Bạn đang xem bài viết Ngọt ngào cùng 10 bài hát karaoke nhạc đám cưới được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Hát karaoke trong tiệc cưới là hành động chân thành của những vị khách quý, muốn đem lời ca tiếng hát của mình thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất đến cô dâu và chú rể.

Để Wikihoc.com mách bạn top 10 bài hát karaoke nhạc đám cưới hay nhất, dễ hát cho cả tone nam và nữ qua bài viết sau đây nhé.

Tuyển chọn bài hát karaoke nhạc đám cưới dễ hát cho nam

Ngày đầu tiên

Ngày đầu tiênNgày đầu tiên

Nhạc sĩ: Khắc Hưng 

Thời lượng: 3:29

Ca sĩ: Đức Phúc

Link video: NGÀY ĐẦU TIÊN – ĐỨC PHÚC | OFFICIAL MUSIC VIDEO | VALENTINE 2022

Lời hát giản dị và không quá cầu kỳ, đại diện cho một tấm lòng chân thành cùng tình yêu mộc mạc của người con trai khi cầu hôn người con gái mình yêu thương.

Bài hát như là một bản tình ca dịu dàng và ấm áp dành cho các cặp đôi khoác tay nhau bước vào lễ cưới. Giai điệu của Ngày đầu tiên rất nhẹ nhàng và tươi vui, nhịp điệu của bài hát rất du dương và dạt dào cảm xúc, làm lay động trái tim của người nghe một cách sâu sắc.

Hơn cả yêu

Hơn cả yêuHơn cả yêu

Nhạc sĩ: Khắc Hưng

Thời lượng: 4:15

Ca sĩ: Đức Phúc

Link video: HƠN CẢ YÊU – ĐỨC PHÚC | OFFICIAL MUSIC VIDEO

Hơn cả yêu là bài hát nhận được rất nhiều sự yêu thích và là ca khúc phổ biến nhất đồng hành cùng các cô dâu, chú rể trong những tiệc cưới vào năm 2020.

Lời bài hát ý nghĩa cùng với những câu từ thật đẹp, rất đỗi chân thành và ấm áp đã mang lại sự thành công trong việc đề cao hạnh phúc của tình yêu và giúp ta lý giải được thế nào là một tình yêu đích thực.

Tham khảo thêm:   Mẫu tranh vẽ Em vẽ trường học hạnh phúc 2023 Chủ đề Những phát minh diệu kỳ

Cưới nhau đi (Yes I Do)

Cưới nhau đi (Yes I Do)Cưới nhau đi (Yes I Do)

Nhạc sĩ: Châu Đăng Khoa

Thời lượng: 4:35

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn ft Hiền Hồ

Link video: Cưới Nhau Đi (Yes I Do) – Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ & 100 cặp cô dâu chú rể | Gala Nhạc Việt

Cưới nhau đi được khen ngợi như là một bài hát “đám cưới quốc dân” bởi giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng và đầy cảm xúc với sự thể hiện hết sức tuyệt vời của 2 giọng ca vàng trong làng âm nhạc Việt Nam là Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ.

Lời bài hát ý nghĩa cùng giai điệu dễ nghe và cực bắt tai khiến Cưới nhau đi trở thành bài hát đắt giá được nhiều người lựa chọn để góp vui trong những buổi tiệc cưới.

Yêu em rất nhiều

Yêu em rất nhiềuYêu em rất nhiều

Nhạc sĩ: Hoàng Tôn

Thời lượng: 4:31

Ca sĩ: Hoàng Tôn

Link video: HOÀNG TÔN – YÊU EM RẤT NHIỀU

Yêu em rất nhiều là ca khúc có những giai điệu và lời ca thật đẹp, nhẹ nhàng, đúng tâm trạng của người con trai muốn bày tỏ tình yêu sâu đậm của mình đến người con gái trong tim.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bài hát nhẹ nhàng mà vẫn thể hiện được sự nhắn nhủ yêu thương một cách chân thành thì Yêu em rất nhiều sẽ là bài hát tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Dịu dàng em đến

Dịu dàng em đếnDịu dàng em đến

Nhạc sĩ: RedT

Thời lượng: 3:10

Ca sĩ: Erik

Link video: ERIK – ‘Dịu Dàng Em Đến’ (Official MV)

Dịu dàng em đến mang đến không khí ấm áp vui tươi qua những lời ca tiếng hát quá đỗi dễ thương. Bài hát như là một lời thỏ thẻ, tâm tình của một chàng trai về sự xuất hiện của một cô gái đã khiến trái tim mình bỗng chốc trở nên rạo rực và rung động nhiều hơn.

Tham khảo thêm:   Tiếng Anh 7 Unit 3: Skills 2 Soạn Anh 7 trang 35 sách Kết nối tri thức với cuộc sống

Bài hát khiến người nghe không khỏi xao xuyến và càng yêu đời hơn khi tự mình ngân nga ca khúc này.

Tổng hợp bài hát karaoke nhạc đám cưới dễ hát cho nữ

Cầu hôn

Cầu hônCầu hôn

Nhạc sĩ: Hứa Kim Tuyền

Thời lượng: 4:03

Ca sĩ: Văn Mai Hương

Link video: VĂN MAI HƯƠNG – CẦU HÔN (OFFICIAL MUSIC VIDEO)

Cầu hôn là ca khúc ẩn chứa những thông điệp sâu sắc về tình yêu, là một sự trân trọng hết lòng của người con gái về những kỷ niệm đã qua cùng với người mình yêu.

Giai điệu dễ nghe cùng ca từ mộc mạc đầy hồn nhiên và chân thành khiến Cầu hôn trở thành bài hát lý tưởng của những cô gái để ngân nga trong những buổi tiệc cưới đầy ý nghĩa.

Cưới đi

Cưới điCưới đi

Nhạc sĩ: 2T

Thời lượng: 3:52

Ca sĩ: Changg

Link video: 2T – CƯỚI ĐI x Changg ( Prod. So Hi x Flowz ) | Audio | Chưa Từng Mặc Váy Cưới…

Giai điệu vui tươi, dễ nghe và dễ gây nghiện đã khiến Cưới đi trở thành ca khúc được lồng ghép vào những video đám cưới nhiều nhất trên Tiktok.

Bài hát với những ca từ vô cùng mộc mạc, dễ thương và gần gũi với giới trẻ. Khi hát ca khúc này, bạn sẽ cảm thấy như mình đang sống trong tình yêu và cảm nhận được sự hạnh phúc ngọt ngào của đôi lứa bên nhau.

Say you do

Say you doSay you do

Nhạc sĩ: Tiên Tiên

Thời lượng: 4:16

Ca sĩ: Tiên Tiên

Link video: OFFICIAL MV – SAY YOU DO – TIÊN TIÊN

Say you do là ca khúc ngập tràn không khí tươi vui, yêu đời với giai điệu sôi động và dễ gây nghiện cho bất cứ ai. Bài hát là những nỗi niềm thầm kín của người con gái ngại ngùng, e thẹn muốn thổ lộ lòng mình với crush nhưng sợ bị từ chối.

Qua đó, bài hát truyền thông điệp tích cực, khuyến khích các cô gái mở lòng mình nhiều hơn vì biết đâu ai kia cũng đang thầm thương trộm nhớ bạn đó.

Tham khảo thêm:   Lời dẫn văn nghệ ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc 2023 Lời dẫn chương trình ngày hội đại đoàn kết khu dân cư

Thay mọi cô gái yêu anh

Thay mọi cô gái yêu anhThay mọi cô gái yêu anh

Nhạc sĩ: Kai Đinh

Thời lượng: 3:36

Ca sĩ: AMEE 

Link video: AMEE x LOTTERIA – thay mọi cô gái yêu anh | Official Music Video

Thay mọi cô gái yêu anh là ca khúc thuộc thể loại Pop Ballad, được nhạc sĩ Kai Đinh chấp bút với lời ca đậm chất thơ và hồn nhiên của tuổi đôi mươi.

Bài ca làm sống lại những kỷ niệm đẹp thời thanh xuân tươi đẹp của mọi người. Từ những dòng tâm tư thổ lộ tình cảm trong quá khứ đến hành trình xây dựng nên tình yêu đôi lứa đầy mộng mơ và lãng mạn.

Ca khúc hứa hẹn sẽ chạm vào cảm xúc của nhiều người khi nhớ về một khoảng ký ức không thể nào quên lãng trong thời thanh xuân.

Anh đánh rơi người yêu này

Anh đánh rơi người yêu nàyAnh đánh rơi người yêu này

Nhạc sĩ: Andiez

Thời lượng: 3:28

Ca sĩ: AMEE

Link video: Anh Đánh Rơi Người Yêu Này – Andiez ft. AMEE | OST

Anh đánh rơi người yêu này là một ca khúc nhí nhảnh và vô cùng dễ thương với những lời ca thả thính siêu đáng yêu của cô gái dành cho crush của mình.

Giai điệu vui tươi, hồn nhiên cùng ca từ giản dị nhưng chân thành, đầy cảm xúc khiến bài hát thường xuất hiện tại đám cưới của các cặp đôi trẻ.

Tham khảo thêm: 15 bài hát nhạc karaoke Tik Tok cho giới trẻ hay, dễ hát, update liên tục

Trên đây là top 10 bài hát karaoke nhạc đám cưới hay nhất, dễ hát phù hợp cho cả tone nam và tone nữ mà Wikihoc.com gửi đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết khác từ Wikihoc.com nhé.

Mua cà phê tại Wikihoc.com để thưởng thức khi nghe nhạc:

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Ngọt ngào cùng 10 bài hát karaoke nhạc đám cưới được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *