Bạn đang xem bài viết Cách để có chiếc mái ‘bất biến giữa dòng đời vạn biến’ như Lisa (BlackPink) tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Chiếc mái ngang “bất di bất dịch” có lẽ đã trở thành “thương hiệu” khi nhắc đến Lisa. Phần tóc mái không những nâng tầm nhan sắc cho thành viên BlackPink mà còn có một đặc điểm không bao giờ xê dịch dù vũ đạo có mạnh mẽ như thế nào. Bạn sẽ bất ngờ với bí quyết giữ mái cố định của cô nàng, tuy đơn giản nhưng hiệu quả 100% đấy.

Thực hư về chiếc mái ngang “lợi hại” của Lisa?

Mái tóc ngang của Lisa dường như là một trong những thắc mắc lớn nhất của người hâm mộ Kpop. Ngay từ những ngày đầu ra mắt công chúng, nữ thần tượng đến từ Thái Lan đã luôn trung thành với kiểu tóc mái bằng. Sẽ là bình thường nếu như các fan không nhận ra điều kỳ lạ trong chiếc mái của Lisa. Nó luôn cố định và không xê dịch trong mọi tình huống.

Thực hư về chiếc mái ngang “lợi hại” của Lisa?

Thậm chí, có lần khi Lisa làm huấn luyện viên vũ đạo trên show “Thanh Xuân Có Bạn 2”, các thực tập sinh đã hỏi cô nàng về bí quyết giữ phần tóc mái không bị lệch đi khi biểu diễn. Xem các hình ảnh của Lisa biểu diễn trên sân khấu, bạn sẽ thấy nữ thần tượng luôn nhảy bằng toàn bộ sức lực. Bất kể Lisa hất tóc, xoay đầu hay nhào lộn, chiếc mái bằng vẫn luôn giữ nguyên vị trí và không hề bị lộn xộn, rối bù như vốn dĩ nó như thế.

Tham khảo thêm:   Thuyết minh về cây cà phê (Dàn ý + 7 Mẫu) Thuyết minh về một loài cây hay nhất

Tiết lộ cách để có chiếc mái ngang “bất biến giữa dòng đời vạn biến” như Lisa

Mới đây, trong AYO’s Comment Defenders, thợ trang điểm Seo Yoon đã tiết lộ bí mật để tạo kiểu tóc như em út nhà BlackPink.

Sản phẩm cần thiết để có được một mái tóc “bất biến” như Lisa chỉ là chiếc lược thưa và một chai keo xịt tóc. Seo Yoon cũng bật mí rằng cô thường sử dụng loại keo xịt tóc có chất keo phun ra rất dày, giống như một làn sương vậy.

Các bước thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Các bạn nữ có tóc mái ngang cũng có thể thử áp dụng ngay tại nhà.

Trước hết, bạn vén toàn bộ phần tóc mái và hất ngược lên trên, rồi dùng lược nhẹ nhàng chải tất cả phần tóc mái cho thẳng.

Sau đó, bạn chải tóc mái xuống lại về vị trí ban đầu. Tiếp theo, bạn xịt lên tóc mái một lượng keo lớn, và cố định từng sợi.

Với các bước đó, giờ thì tóc mái đã hoàn toàn chắc chắn. Bạn có thể tha hồ vui đùa, hoạt động mà không lo tóc mình bị xê dịch rồi nhé.

“Có một loại keo xịt tóc tỏa ra như khói. Xịt một vài lần ngắn vẫn không đủ. Tôi dùng gần một nửa bình xịt để dán tóc vào vị trí.” Thợ trang điểm Seo Yoon chia sẻ thêm. Thợ trang điểm này đã có hơn 15 năm trong nghề trang điểm và các bí quyết của cô cũng thường được nhiều người áp dụng nữa đó.

Tham khảo thêm:   Giải Toán 9 Bài 7: Phương trình quy về phương trình bậc hai Giải SGK Toán 9 Tập 2 (trang 56, 57)

Dù cho có biểu diễn ở nơi gió mạnh hay đã trải qua bao nhiêu kiểu nhảy đi nữa, tóc mái Lisa không hề thay đổi vị trí. Hy vọng với những bí quyết đằng sau bí mật của chiếc mái ngang “bất biến giữa dòng đời vạn biến” như Lisa (BlackPink), bạn đã có thể áp dụng cho mái tóc của mình rồi nhé.

Xem thêm

>> Bật mí bí quyết chăm sóc da vùng trán cho cô nàng để tóc mái

>> 10 kiểu tóc ngắn mái thưa đẹp tự nhiên phù hợp với mọi gương mặt

>> Những loại tinh dầu giúp mái tóc luôn suôn mượt, óng ả

Kinh nghiệm hay Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Cách để có chiếc mái ‘bất biến giữa dòng đời vạn biến’ như Lisa (BlackPink) tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *