sữa PediaSure pha sẵnSữa PediaSure nước là sữa PediaSure pha sẵn

Và đó là tất cả những dòng sản phẩm Pediasure có mặt trên thị trường. Đây là một sản phẩm có danh tiếng lâu đời chắc chắn bạn nên thử để bé có một sản phẩm sữa vừa an toàn vừa bổ dưỡng nhé!

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Cập nhật bảng giá sữa Pediasure chính hãng mới nhất 2023 tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *