Bạn đang xem bài viết Chọn ngay 10 bài hát karaoke nhạc Như Quỳnh hot nhất tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Ca sĩ Như Quỳnh sinh ra ở Quảng Trị. Cô là ca sĩ không chỉ có giọng hát đẹp mà còn giỏi múa, bắt camera, trình diễn vô cùng tự nhiên trước ống kính. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Duyên phận

Duyên phậnDuyên phận

Thời lượng: 5:46

Nhạc sĩ
: Thái Thịnh

Link video bài hát
: Như Quỳnh – Duyên Phận (Thái Thịnh) PBN 99

Duyên phận là bài hát được rất nhiều người biết đến. Bài hát được nhạc sĩ Thái Thịnh viết vào năm 2007. Bài hát là nỗi lòng của người con gái hiền lành, hiếu thảo chấp nhận cuộc hôn nhân do cha mẹ sắp đặt, cuộc hôn nhân không có tình yêu, không hạnh phúc.

Vùng lá me bay

Vùng lá me bayVùng lá me bay

Thời lượng: 5:22

Nhạc sĩ
: Anh Việt Thanh

Link video bài hát
: Như Quỳnh – Vùng Lá Me Bay (Anh Việt Thanh) Thúy Nga Paris By Night

Bài hát Vùng lá me bay được sáng tác vào khoảng năm 1972. Bài hát là câu chuyện về tình yêu của đôi lứa trong bối cảnh đất nước còn nhiều biển lửa, lời của bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng và đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng người nghe.

Tham khảo thêm:  

Nối lại tình xưa

Nối lại tình xưaNối lại tình xưa

Thời lượng: 4:30

Nhạc sĩ
: Ngân Giang

Link video bài hát
: Như Quỳnh & Mạnh Quỳnh – Nối Lại Tình Xưa – PBN 79

Bài hát Nối lại tình xưa được sáng tác dựa trên câu chuyện có thật của nhạc sĩ Vinh Sử. Trong một lần nhạc sĩ Ngân Giang cùng nhạc sĩ Vinh Sử đi ăn ở một nhà hàng, thì ông vô tình gặp lại người yêu cũ, lúc đó ông vẫn còn tình cảm với người yêu cũ và nhạc sĩ Ngân Giang ủng hộ hai người quay về bên nhau. Đây là cảm hứng để nhạc sĩ Ngân Giang sáng tác bài hát này.

Con đường xưa em đi

Con đường xưa em điCon đường xưa em đi

Thời lượng: 4:57

Nhạc sĩ
: Hồ Đình Phương sáng tác thơ, Châu Kỳ phổ nhạc

Link video bài hát
: Con Đường Xưa Em Đi – Như Quỳnh.mp4

Bài hát Con đường xưa em đi được sáng tác vào khoảng năm 1967 đến 1968. Những câu từ trong bài hát rất đẹp, con đường xưa đã in hằn những dấu chân của đôi tình nhân bao lần hò hẹn bên nhau, nơi khắc ghi những khoảnh khắc ấm áp, ngọt ngào, nhưng người con trai nay phải ra đi để lại nỗi buồn cho người ở lại.

Những đồi hoa sim

Những đồi hoa simNhững đồi hoa sim

Thời lượng: 6:07

Nhạc sĩ
: Dzũng Chinh

Link video bài hát
: Những Đồi Hoa Sim – Như Quỳnh

Bài hát Những đồi hoa sim là một bài hát nổi tiếng, được nhiều khán giả biết đến. Bài hát được sáng tác dựa trên bài thơ Màu tím hoa sim của nhà thơ Hữu Loan, bài hát là câu chuyện tình bi thương của đôi uyên ương vào thời chinh chiến.

Tham khảo thêm:   Cách cài đặt skin trong Minecraft bằng TLauncher

Mưa qua phố vắng

Mưa qua phố vắngMưa qua phố vắng

Thời lượng: 5:15

Nhạc sĩ
: Hà Phương

Link video bài hát
: Mưa qua phố vắng _ Như Quỳnh

Bài hát Mưa qua phố vắng được nhạc sĩ Hà Phương sáng tác trước năm 1975. Bài hát là câu chuyện tình buồn của chính tác giả khi tiễn đưa người yêu đi lấy chồng. Lời bài hát sâu lắng, chạm vào tim khán giả ngay lần đầu thưởng thức.

Sao chưa thấy hồi âm

Sao chưa thấy hồi âmSao chưa thấy hồi âm

Thời lượng: 6:39

Nhạc sĩ
: Châu Kỳ

Link video bài hát
: Sao Chưa Thấy Hồi m (NHƯ QUỲNH)

Bài hát Sao chưa thấy hồi âm được phổ nhạc từ bài thơ của nhà thơ Trương Minh Dũng. Ca khúc có giai điệu sâu lắng và đầy cảm xúc, bài hát đưa người nghe đến dòng cảm xúc của người con gái đang yêu, mong ngóng hồi âm của người mình thương yêu ở nơi xa.

Người tình không đến

Người tình không đếnNgười tình không đến

Thời lượng: 5:33

Nhạc sĩ
: Ngân Giang

Link video bài hát
: Người Tình Không Đến – Như Quỳnh

Bài hát Người tình không đến có giai điệu sâu lắng, thấm đẫm cảm xúc. Ca khúc mang tâm sự của một cô gái, bài hát là kể về câu chuyện tình, với nhiều mong ước trong tình yêu để rồi nhận đắng cay trong cuộc chờ đợi người mình yêu nơi sân bay lần đầu gặp nhau.

Tình yêu trả lại trăng sao

Tình yêu trả lại trăng saoTình yêu trả lại trăng sao

Tham khảo thêm:   Cách làm và nuôi cơm mẻ đơn giản tại nhà, mẻ giữ được rất lâu và không bị mốc

Thời lượng: 4:03

Nhạc sĩ
: Lê Dinh

Link video bài hát
: Tình Yêu Trả Lại Trăng Sao – Như Quỳnh

Bài hát Tình yêu trả lại trăng sao được nhạc sĩ Lê Dinh sáng tác vào năm 1964. Bài hát là những cảm xúc day dứt, hờn trách và cả sự đau đớn sâu trong trái tim khi người con gái mất đi người mình yêu.

Chuyện hợp tan

Chuyện hợp tanChuyện hợp tan

Thời lượng: 4:46

Nhạc sĩ
: Quốc Dũng

Link video bài hát
: Như Quỳnh | Chuyện Hợp Tan

Bài hát Chuyện hợp tan, đây là một sáng tác vô cùng nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Dũng. Bài hát chất chứa nỗi vấn vương của buổi chia tay nhiều lưu luyến về người và nỗi nhớ quê hương, tất cả điều hòa quyện và lắng đọng trong từng câu từ của bài hát.

Bài viết trên là những chia sẻ của Wikihoc.com về những bài hát karaoke nhạc Như Quỳnh hay nhất. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ biết thêm nhiều bài hát của ca sĩ Như Quỳnh nhé.

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Chọn ngay 10 bài hát karaoke nhạc Như Quỳnh hot nhất tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *