Bạn đang xem bài viết Dầu gội Thái Dương 3 có tốt không? tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Dầu gội Thái Dương 3 là một sản phẩm được nhiều tin dùng bởi thành phần thảo dược thiên nhiên, tạo cảm giác nhẹ dịu cho da đầu người sử dụng. Vậy chúng có những công dụng gì mà lại được nhiều người ưa chuộng như vậy?

Dầu gội dược liệu Thái Dương

Thương hiệu Thái Dương và dòng sản phẩm dầu gội

Thương hiệu Thái Dương, hay còn được gọi là Sao Thái Dương, thuộc quyền sở hữu của công ty dược liệu Thái Dương. Đây là một nhà sản xuất nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da mặt, tóc hay các thực phẩm chức năng có khả năng bảo vệ sức khoẻ.

Được ra mắt từ năm 2002, dòng sản phẩm dầu gội của công ty đã được nhiều người tin dùng bởi vì khả năng làm sạch của sản phẩm, cũng như là nhờ bảng thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng dịu nhẹ với da đầu và tóc của chúng ta. Hiện nay thì sản phẩm dầu gội Thái Dương 3 cũng là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng.

Các dòng sản phẩm dầu gội của công ty dược liệu Thái Dương

 Dầu gội Thái Dương 3 có tốt không?

Thành phần trong dầu gội Thái Dương 3

Tham khảo thêm:   Mách bạn 4 cách làm mặt nạ Halloween đẹp mà độc

Bồ kết: Có khả năng làm sạch tóc và gàu bám trên da đấu, đồng thời cũng có khả năng làm sạch và mềm tóc, giúp bạn có được một mái tóc khỏe mạnh và suôn mượt.

Hương nhu: Giúp làm thoáng, lưu thông khí huyết ở phần da đầu, từ đó giúp tạo cảm giác thoải mái, kích thích làm đen tóc và làm chúng mọc nhanh hơn. Ngoài ra, việc bổ sung thêm tinh dầu hương nhu cũng có khả năng hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn.

Tang bạch bì: Có khả năng làm đen tóc, kích thích tóc mọc nhanh và hỗ trợ điều trị rụng tóc.

Ngũ sắc: Không những chúng sẽ tạo cảm giác thư giãn khi gội đầu nhờ mùi hương dễ chịu, ngũ sắc còn giúp chống ngứa và sạch gàu trên da đầu.

Cây ngũ sắc

Mần trầu: Có tác dụng làm mượt và trơn tóc, rất thích hợp để dùng gội đầu.

Núc nác: Có tác dụng hạn chế sự thẩm thấu các tác nhân có hại vào trong thành mạch máu, từ đó giúp tăng sức đề kháng và hạn chế việc bị dị ứng. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng hạn chế hình thành gàu, trị nấm và viêm da.

Nghệ vàng: Có tác dụng hạn chế sự tróc vảy lớp sừng của da đầu, từ đó giảm nguy cơ hình thành gàu, giúp da đầu khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, nghệ vàng còn giúp dưỡng phần nang lông hình thành tóc, giúp tóc của bạn được phục hồi.

Tham khảo thêm:   Binh pháp Tôn Tử Ebook 36 kế binh pháp Tôn Tử

Xuyên tâm liên: Tình trạng nấm da đầu sẽ biến mất nhờ vào các tinh chất có khả năng chống viêm cao trong xuyên tâm liên, đồng thời sẽ tạo cảm giác thư giãn cho phần da đầu của bạn.

Xuyên tâm liên

Những ai nên mua dầu gội Thái Dương 3?

Hiện nay thì trên thị trường có hai loại sản phẩm dầu gội Thái Dương 3, bao gồm Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 mềm mượt hương lá 200ml Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 trị gàu hương hoa 200ml. Đây là những sản phẩm đã vượt qua được kiểm nghiệm lâm sàng thực hiện bởi PGS.TS Trần Đăng Quyết tại Khoa Da liễu thuộc Bệnh viện Quân Y 103.

Đối với Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 mềm mượt hương lá 200ml có thì sản phẩm có khả năng kích thích tóc mọc nhanh chóng, tạo cảm giác sảng khoái, mát mẻ cho mỗi lần gội đầu.

Trong khi đó, sản phẩm Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 trị gàu hương hoa 200ml sẽ giúp hạn chế tạo ra gàu, đồng thời giúp tạo mùi hương dễ chịu cho cơ thể.

Ưu điểm của hai dòng sản phẩm này là do có các chiết xuất từ thiên nhiên thế nên giúp duy trì độ ẩm tốt cho mái tóc và da đầu của bạn. Thế nên bạn cũng có thể không cần đến dầu xả mà tóc của bạn vẫn được suôn mượt.

Cần lưu ý rằng mặc dù hai sản phẩm này có bao bì khác nhau nhưng màu sắc của chúng khá tương tự nhau, có chất khá lỏng và không tạo quá nhiều bọt trong quá trình sử dụng. Điểm khác biệt dễ nhận biết nhất chỉ là mùi hương của chúng. Và sản phẩm có thời gian sử dụng trung bình khoảng 3 tháng cho dung tích 200ml.

Tham khảo thêm:  

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3

Tuy nhiên, nhược điểm của hai dòng sản phẩm này là do chúng có các thành phần dược liệu tự nhiên thế nên bạn cần thời gian và kiên trì thì mới bắt đầu thấy được tác dụng của sản phẩm. Ngoài ra, nếu bạn không quen mùi hương dược liệu thì có thể sản phẩm dầu gội dược liệu Thái Dương 3 mềm mượt hương lá sẽ có thể khiến bạn không dễ chịu.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Dầu gội Thái Dương 3. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm yêu thích của mình nhé!

Xem thêm

>> Thái dương – Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt Nam

>> Các loại dầu gội Thái Dương, nên dùng loại nào?

>> Ngoài dầu gội, công ty dược liệu Thái Dương còn có những sản phẩm nào?

Tham khảo: Meta, Jamja

Kinh nghiệm hay Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Dầu gội Thái Dương 3 có tốt không? tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *