Bạn đang xem bài viết Lý do mẹ nên chọn sữa bột Enfagrow A+ 4 cho con tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Trong các loại sữa bột công thức hiện nay, thì sữa Enfagrow được khá nhiều sự quan tâm của các mẹ. Cùng Wikihoc.com khám phá sữa bột Enfagrow A+4 và những ưu điểm của loại sữa bột này được các mẹ tin dùng cho con đến vậy!

Tại sao nên chọn sữa bột Enfagrow A+4 cho bé ?

Sữa bột Enfagrow A+4 là sữa đặc chế với công thức cải tiến mới, với mục đích cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên của công ty Mead Johnson Nutrition. Dưới đây chính là những lý do mà sữa bột công thức EnfagrowA+4 được các mẹ lựa chọn

Hỗ trợ phát triển và hoàn thiện trí não ngay từ đầu cho trẻ

Trong Enfagrow A+4 Brain Plus, có bổ sung DHA – một hợp chất có vai trò quan trọng trong việc phát triển não bộ, tăng cường thị giác và chăm sóc sức khỏe toàn diện ở trẻ nhỏ trong 5 năm đầu đời.

Công thức sữa Enfagrow cung cấp đầy đủ lượng DHA theo khuyến nghị của FAO/WHO nếu uống đủ lượng sữa theo quy định mỗi ngày (75mg DHA).

Hỗ trợ phát triển và hoàn thiện trí não ngay từ đầu cho trẻHỗ trợ phát triển và hoàn thiện trí não ngay từ đầu cho trẻ

Ngoài ra, Enfagrow A+4 còn chứa hệ chất MFGM Pro, đây là một màng giàu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo được bài tiết vào sữa do các nhà khoa học khám phá ra. Hệ chất này đã được chứng minh sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của tư duy (IQ) lẫn trí tuệ cảm xúc (EQ) ở trẻ nhỏ, hỗ trợ phát triển não bộ phát triển một cách toàn diện.

Sự kết hợp giữa DHA và MFGM còn giúp gia tăng sự kết nối giữa các tế bào não so với việc chỉ bổ sung DHA riêng lẻ. Hơn nữa các chất như choline, vitamin B và các vi chất như chất sắt, I-ốt và kẽm trong sữa bột này còn tăng cường khả năng học hỏi, tập trung và ghi nhớ, sáng tạo cùng với sự chú ý khi bé chập chững khám phá thế giới xung quanh.

Tham khảo thêm:   Tiếng Anh 10 Unit 1: Reading Soạn Anh 10 trang 11 sách Kết nối tri thức với cuộc sống

Giúp hỗ trợ đường tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

Theo công thức cải tiến mới của Enfagrow, trong sữa bột còn thêm vào chất xơ Prebiotics GOS. Chất này đã được chứng minh lâm sàng trước khi được thêm vào, nó giúp bảo vệ trẻ 3 chiều.

Giúp hỗ trợ đường tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịchGiúp hỗ trợ đường tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch

Hoàn thiện, kích thích tăng trưởng hoạt động của hệ vi sinh đường ruột có lợi, giúp hỗ trợ tiêu hóa non nớt của bé. Nhờ đó, hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giúp bé hấp thu đầy đủ chất dinh dưỡng hàng ngày, hạn chế bệnh táo bón của trẻ và khỏe mạnh, chóng lớn.

Từ hệ thống tiêu hóa đường ruột cải thiện, tăng sức miễn dịch cho cơ thể bé và giúp trẻ miễn dịch các bệnh đường hô hấp, nhiễm trùng thông thường như viêm tai, ho gà,…Việc mẹ bổ sung 3 ly sữa Enfagrow A+4 mỗi ngày cho bé, không chỉ giúp trẻ có sức khỏe tốt mà còn giúp trẻ thoải thích khám phá, học hỏi thế giới xung quanh.

Phát triển chiều cao và thể chất ở trẻ

Hàm lượng canxi, vitamin D, magie, phốt pho có trong thành phần sữa sẽ góp phần giúp xương và răng của trẻ chắc khỏe, hỗ trợ cho việc phát triển chiều cao tối đa của trẻ trong giai đoạn này.

Phát triển chiều cao và thể chất ở trẻPhát triển chiều cao và thể chất ở trẻ

Vì vậy, cho trẻ uống Enfagrow A+4 Brain Plus mỗi ngày, chẳng những trẻ có sức khỏe tốt, mà còn phát triển một cách toàn diện, làm các ông bố và bà mẹ yên tâm khi chăm sóc trẻ.

Cần lưu ý gì khi chọn sữa bột công thức cho trẻ?

Ngoài những điểm nổi trội của dòng sữa Enfagrow mới ra, các mẹ cũng nên chú ý một số điều khi chọn sữa bột công thức cho con trẻ

Chọn đúng độ tuổi

Trước khi mua bất kỳ loại sữa bột nào, các mẹ nên xem kỹ thông tin được in trên bao bì về độ tuổi sử dụng, vì mỗi loại sữa công thức sẽ phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và phát triển thể chất của trẻ theo từng giai đoạn.

Tham khảo thêm:  

Chọn sữa bột công thức đúng độ tuổi cho trẻChọn sữa bột công thức đúng độ tuổi cho trẻ

Theo các nhà nghiên cứu và chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng trong 6 năm đầu đời là thời gian vàng, bởi não của các bé lúc này đạt mức 100% trong lượng và kích thước não người lớn, vì vậy đây là giai đoạn tốt nhất tác động tích cực đến sự phát triển não bộ của bé qua dinh dưỡng và giáo dục.

Do đó, các loại sữa công thức cho trẻ trong giai đoạn này thường thiên về phát triển trí não và thể chất, như Enfagrow A+4 cho trẻ ở độ tuổi từ 2 – 6 tuổi sử dụng và bên trong công thức có bổ sung DHA và MFGM Pro giúp trẻ phát triển toàn diện về mặt cơ thể, cảm xúc và đặc biệt là não bộ.

Phù hợp với thể trạng và tình trạng dinh dưỡng

Thể trạng và tình trạng dinh dưỡng mỗi bé sẽ khác nhau từ cân nặng, sức khỏe, chiều cao,… vì vậy, tùy vào mức độ hiện trạng của trẻ mà các mẹ chọn sữa công thức sao cho phù hợp nhất.

Phù hợp với thể trạng và tình trạng dinh dưỡngPhù hợp với thể trạng và tình trạng dinh dưỡng

Theo chuyên gia dinh dưỡng, các bé thường nhẹ cân, thể trạng thấp còi hoặc biếng ăn sẽ có một chế độ dinh dưỡng riêng biệt, đó là kết hợp song song giữa khẩu phần ăn với uống sữa công thức nhằm bổ sung dưỡng chất mà các bé thiếu hút.

Còn đối trẻ có dấu hiệu thừa cân thì các mẹ nên hạn chế khẩu phần ăn, tìm kiếm những loại sữa ít béo và không có chất tạo mùi hương kích thích trẻ ăn uống. Một số sản phẩm sữa công thức hiện nay như EnfagrowA+4, có chứa MFGM Pro, một tinh chất vàng giúp cải thiện sức khỏe và nhận thức toàn diện, nó rất hiếm bởi để chiết xuất 1kg MFGM cần đến 500kg sữa tự nhiên.

Phù hợp với khẩu vị của trẻ và được trẻ chấp nhận

Một điều mà các mẹ lưu ý nữa chính là chọn lựa sữa phù hợp với khẩu vị của bé. Một trong những lời khuyên của các bác sĩ nhi và chuyên gia dinh dưỡng đề nghị không nên đổi sữa cho trẻ quá thường xuyên mà hãy duy trì loại sữa mà trẻ thích.

Tham khảo thêm:   Tổng hợp những câu nói hay trong các bộ phim Mỹ nổi tiếng

Phù hợp với khẩu vị của trẻ và được trẻ chấp nhậnPhù hợp với khẩu vị của trẻ và được trẻ chấp nhận

Bởi vì nếu đổi quá thường xuyên sẽ gây ra hiện tượng chán uống sữa, cùng với cảm xúc của bé sẽ không tốt, ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển của trẻ.

Vì thế, hãy hỏi ý kiến từ bác sĩ y khoa nếu thấy trẻ có những phản ứng không tốt và nhờ phần tích nên chọn loại sữa khác phù hợp hơn, một cách từ từ chứ không nên quá đột ngột để trẻ có thời gian thích ứng.

Phù hợp với túi tiền của mẹ

Phù hợp với túi tiền của mẹPhù hợp với túi tiền của mẹ

Điều lưu ý nữa là các mẹ lựa các sữa công thức vừa tốt cho con phải vừa phù hợp với thu chi của gia đình, để không bỏ lỡ những sản phẩm sữa tốt như Enfagrow A+4 chẳng hạn.

Các mẹ có thể săn sale trên các trang mạng điện tử lớn như Shopee, Lazada,… hay chương trình khuyến mãi để vừa hợp túi tiền mà còn có loại sữa chất lượng cho thiên thần nhỏ nhà mình.

Một số lưu ý khác

Khi mua sữa bột công thức lựa chọn sản phẩm có thương hiệu uy tínKhi mua sữa bột công thức lựa chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín

Một lưu ý quan trọng nữa khi mua sữa bột công thức chính là mua sản phẩm có thương hiệu uy tín trên thị trường với nhãn mác nguyên vẹn, hạn sử dụng dài, có đầy đủ thông tin trên bao bìđịa điểm mua hàng cũng đảm bảo là điều quan trọng

Bên trên là một số lý do tại sao mà các mẹ nên chọn sữa bột công thức Enfagrow A+4 cho các bé nhà mình. Mong qua bài chia sẻ các mẹ hiểu thêm về sản phẩm cũng như những lưu ý khi mua các sản phẩm sữa bột công thức có trên thị trường.

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Lý do mẹ nên chọn sữa bột Enfagrow A+ 4 cho con tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *