Bạn đang xem bài viết ✅ Bài phát biểu hội thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ 2022 Cuộc thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ năm 2022 ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Bài phát biểu hội thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ 2022 giúp các bạn tham khảo, có thêm nhiều ý tưởng mới để viết bài phát biểu, cảm nghĩ trong hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm 2022.

Qua những câu chuyện kể về Bác Hồ kính yêu trong hội thi, các em sẽ rút ra những bài học bổ ích cho bản thân. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm lời dẫn chương trình, kịch bản, bộ câu hỏi hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài phát biểu Chúng em kể chuyện Bác Hồ trong bài viết dưới đây của Wikihoc.com:

Bài phát biểu hội thi Kể chuyện về Bác Hồ

Kính thưa: BTC, BGK cùng tất cả thầy cô giáo và các em HS thân mến!

“Chủ tịch Hồ Chí Minh – Vị Anh hùng giải phóng của dân tộc Việt Nam, nhà văn hoá kiệt xuất. Người đã hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, góp phần to lớn vào sự nghiệp cách mạng của nhân dân thế giới vì hoà bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội.”

Tham khảo thêm:   Đề thi thử THPT Quốc gia 2018 môn Địa lý sở GD và ĐT Thái bình (Có đáp án) Đề thi thử môn Địa THPT Quốc gia 2018

Thầy cô và các em HS thân mến!

Rèn luyện và tu dưỡng đạo đức là vấn đề quan tâm hàng đầu của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Theo Người:

“Trời có bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông.
Đất có bốn phương: Đông, Tây, Nam, Bắc.
Người có bốn đức: Cần, Kiệm, Liêm, Chính.
Thiếu một mùa, thì không thành trời
Thiếu một phương, thì không thành đất
Thiếu một đức, thì không thành người”

Trước lúc đi xa, trong bản Di chúc để lại cho toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta, Người nhắc “Đảng ta là một đảng cầm quyền. Mỗi đảng viên và cán bộ phải thật sự thấm nhuần đạo đức cách mạng, thật sự cần kiệm liêm chính, chí công vô tư…”

Bác nhắc nhở: “Đảng cần phải chăm lo giáo dục đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ, đào tạo họ thành những người thừa kế xây dựng chủ nghĩa xã hội vừa “hồng” vừa “chuyên”. Bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau là một việc làm rất quan trọng và rất cần thiết.”

Thực hành tốt những lời dạy của Bác về cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư là chúng ta đã góp phần làm giàu cho đất nước, làm tăng lòng tin của nhân dân vào Đảng và chính quyền. Như vậy là chúng ta cũng đã góp phần thực hiện tốt cuộc vận động: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đặc biệt đối với các em HS, để thực hiện tốt cuộc vận động đó, mỗi HS cần phải quyết tâm thực hiện tốt 05 điều Bác Hồ dạy.

Tham khảo thêm:   Quyết định tách doanh nghiệp

Kính thưa: BTC, BGK cùng tất cả thầy cô giáo và các em HS thân mến

Qua hội thi lần này, tôi mong mỏi rằng: Mỗi câu chuyện nhỏ các em kể về đạo đức Bác Hồ sẽ mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc thật thiêng liêng, để từ đó mỗi người tự rút ra cho mình những bài học lớn… làm sống lại những giây phút, khoảnh khắc thiêng liêng qua những câu chuyện, hồi ức của những người đã từng được gặp, làm việc và sống cùng Bác. Qua các phần thi kể chuyện, mỗi thí sinh không chỉ mang đến hội thi đơn thuần những câu chuyện kể mà còn tự liên hệ rút ra cho mình những bài học lớn từ tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh..Bởi, bài học từ tấm gương đạo đức của Bác không phải là những gì chung chung mà là những câu chuyện, tình huống cụ thể, những lời dạy thấm đậm ân tình và chứa chan tình cảm yêu thương con người…

Thay mặt BTC tôi xin tuyên bố khai mạc hội thi “Chúng em kể chuyện về Bác Hồ”. Kính chúc thầy cô và các em sức khoẻ, chúc hội thi thành công tốt đẹp!

Xin chân thành cảm ơn!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Bài phát biểu hội thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ 2022 Cuộc thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ năm 2022 của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Tham khảo thêm:   Sinh học 11 Bài 21: Thực hành Bấm ngọn, tỉa cành, xử lí kích thích tố và tính tuổi cây Giải Sinh 11 Kết nối tri thức trang 144

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *