Bạn đang xem bài viết 21 kiểu khay mứt Tết bằng nhựa sang trọng, độc đáo 2024 tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Trong các dịp Tết, một khay mứt đầy ắp với đủ các loại mứt, kẹo luôn là một thứ không thể thiếu trong các gia đình dùng để nhâm nhi hoặc đãi khách đến chơi nhà. Trong bài viết này, Wikihoc.com sẽ tổng hợp cho bạn 21 kiểu khay mứt tết bằng nhựa độc đáo nhất 2024 nhé.

Một số kiểu khay đựng mứt Tết đẹp và độc đáo

Mẫu khay mứt Tết nhựa melamine cao cấp phong cách Bắc Âu

Khay mứt Tết nhựa melamine

Khay mứt có thiết kế đơn giản, thanh lịch, các thành khay dày, rộng. Đặc biệt khay mứt được làm từ nhựa melamine là một loại nhựa cao cấp, an toàn trong quá trình sử dụng. Loại nhựa này đã được FDA công nhận là vật liệu an toàn cho các dụng cụ đựng thức ăn. Các ngăn có thể dễ dàng tháo rời, làm tăng sức chứa của khay. Có nắp đậy chắc chắn giúp bảo vệ thực phẩm hiệu quả khi không sử dụng

Tham khảo thêm:   Cua hợp và kỵ với những loại thực phẩm nào?

Mẫu khay mứt Tết 6 cánh hoa tự bung

Khay mứt tết 6 cánh hoa tự bung

Khay mứt được làm từ nhựa cao cấp rất an toàn cho người sủ dụng, nắp đậy chắc chắc không bị ám mùi nhựabảo quản mứt được lâu, giữ nguyên hương vị của mứt. Thiết kế thông minh chỉ cần ấn đầu nắm đó 6 cánh bung khay ẩn trong hộp sẽ đồng loạt mở ra, nhìn rất đẹp măt. Đặc biệt với thể tích lớn có thể đựng được đa dạng các loại mứt, bánh, kẹo,…

>> Vì sao gọi là ‘mồng một Tết cha, mồng hai Tết mẹ, mồng ba Tết thầy’

Mẫu khay nhựa đựng mứt Tết hình lục giác màu trắng

Khay được thiết kế theo bên ngoài là nắp đậy còn bên trong là những khay riêng dùng để đựng bánh, mứt,…Với 7 khay nhỏ bên trong, được thiết kế gọn gàng, được làm bằng nhựa cứng, bền đẹp và nắp đậy được trang trí thêm chữ xuân thích hợp với ngày tết.

Mẫu khay hình hoa nhiều tầng có thể mở hoặc đóng

Khay được tạo hình hoa, màu hồng trông rất dễ thương, đặc biệt được thiết kế có thể mở ra hoặc đóng với nhiều ngăn. Sản phẩm làm từ nhựa nên rất bền có thể xài lâu được

Mẫu khay mứt Tết bằng nhựa hình vuông

Khay hình vuông được thiết kế to. Nhưng được chia ra thêm 9 hình vuông nhỏ bên trong. Được thiết kế bằng nhựa, màu trắng sáng có thể sử dụng lâu

Mẫu khay mứt Tết bằng nhựa cao cấp 1 tầng 5 ngăn

Mẫu khay nhựa cao cấp 1 tầng 5 ngăn

Mẫu khay gồm 1 tầng với 5 ngăn nhỏ và 1 chiếc nắp tiện ích giúp bạn bảo quản mứt bánh luôn được thơm ngon và vệ sinh. Đặc biệt khay còn được làm tự nhựa sinh học rất an toàn và thân thiện với môi trường, bền đẹp.

Mẫu khay hình quả chuối hoặc dứa

Mẫu khay hình quả chuối hoặc dứa

Mẫu khay hình chuối và quả dừa được thiết kế khá rộng, dung tích để chứa đồ cũng tốt, chất liệu nhựa và có thể sử dụng lâu bền. Màu sắc tùy thuộc vào mỗi loại nhưng đa số là những màu nổi như đỏ cam vàng,…

Tham khảo thêm:   Văn mẫu lớp 6: Hãy làm một bài thơ lục bát thể hiện cảm xúc, suy ngẫm của em về một cảnh đẹp hoặc một sự việc 6 mẫu bài thơ lục bát

Mẫu khay nhựa cao cấp 2 tầng 9 ngăn

Mẫu khay gồm 2 tầng với 9 ngăn nhỏ, tiện ích, để được đa dạng các loại bánh kẹo khác nhau. Đặc biệt khay còn được làm tự nhựa sinh học rất an toàn và thân thiện với môi trường, bền đẹp.

Mẫu khay nhựa đựng mứt Tết lúa mạnh hình tròn

Mẫu khay lúa mạnh hình tròn

Mẫu khay hình cánh quạt gọn gàng, hộp to nhưng bên trong được chia thành 5 ngăn nhỏ. Mỗi khay một màu sắc khác nhau, thích hợp mua về sử dụng cho ngày tết sắp tới đây.

Mẫu khay nhựa đựng mứt Tết hình hộp vuông

Mẫu khay hình hộp vuông

Mẫu khay hình hộp vuông có lẽ cũng khá phổ biến với chúng ta, với 4 ngăn tiện lợi cùng với thiết kế gọn gàng nên rất được tin dùng.

Màu đen trắng quý phái sang trọng, ngoài ra thì khay còn đang làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ có thể xài được lâu.

Mẫu khay nhựa hình lục giác màu kem sữa

Mẫu khay hình lục giác màu kem sữa

Mẫu khay hình lục giác màu kem sữa, cũng không có gì khác so với khay lục giác ở trên nhưng khác về màu sắc sặc sỡ bắt mắt của nó. Khay nhựa với nắp đậy chắc chắn, phần nắp còn được trang trí thêm hoa văn tinh tế.

Mẫu khay nhựa đựng mứt lúa mạch hình vuông

Mẫu khay lúa mạch hình vuông

Mẫu khay lúa mạch hình vuông, bên trong được tách ra thành 4 khay khác nhau, có thể đựng được nhiều đồMỗi khay có một màu sắc riêng và được thiết kế vừa gọn gàng.

Mẫu khay nhựa đựng mứt có giá đỡ

Mẫu khay có giá đỡ

Mẫu khay có giá đỡ, mỗi tầng sẽ có một khay để đựng đồ, nhưng dung tích khá nhỏ nên đựng khá ít. Màu sắc tuy không sặc sỡ, nhưng chất liệu nhựa bền, an toàn. Có trục gỗ sồi cao cấp.

Mẫu khay nhựa đựng mứt hình quả táo

Mẫu khay hình quả táo

Mẫu khay hình quả táo, một quả táo to tròn bao bọc bên trong là những quả táo nhỏ, những chiếc khay nhỏ nhắn, xinh xinh được thiết kế vừa, gọn.

Tham khảo thêm:   Toán lớp 5: Diện tích xung quanh và diện tích toàn phần của hình lập phương trang 111 Giải Toán lớp 5 trang 111

Màu hồng dễ thương cùng với quả táo được thiết kế nhựa, bền đẹp quả là một lựa chọn không thể thiếu nhỉ.

Mẫu khay nhựa đựng mứt hình chiếc tô

Mẫu khay hình chiếc tô

Mẫu khay hình chiếc tô được thiết kế gọn gàng, đơn giản không cầu kì, mà sử dụng rất bền.

Được làm bằng nhựa dẻo nên dù rớt hay rửa trôi cũng không bị ảnh hưởng, sử dụng được lâu dài

Mẫu khay nhựa đựng mứt hình tròn có thể tách rời

Mẫu khay hình tròn có thể tách rời

Mẫu khay hình tròn có thể tách rời ra thành những hình tròn khác, khay khá to, để đựng đc nhiều đồ khác nhau. Màu sắc đẹp, thiết kế gọn gàng, khá phổ biến sử dụng được lâu

Mẫu khay nhựa đựng mứt hình quả táo có thể tách rời

Mẫu khay hình quả táo có thể tách rời

Mẫu khay hình táo có thể tách rời được thành nhiều phần, màu xanh tươi mới, khi chưng ngoài phòng quả là rất đẹp. Khay được thiết kế bền, dung tích vừa đủ, màu sắc bắt mắt và sử dụng được lâu dài

Mẫu khay nhựa đựng mứt hình quả bí ngô

Mẫu khay hình quả bí ngô

Khay bí ngô được thiết kế cũng tương tự như các khay khác, bên ngoài là nắp bí to, bên trong chia thành những ngăn nhỏ và có thể đựng nhiều loại mứt, bánh, kẹo,… Điều đặc biệt là sử dụng được lâu bền và nhỏ gọn nên được tin dùng khá nhiều.

Mẫu khay nhựa đựng mứt hình cỏ 5 lá

Mẫu khay hình cỏ 5 lá

Khay cỏ 5 lá có 5 khay đựng riêng biệt, nhỏ vừa, nhìn nhỏ nhắn xinh xắn lắm đúng không, màu trắng với chất liệu nhựa tốt nên sử dụng được lâu dài.

Mẫu khay nhựa đựng mứt hình đóa hoa sen

Mẫu khay hình đóa hoa sen

Khay cánh sen sẽ là khay hạ màn bài viết này, một khay được thiết kế độc đáo với cánh sen có thể mở ra, với nhiều khay khác nhau.

Màu sắc được chọn làm màu xanh, nhìn rất mát mẻ, được làm từ nhựa cao cấp, rất được tinh dùng vì độ đẹp và bền của nó.

Khay đựng mứt, bánh kẹo, nhựa pha lê cao cấp

Mẫu khay đựng mứt tết có bề ngoài sang trọng theo phong cách Bắc Âu, có chất liệu làm bằng nhựa pha lê màu vàng trong suốt an toàn sức khoẻ.

Mua khay mứt tết bằng nhựa ở đâu?

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại mẫu mã khay đựng mứt như vậy, làm thế nào để mua được chiếc khay chất lượng? Để lựa chọn được chiếc khay với giá cả tốt nhất bạn có thể lựa chọn các cửa hàng đồ nhựa uy tín, hoặc các trang thương mại điện tử như: Shoppe, Lazada, Tiki,…

Trên đây là tổng hợp 21 mẫu khay đựng mứt Tết độc đáo và đẹp mắt nhất năm 2024. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể lựa chọn được ngay cho mình và gia đình mẫu khay mứt hợp lý cho dịp Tết sắp tới nhé.

Kinh nghiệm hay Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết 21 kiểu khay mứt Tết bằng nhựa sang trọng, độc đáo 2024 tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *