Bạn đang xem bài viết Các loại bánh trung thu được nhiều người tìm mua nhất mùa trung thu 2020 tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bánh trung thu tuy nhiên bạn nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng để đảm bảo mua được sản phẩm bánh chất lượng tránh hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để đảm bảo được điều này thì bạn nên chọn mua bánh trung thu ở những địa chỉ uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Điển hình như các thương hiệu bánh trung thu dưới đây

>> Cư dân mạng “rần rần” với bánh trung thu nhân mochi ruốc giá 45.000đ, liệu có ngon như mong đợi?

Bánh trung thu Givral

Bánh trung thu cao cấp Givral đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Loại bánh trung thu này mang hương vị hiện đại, mới lạ như: vi cá, yến sào, gà quay… đồng thời bánh vẫn giữ được hương vị truyền thống quen thuộc của người Việt khiến ai ăn cũng thích.

Bánh trung thu cao cấp GivralBánh trung thu cao cấp Givral

Bánh trung thu Givral là lựa chọn tuyệt vời để bạn mua về cùng gia đình thưởng thức trong mùa trung thu này đồng thời mua làm quà dành tặng bạn bè, đồng nghiệp, xếp, đối tác.

Giá hộp bánh Givral trên thị trường khoảng 454.000đ – 865.000đ/1 hộp.

Bánh trung thu Kinh Đô

Bánh Trung thu Kinh Đô từ lâu đã là thương hiệu bánh trung thu quen thuộc đối với người Việt. Thương hiệu Kinh Đô đã có mặt nhiều năm trên thị trường nhưng vẫn luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều đối tượng khách hàng bởi chất lượng bánh đảm bảo, giá cả cạnh tranh, mẫu bánh đa dạng.

Bánh trung thu Kinh Đô

Bánh trung thu Kinh Đô có rất nhiều vị từ truyền thống đến hiện đại cho đến cả những sơn hào hải vị như: trà xanh, lá dứa, hạt dưa, đậu đỏ kiểu nhật, bào ngư, gà quay sốt X.O, nấm đông cô, xá xíu, lạp xưởng ngũ hạt, Hải sâm, Sò điệp, Cua bát bửu, Thịt sốt tương hảo hạng… ngoài ra Kinh Đô còn có loại bánh trung thu dành cho những người ăn chay, ăn kiêng, bị bệnh tiểu đường…

Tham khảo thêm:   Cách làm canh chua cá hú chuẩn vị miền Tây

Trọng lượng bánh trung thu kinh đô cũng rất đa dạng: 230g, 210g, 180g, 150g cùng trứng muối hảo hạng.

Giá bánh trung thu Kinh Đô giao động trong khoảng 170.000đ- 4.500.000đ/ hộp

>> Bánh trung thu Kinh Đô có ngon không? Tìm hiểu các loại bánh trung thu kinh đô

>> Mua bánh trung thu Kinh Đô ở đâu? Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô 2020

Bánh trung thu Như Lan

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bánh trung thu, bánh trung thu Như Lan đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Bánh trung thu Như Lan

Bánh trung thu Như Lan được đánh giá cao về chất lượng cũng như vẻ bề ngoài được đầu tư công phu về tính thẩm mỹ với các họa tiết hoa lá, cách điệu, công phu. Ngoài ra hương vị cũng rất đa dạng: nhân yến sào, vi cá, thập cẩm, gà quay, thập cẩm chay, dừa sầu riêng, hạt sen trà xanh, sen sô cô la, hạt sen hạnh nhân, đậu xanh sen sầu riêng, đậu táo đỏ, sen phomai tiramisu,.. tùy vào khẩu vị mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tùy theo từng loại mà giá bánh trung thu Như Lan có giá giao động từ 210.000đ – 965.000đ

Bánh trung thu sầu riêng Musang King – Dking

Bánh trung thu sầu riêng Musang King - Dking

Nếu bạn tìm kiếm một hương vị bánh mới lạ và độc đáo thì không thể bỏ qua bánh trung thu cao cấp Musangking nhân sầu riêng. Thay vì lựa chọn nhân truyền thống thì bánh trung thu cao cấp Musang King lựa chọn hương vị sầu riêng rất riêng biệt với vị thơm thơm, béo béo, độ ngọt vừa phải hấp dẫn người ăn.

Bạn có thể chọn mua bánh trung thu cao cấp Musang King làm quà tặng cho bạn bè, đối tác. Giá bánh tham khảo khoảng 1.150.000.000 VNĐ/1 hộp.

Tham khảo thêm:   Mẹo & thủ thuật dùng Discord tốt nhất dành cho tất cả mọi người

Bánh trung thu Phúc Long

Phúc Long là thương hiệu trà xanh, cà phê nổi tiếng, đặc biệt bánh trung thu Phúc Long đang được đông đảo khách hàng đón nhận.

Bánh trung thu Phúc Long

Bánh trung thu Phúc Long có sự kết hợp của hương vị cổ truyền cùng vị trà xanh tạo nên sức hấp dẫn riêng, ngoài ra bánh trung thu Phúc Long có sự kết hợp của nhiều hương vị khác nhau như: hạt sen, đậu đỏ, cà phê, mè đen, lá dứa, chà bông, lạp xưởng, ngũ nhân…

Mỗi chiếc bánh trung thu Phúc Long có giá khoảng 90.000đ – 110.000đ.

Bánh trung thu Bibica

Năm nay bánh trung thu Bibica cũng đang là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn bánh không chỉ thơm ngon, tròn vị mà còn nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: khoảng 160.000đ – 2.500.000đ/ hộp.

Bên cạnh những vị truyền thống như: đậu xanh, mè đen và trà xanh, đậu đỏ… năm nay bánh trung thu Bibica còn tung ra thị trường bánh trung thu được làm từ 10 loại làm từ dâu tây Đà Lạt, vỏ bưởi Diễn, hồng Đà Lạt… cùng nhiều loại bánh trung thu cao cấp thích hợp mua làm quà biếu, tặng.

Bánh trung Đồng Khánh

Bánh trung Đồng Khánh

Thương hiệu bánh trung thu Đồng Khánh cũng là thương hiệu bánh trung thu được nhiều người tiêu dùng tìm mua. Bánh với nhiều hương vị truyền thống đa dạng từ chay đến mặn như: bánh trung thu thập cẩm, đậu xanh, khoai môn, hải sản, vi cá, jambon… ngoài ra bánh trung Đồng Khánh còn có cả bánh trung thu dành cho người người ăn kiêng như: vị matcha, sen nam việt quất, đậu đỏ hạt dưa, vị đậu xanh dâu tươi, đậu xanh hạt dưa… cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

Giá bánh Trung thu Đồng Khánh giao động khoảng: 230.000đ – 190.000đ/ hộp 4 cái.

Bánh trung thu Brodard

Bánh trung thu Brodard

Bánh trung thu Brodard thương hiệu bánh nổi tiếng với hương vị đặc trưng của Pháp sản phẩm nổi tiếng đảm bảo an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe. Thương hiệu bánh trung thu Brodard cho ra mắt thị trường bánh trung thu năm nay với nhiều hương vị khác nhau như: Bánh dẻo hạt sen, đậu xanh, lá dứa, mè đen; bánh nướng nhân mặn có vị: thập cẩm gà quay thịt nướng, thập cẩm gà quay vi cá bào ngư,… đặc biệt có bánh dành cho người ăn kiêng đó là bánh nướng chay; còn có cả bánh nướng thiếu nhi; bánh combo hoàng gia; bánh ngọc trai.

Tham khảo thêm:   Tất tần tật về cách luộc trứng và cách canh thời gian cụ thể cho các bà nội trợ

Bánh trung thu Brodard có giá bán khoảng 680.000đ- 6.000.000đ/ hộp

Bánh trung thu ngàn lớp Đài Loan

Bánh trung thu ngàn lớp Đài Loan

Bánh trung thu ngàn lớp Đài Loan là loại bánh vô cùng nổi tiếng, bánh có nhân bên trong rất thơm với các hương vị như: đậu đỏ, đậu xanh, dứa, khoai môn, mè đen, đi kèm trứng muối… bánh ăn thơm ngon, không ngán.

Bánh trung thu ngàn lớp Đài Loan có giá bán khoảng 250.000đ/ hộp.

>> Review bánh trung thu ngàn lớp Đài Loan, ngon nhưng chưa đủ biếu tặng

Các loại bánh trung thu handmade

Thay vì chọn mua những loại bánh trung thu mang thương hiệu lớn thì người tiêu dùng năm nay cũng hướng đến việc chọn mua các sản phẩm bánh trung thu handmade thơm ngon, bổ dưỡng lại an toàn thực phẩm.

Các loại bánh trung thu handmade

Bánh trung thu handmade cũng rất đa dạng về hương vị như: hạt điều, lá dứa, sầu riêng, đậu xanh, hạt dưa .. . cho đến thịt gà, thịt heo tạo thành những món ngon khó cưỡng như : gà quay, jambon, lạp xưởng, trần bì,… cho người tiêu dùng cơ hội lựa chọn nhiều hơn.

Giá bánh handmade cũng khá hợp lý khoảng: 200.000đ – 500.000đ/hộp.

Trên đây là các thương hiệu bánh trung thu đang được nhiều người tiêu dùng tìm mua. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với túi tiền và sở thích của gia đình mình.

Trung thu 2020, Wikihoc.com sẽ kinh doanh bánh trung thu Kinh Đô với nhiều hương vị khác nhau. Nếu quan tâm bạn có thể truy cập website Bachhoaxanh.com để cập nhật thêm thông tin.

>> Những điều cần biết khi ăn bánh Trung thu

>> Cách chọn mua và bảo quản bánh trung thu

>> Trào lưu pha màu tự nhiên cho bánh trung thu

Kinh nghiệm hay Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Các loại bánh trung thu được nhiều người tìm mua nhất mùa trung thu 2020 tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *