Bạn đang xem bài viết Bảng màu son Black Rouge đủ nhất, cập nhật liên tục năm 2022 tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Black Rouge là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hôm nay bạn hãy cùng Wikihoc.com cập nhật bảng màu son Black Rouge đủ nhất và cập nhật liên tục năm 2022 qua bài viết bên dưới nhé.

Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

A01: Strawberry Red (Đỏ dâu)

A01: Strawberry Red (Đỏ dâu)A01: Strawberry Red (Đỏ dâu)

Màu đầu tiên là một màu hồng tươi tắn với sự kết hợp hài hòa giữa hồng dâu pha thêm chút màu đỏ tươi kiêu sa. Màu đỏ dâu khá nhẹ nhàng không hề kén da hay men răng và thích hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

A02: Dry Rose (Đỏ cánh hồng khô)

A02: Dry Rose (Đỏ cánh hồng khô)A02: Dry Rose (Đỏ cánh hồng khô)

Màu sắc tiếp theo là một màu đỏ pha ít sắc hồng. Vì màu son thiên đỏ nhiều hơn nên nó mang đến một vẻ đẹp vô cùng độc đáo và quyến rũ. Đặc biệt là màu sắc này thích hợp cả khi trang điểm lẫn đi học, đi làm thường ngày.

A03: Soft red (Đỏ cam)

A03: Soft red (Đỏ cam)A03: Soft red (Đỏ cam)

Đây là một màu sắc khá nổi bật khi kết hợp giữa 2 tông cam và đỏ. Thoa màu này lên môi sẽ giúp các bạn nữ trở nên tươi tắn và làm trắng da hơn. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích nổi bật và cá tính. Đây cũng là một màu sắc rất thích hợp để đi tiệc, đặc biệt là tiệc tối.

A04: Raspberry Syrup (Đỏ trầm)

A04: Raspberry Syrup (Đỏ trầm)A04: Raspberry Syrup (Đỏ trầm)

Màu son này khá quyến rũ và thích hợp với những ai theo phong cách trưởng thành. Đặc biệt là nó phù hợp với mọi loại da và mọi men răng nên bạn không cần phải lo nhé.

A05: Marmalade (Đỏ cam ấm)

A05: Marmalade (Đỏ cam ấm)A05: Marmalade (Đỏ cam ấm)

Màu Marmalade với sắc cam chiếm phần chủ đạo mang đến cảm giác tươi mới, thu hút mọi ánh nhìn. Màu sắc này sẽ hơi kén da một chút vì vậy đòi hỏi bạn phải có trang điểm một chút để son lên màu đẹp và hòa hợp với khuôn mặt hơn.

A06: Brick Red (Đỏ cam cháy)

A06: Brick Red (Đỏ cam cháy)A06: Brick Red (Đỏ cam cháy)

Đây là một trong những màu son được yêu thích nhất trong bộ son này. Màu sắc có sự kết hợp hài hòa giữa tông nâu và đỏ nhưng thiên đỏ nhiều hơn, nên thích hợp để thoa hằng ngày và phù hợp với mọi loại da. Bạn có thể thoa lòng môi hoặc thoa cả môi đều vô cùng đẹp và thu hút.

A07: Pure Crimson A07 (Đỏ hồng đào)

A07: Pure Crimson A07 (Đỏ hồng đào)A07: Pure Crimson A07 (Đỏ hồng đào)

Màu son mang sắc đỏ hồng đào nhẹ nhàng và tươi tắn, thích hợp với các nàng theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Màu son này thì sẽ phù hợp với những bạn có màu da sáng và men răng trắng một chút.

A08: Warm Shaddock (Cam bưởi đỏ)

A08: Warm Shaddock (Cam bưởi đỏ)A08: Warm Shaddock (Cam bưởi đỏ)

Đây là một màu coral sữa được pha thêm gam đất tạo thành màu cam bưởi đỏ ngọt ngào nhưng không kém phần thu hút. Sự kết hợp giữa 2 sắc đỏ và cam đã tạo nên sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Màu này sẽ không kén da cũng như men răng, vì vậy các nàng có thể tự tin thoải mái sử dụng nhé.

A09: Sweet Cinnamon A09 (Cam hồng đất)

A09: Sweet Cinnamon A09 (Cam hồng đất)A09: Sweet Cinnamon A09 (Cam hồng đất)

Đây là sắc son hồng pha cùng cam đất nhìn vô cùng tinh tế. Tuy là một màu son nhìn khá nổi bật nhưng khi thoa lên môi lại giúp bạn toát ra vẻ đằm thắm, nhẹ nhàng. Đặc biệt là màu sắc này không hề kén da nên bạn có thể sử dụng hằng ngày.

A10: Mood Filter (Đỏ cam hồng đất)

A10: Mood Filter (Đỏ cam hồng đất)A10: Mood Filter (Đỏ cam hồng đất)

Màu Mood Filter là một sự kết hợp của các màu san hô, đỏ hồng và cam tạo nên một màu son vô cùng lạ mắt. Thoa màu này lên môi giúp bạn trông trẻ trung và thời thượng hơn. Đặc biệt màu này sẽ giúp tạo hiệu ứng cho đôi môi thêm dày và quyến rũ, thích hợp dùng khi có make up nha.

Tham khảo thêm:   Giấy mời dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam Mẫu giấy mời 20/11 đẹp nhất

A11: Tanned Camellia (Đỏ hồng đất)

A11: Tanned Camellia (Đỏ hồng đất)A11: Tanned Camellia (Đỏ hồng đất)

Đây là một trong những màu bán chạy nhất của dòng son này bởi chất son mềm mịn và màu sắc thì cực kỳ tôn da. Tuy có tông hồng đất nhưng son thiên đỏ nhiều hơn, vì vậy khi thoa lên môi trông vô cùng tự nhiên, đằm thắm.

A12: Dashed Brown (Đỏ gạch trầm)

A12: Dashed Brown (Đỏ gạch trầm)A12: Dashed Brown (Đỏ gạch trầm)

Màu son này với tone nâu gạch làm chủ đạo, kết hợp với sắc đỏ giúp mang đến cho bạn sự quyến rũ và độc đáo. Mỗi một màu da khác nhau khi sử dụng màu son này sẽ mang một phong cách khác nhau. Đặc biệt nó còn được nhiều người yêu thích bởi rất dễ sử dụng, bạn có thể dùng trong bất kỳ dịp hay hoàn cảnh nào.

A13: Juicy Apricot (Cam đỏ)

A13: Juicy Apricot A13 (Cam đỏ)A13: Juicy Apricot A13 (Cam đỏ)

Đúng y như tên thì màu son này là sự kết hợp giữa tone cam và đỏ, mang đến cho bạn cảm giác tươi mát ngọt ngào như trái cây mùa hè. Màu son này phù hợp với mọi loại da và men răng, vì vậy bạn có thể sử dụng nó hằng ngày nhé.

A14: Peach Red (Đỏ đào trầm)

A14: Peach Red (Đỏ đào trầm)A14: Peach Red (Đỏ đào trầm)

Màu son này là sự kết hợp của màu đỏ và màu hồng trầm ấm tạo nên sự nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Đặc biệt là màu son này còn phù hợp với mọi loại da, mang đến cho bạn đôi môi căng mọng, quyến rũ.

A15: Sunny Jujube (Nâu ánh đỏ)

A15: Sunny Jujube (Nâu ánh đỏ)A15: Sunny Jujube (Nâu ánh đỏ)

Đây là một thỏi son có màu vô cùng Tây, phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh. Sử dụng màu son này sẽ giúp các nàng trông sang chảnh và hợp thời trang hơn. Vì màu sắc thuộc tông lạnh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ bị xỉn màu da.

A16: Dried Cherry (Hồng đất)

A16: Dried Cherry (Hồng đất)A16: Dried Cherry (Hồng đất)

Tuy là son màu hồng đất nhưng Dried Cherry không hề bị sến mà còn mang đến sự dịu dàng, nữ tính và thích hợp sử dụng cho tất cả mọi loại da, mọi men răng.

A17: Bolivian Pomegranate (Đỏ lạnh)

A17: Bolivian Pomegranate (Đỏ lạnh)A17: Bolivian Pomegranate (Đỏ lạnh)

Đỏ lạnh chắc hẳn được xem là một màu sắc quốc dân không thể thiếu trong tủ son của các nàng vì rất dễ sử dụng và không kén da. Bạn có thể đánh lòng môi để mang đến sự ngọt ngào hoặc đánh toàn bộ môi để có một vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ.

A18: Coy Rose (Hồng đất pha nâu)

A18: Coy Rose (Hồng đất pha nâu)A18: Coy Rose (Hồng đất pha nâu)

Tiếp đến đây là một màu đỏ hồng đất pha ánh nâu vừa nhẹ nhàng vừa quyến rũ. Màu son này được nhiều người ưa thích bởi có thể sử dụng cho nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

A19: Tough Rose (Đỏ tươi ánh cam)

A19: Tough Rose (Đỏ tươi ánh cam)A19: Tough Rose (Đỏ tươi ánh cam)

Tough Rose mang một vẻ đẹp vô cùng khác biệt khi có sắc đỏ hồng tươi pha thêm chút ánh cam. Tuy không quá rực rỡ nhưng màu son này giúp các bạn nữ lúc nào cũng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là phù hợp với mọi loại da và men răng.

A20: Girl Crush Rose (Hồng đỏ)

A20: Girl Crush Rose (Hồng đỏ)A20: Girl Crush Rose (Hồng đỏ)

Thỏi son Girl Crush Rose là một màu hồng có pha chút ánh tím khiến đôi môi trở nên tinh tế, kiêu sa. Bất kể bạn có màu da thế nào thì đây vẫn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

A21: Prickly Rose (Đỏ nâu)

A21: Prickly Rose (Đỏ nâu)A21: Prickly Rose (Đỏ nâu)

Prickly Rose là màu son có sự kết hợp giữa tông nâu và sắc đỏ, giúp đôi môi trở nên quyến rũ và ma mị. Ngoài ra màu son này còn giúp tôn da cực kỳ tốt, bạn có thể sử dụng để thoa lên môi theo nhiều kiểu khác nhau.

A22: Vampire Rose (Nâu maple ánh đỏ)

A22: Vampire Rose (Nâu maple ánh đỏ)A22: Vampire Rose (Nâu maple ánh đỏ)

Cuối cùng là một màu son với tông nâu là chính, kết hợp chút ánh đỏ khiến bạn không hề bị già khi sử dụng, mà ngược lại còn trở nên nổi bật hơn. Vì là một tông son nâu nên Vampire Rose sẽ phù hợp với mọi loại da.

Tham khảo thêm:   Bài tập tiếng Anh lớp 1 theo chủ đề Tài liệu ôn tập lớp 1 môn tiếng Anh

Tham khảo thêm: Son Black Rouge A12 là màu gì? Review son Black Rouge A12

Bảng màu son Black Rouge Cream Matt Rouge

CM01: Capella (Đỏ cam)

CM01: Capella (Đỏ cam)CM01: Capella (Đỏ cam)

Màu sắc đỏ cam của thỏi son này được nhiều người yêu thích bởi sự rực rỡ và ấm áp. Nó giúp cho người sử dụng trở nên tươi sáng, cuốn hút và còn phù hợp với nhiều tone da khác nhau.

CM02: Deneb (Đỏ hồng)

CM02: Deneb (Đỏ hồng)CM02: Deneb (Đỏ hồng)

Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai màu đỏ và hồng với tone chủ đạo là đỏ, mang đến một vẻ đẹp huyền bí nhưng không kém phần hấp dẫn. Tương tự với màu CM01 thì đây cũng là một màu son phù hợp với mọi loại da.

CM03: Cassiopeia (Đỏ ánh hồng)

CM03: Cassiopeia (Đỏ ánh hồng)CM03: Cassiopeia (Đỏ ánh hồng)

Sắc son này là sự kết hợp giữa màu đỏ tươi và chút ánh hồng, mang đến một vẻ đẹp quý phái, hấp dẫn. Tuy nhiên vì đây là một tone sáng nên sẽ thích hợp với những ai có da và men răng trắng.

CM04: Orion (Đỏ lạnh)

CM04: Orion (Đỏ lạnh)CM04: Orion (Đỏ lạnh)

Một thỏi son màu đỏ lạnh tươi trẻ, năng động chắc chắn là một phần không thể thiếu của các nàng. Màu son này vừa nổi bật lại còn phù hợp với mọi độ tuổi và có thể dùng ngay cả khi không trang điểm.

CM05: Lion (Đỏ nâu đậm)

CM05: Lion (Đỏ nâu đậm)CM05: Lion (Đỏ nâu đậm)

Đây là màu son kết hợp giữa đỏ và nâu, trong đó sắc nâu chiếm tỷ lệ lớn hơn. Màu son này sẽ thích hợp thoa lòng môi hơn vì nếu thoa toàn bộ môi sẽ khiến bạn trông đứng tuổi.

CM06: Spica (Đỏ spica)

CM06: Spica (Đỏ spica)CM06: Spica (Đỏ spica)

Màu son đỏ này mang đến cho bạn sự sang trọng và bí ẩn, giúp bạn nổi bật ở bất kỳ đâu. Màu son Spica sẽ không kén da và thích hợp để bạn dùng khi tham gia tiệc hoặc sự kiện.

CM07: Polaris (Đỏ gạch)

CM07: Polaris (Đỏ gạch)CM07: Polaris (Đỏ gạch)

Màu son này sẽ cực kỳ thích hợp cho các nàng da ngăm nhưng không muốn sử dụng một màu son có quá nhiều tông nâu. Sử dụng màu son Polaris sẽ giúp bạn tôn da và thêm phần cuốn hút.

Bảng màu son Black Rouge Mousse Blending

S01: Rosy Cinnamon (Hồng đào ấm)

S01: Rosy Cinnamon (Hồng đào ấm)S01: Rosy Cinnamon (Hồng đào ấm)

Đây là một sắc son nhẹ nhàng thích hợp để bạn dùng khi đi làm hay đi học. Tuy nhiên vì sắc hồng là chủ yếu nên màu son này sẽ phù hợp với các nàng có tông da từ trung bình đến sáng và hơi kén men răng.

S02: Sweet Tangerine (Đỏ cam)

S02: Sweet Tangerine (Đỏ cam)S02: Sweet Tangerine (Đỏ cam)

Màu son là sự kết hợp giữa đỏ và cam tuy nhiên sẽ thiên về đỏ nhiều hơn và có ánh cam. Màu son giúp bạn toát lên một vẻ trẻ trung, năng động tuy nhiên sẽ đòi hỏi bạn có tông da sáng và men răng trắng.

S03: Classic Beige (Cam đất pha đỏ)

S03: Classic Beige (Cam đất pha đỏ)S03: Classic Beige (Cam đất pha đỏ)

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông đất, sắc đỏ và sắc cam, phù hợp sử dụng khi đi học hay đi làm và đặc biệt là màu son phù hợp với mọi tông da.

S04: Cherry Berry (Hồng tím)

S04: Cherry Berry (Hồng tím)S04: Cherry Berry (Hồng tím)

Màu son này phù hợp cho các nàng bánh bèo nữ tính nhưng vẫn thích phá cách. Tuy nhiên son có base hồng khá đậm vì vậy phù hợp với những nàng có màu da trắng sáng.

S05: Milky Latte (Đỏ nâu)

S05: Milky Latte (Đỏ nâu)S05: Milky Latte (Đỏ nâu)

Màu cuối cùng của dòng son này là một màu đỏ nâu quen thuộc, giúp tôn da, tôn hàm răng trắng, vì vậy sẽ phù hợp với tất cả các nàng.

Bảng màu son Black Rouge Rose Velvet Lipstick

R01: Lady Rose (Đỏ hồng)

R01: Lady Rose (Đỏ hồng)R01: Lady Rose (Đỏ hồng)

Son có sắc đỏ thêm chút ánh hồng, giúp các bạn nữ có sự nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng quyến rũ và cuốn hút. Màu son này có tông đỏ là chính, vì vậy vẫn phù hợp với mọi loại da nhé.

R02: Sunshine Rose (Đỏ chili)

R02: Sunshine Rose (Đỏ chili)R02: Sunshine Rose (Đỏ chili)

Nếu bạn yêu thích sự nổi bật thì đây chắc chắn là lựa chọn dành cho bạn. Son là một màu đỏ thuần thêm chút ánh cam tươi thắm, giúp bạn tạo nên dấu ấn của riêng mình.

Tham khảo thêm:   Bộ đề thi giữa học kì 1 lớp 1 năm 2023 - 2024 (Sách mới) 25 Đề thi giữa kì 1 lớp 1 môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh (3 bộ sách)

R03: Latte Rose (Cam đào)

R03: Latte Rose (Cam đào)R03: Latte Rose (Cam đào)

Màu son này là sự kết hợp giữa sắc cam và màu hồng nhẹ nhàng, tạo nên một sắc cam đào đằm thắm, trong trẻo nhưng không kém phần thời thượng. Son thiên hồng vì vậy bạn cần trang điểm một chút hoặc có màu da và men răng trắng sáng.

R04: Burgundy Rose (Đỏ rượu)

R04: Burgundy Rose (Đỏ rượu)R04: Burgundy Rose (Đỏ rượu)

Đây là thỏi son có màu sắc đỏ pha chút tím và ánh nâu, tạo nên sự ma mị và đầy quyền lực, nhưng cũng không khiến khuôn mặt bạn trông quá già dặn. Màu son này cực kỳ thích hợp để sử dụng vào dịp thu đông.

R05: Wild Rose (Hồng đất)

R05: Wild Rose (Hồng đất)R05: Wild Rose (Hồng đất)

Màu son này sẽ giúp bạn biến hóa được nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Màu này sẽ cần bạn phải trang điểm khi sử dụng và cần men răng trắng, màu da sáng.

Bảng màu son Black Rouge Cotton Lip Color

T01: Choco Red (Đỏ nâu)

T01: Choco Red (Đỏ nâu)T01: Choco Red (Đỏ nâu)

Đây là màu son Thu Đông được yêu thích hàng đầu bởi sự cổ điển, độc đáo và lại không hề kén da. Chẳng cần trang điểm thì khi sử dụng màu son này cũng giúp bạn trở nên nổi bật.

T02: Vintage Lady (Đỏ hồng đất)

T02: Vintage Lady (Đỏ hồng đất)T02: Vintage Lady (Đỏ hồng đất)

Màu son này là sự kết hợp giữa đỏ, hồng và tím vô cùng trẻ trung nhưng không quá chói mắt, giúp cho đôi môi của bạn thêm phần trẻ trung và tươi tắn. Màu son này không có base hồng quá rõ vì vậy có thể dùng cho mọi loại da.

T03: Sweet Pumpkin (Cam cháy)

T03: Sweet Pumpkin (Cam cháy)T03: Sweet Pumpkin (Cam cháy)

Màu cam cháy rất thích hợp sử dụng cho các cô nàng châu Á, đặc biệt là những nàng có làn da ngăm vì màu son sẽ giúp tôn da và khiến bạn trở nên nổi bật.

T04: Tomato Box (Đỏ gạch)

T04: Tomato Box (Đỏ gạch)T04: Tomato Box (Đỏ gạch)

Đây là màu son có sự kết hợp giữa sắc đỏ pha cam và nâu đất mang đến cho bạn màu son đỏ gạch tuy quen thuộc nhưng vẫn quyến rũ, cá tính. Màu son phù hợp với mọi tông da và bạn có thể dùng nó ngay cả khi không makeup.

T05: Rose Macaroon (Đỏ hồng)

T05: Rose Macaroon (Đỏ hồng)T05: Rose Macaroon (Đỏ hồng)

Rose Macaroon là màu son có sự pha trộn giữa màu đỏ nổi bật, quyến rũ và màu hồng nữ tính. Màu son này sẽ giúp bạn đổi mới hình ảnh của mình và đặc biệt còn có thể dùng làm má hồng cũng rất xinh.

T06: Orange Pop (Đỏ cam)

T06: Orange Pop (Đỏ cam)T06: Orange Pop (Đỏ cam)

Tiếp đến là một màu son với tông cam tươi sáng, thích hợp cho các cô nàng hiện đại, năng động. Màu son này thích hợp để bạn dùng hằng ngày cũng như đi tiệc hay đi chơi mà không hề kén da hay men răng.

T07: Packaging (Hồng ánh tím)

T07: Packaging (Hồng ánh tím)T07: Packaging (Hồng ánh tím)

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, cổ điển thì đây là màu son dành cho bạn. Tuy nhiên sắc son này sẽ cần bạn phải trang điểm nhẹ cũng như có da và men răng trắng.

T08: Hot Mocha (Nâu đỏ)

T08: Hot Mocha (Nâu đỏ)T08: Hot Mocha (Nâu đỏ)

Màu son cuối cùng của dòng Black Rouge Cotton Lip Color là một màu son trầm với sắc đỏ kết hợp nhiều ánh nâu nên mang đến sắc son có phần đứng tuổi một chút. Hot Mocha sẽ giúp bạn trở nên quyền lực và thu hút hơn khi sử dụng.

Black Rouge là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và được ra đời từ năm 2016. Tuy nhiên mãi đến năm 2018, với dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint thì Black Rouge mới chính thức chinh phục giới trẻ bởi chất son và màu sắc vô cùng độc đáo, chất lượng.
Sau đó thì các dòng son ra mắt tiếp theo đều được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Hãng còn cho ra mắt các loại sản phẩm khác như phấn mắt, phấn trang điểm, nhũ mắt,… đều rất được ưa chuộng.

Trên đây là bảng màu son Black Rouge đủ nhất, cập nhật liên tục năm 2022 mà Wikihoc.com muốn mang đến cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được màu son yêu thích cho mình nhé.

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Bảng màu son Black Rouge đủ nhất, cập nhật liên tục năm 2022 tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *