Bạn đang xem bài viết ✅ Phim Hàn Quốc – Trưởng ban điều tra 1958 ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Trưởng ban điều tra 1958 (Chief Detective 1958) là phim hành động tội phạm Hàn Quốc và là phần tiền truyện của loạt phim Chief Detective lấy bối cảnh những năm 1950 đến 1960, mười năm trước loạt phim gốc.

Trưởng ban điều tra 1958
Trưởng ban điều tra 1958

Nội dung phim Trưởng ban điều tra 1958

Phim Trưởng ban điều tra 1958 xoay quanh hành trình bắt giữ tội phạm và phá bỏ các quy tắc tham nhũng trong ngành của bộ tứ thanh tra Park Young Han (Lee Je Hoon), Kim Sang Soon (Lee Dong Hwi), Jo Kyung Hwan (Choi Woo Sung) và Seo Ho Jung (Yoon Hyun Soo).

Park Young Han (Lee Je Hoon thủ vai), người nắm giữ kỷ lục bắt giữ trộm cắp cao nhất tại nơi anh làm việc .Anh được miêu tả là một thám tử công bằng, nhiệt huyết, có phần ma mãnh, sẵn sàng hóa trang thành người ăn xin để bắt một tên trộm gia súc. Anh được bổ nhiệm vào Sở cảnh sát Jongnam ở Seoul, bắt đầu hành trình ở một vùng đất xa lạ với lời hứa sẽ không bao giờ trở thành một cảnh sát khiến bản thân phải xấu hổ.

Tham khảo thêm:   Lời bài hát Đoạn kết mới

Lịch chiếu phim Trưởng ban điều tra 1958

  • Phim Trưởng ban điều tra 1958 sẽ được phát sóng chính thức trên Disney+, bắt đầu từ ngày 19/04/2024.

Thông tin phim Trưởng ban điều tra 1958

  • Thời lượng: 12 tập
  • Diễn viên: Lee Je Hoon, Lee Dong Hwi, Choi Woo Sung, Yoon Hyun Soo
  • Nhà sản xuất: Ahn Eun Mi, Yoon Hong Mi, Kim Ji Ha, Ji Hwan
  • Đạo diễn: Kim Seong Hoon
  • Biên kịch: Kim Young Shin
  • Năm phát hành: 19/04/2024
  • Giới hạn tuổi: 15 tuổi trở lên

Trailer phim Trưởng ban điều tra 1958

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Phim Hàn Quốc – Trưởng ban điều tra 1958 của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *