Bạn đang xem bài viết Đánh giá chi tiết tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Nếu bạn là người yêu thích mỹ phẩm thì chắc hẳn đã từng nghe nói đến The Body Shop, một trong những sản phẩm phổ biến của The Body Shop thì không thể nào không kể đến tinh dầu chấm mụn Tea tree oil. Hãy cùng Wikihoc.com đánh giá chi tiết tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop này nhé!

Giới thiệu thương hiệu The Body Shop

Đôi nét về thương hiệu The Body ShopĐôi nét về thương hiệu The Body Shop

The Body Shop là một công ty sản xuất sản phẩm dưỡng da và mỹ phẩm của Anh được Dame Anita Roddick thành lập năm 1976.

Với hơn 3.000 cửa hàng nhượng quyền thương mại tại 66 quốc gia, The Body Shop ngày càng lớn mạnh. Tạo nên được sự tin tưởng cho người tiêu dùng, cho đến thời điểm hiện tại hiện đang có hơn 1.000 sản phẩm được các chuyên gia kiểm định an toàn tuyệt đối.

Nhãn hiệu The Body Shop nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cá nhân như: chăm sóc cơ thể, mặt, tóc và các sản phẩm khác.

Review chi tiết tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop

Về bao bì, thiết kế của tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop

Về bao bì, thiết kế của tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body ShopVề bao bì, thiết kế của tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop

Tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shopthiết kế với lọ thủy tinh màu xanh quen thuộc với người sử dụng. Nắp đậy được thiết kế cực kỳ an toàn, bao bì sản phẩm in rõ tên hãng và tên sản phẩm khá bắt mắt.

Mặt sau bao bì in thành phần và công dụng của sản phẩm. Điểm cộng của Tinh dầu chấm mụn Tea tree oil là chỉ có dung tích 10ml rất dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc mang đi bất cứ đâu.

Tham khảo thêm:   Thạch dừa thô làm từ gì? Cách làm thạch dừa thô giòn ngon tại nhà

Thành phần của tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop

Thành phần của tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body ShopThành phần của tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop

Sản phẩm tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop có chứa các thành phần cơ bản như sau:

  • Tinh dầu cây chè hữu cơ: với chiết xuất 15% giúp chống lại các loại mụn cứng đầu, tinh chất này là khắc tinh của những loại mụn trứng cá, không chỉ có tác dụng chống viêm, giảm sưng mà tinh dầu có giúp làm sạch da cực kỳ tốt.
  • Tinh chất dầu Tamanu Madagascar: Khả năng chữa lành vết thương cao, dầu Tamanu Madagascar có tác dụng thúc đẩy làn da khỏe mạnh một cách tuyệt đối. Nhờ vào tính chất lành tính, tinh chất còn giúp làn da giữ ẩm chống để lại những vết thâm sạm.
  • Thành phần khác của sản phẩm: 15% Tea Tree Oil, Aqua (Solvent/Diluent), Alcohol Denat. (Solvent/Diluent), Polysorbate 60 (Surfactant), Melaleuca Alternifolia Leaf Oil (Natural Additive),…

Tác dụng của tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop

Tác dụng của tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body ShopTác dụng của tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop

Theo nhà sản xuất, sản phẩm tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop có tác dụng ngừa mụn với những thành phần thiên nhiên. Tea Tree Oilmang đến cho người tiêu dùng với nhiều công dụng khác nhau nhưng công dụng không thể không kể đến là đặc trị các loại mụn từ mụn cám, mụn bọc và cả mụn trứng cá cũng phải e dè trước em nó.

Ngoài công dụng chính là trị mụn, Tea Tree Oil còn có công dụng sát trùng vết thương, mẩn đỏ, côn trùng cắn.

Ưu điểm, nhược điểm tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop

Ưu điểm, nhược điểm tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body ShopƯu điểm, nhược điểm tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop

Ưu điểm

  • Mùi thơm khá nồng bởi vì là sản phẩm được chiết suất thiên nhiên nên rất an tâm đến độ an toàn.
  • Hoàn toàn lành tính, không có hiện tượng kích ứng.
  • Giá thành khá rẻ, phù hợp với học sinh sinh viên.
  • Dễ dàng mua sản phẩm tại siêu thị và các cửa hàng.
  • Trị mụn hiệu quả

Nhược điểm

  • Mặc dù khả năng dưỡng ẩm trên da khá ổn nhưng nên sử dụng thêm dưỡng ẩm cho da để tránh bị khô.
  • Sản phẩm là lọ thủy tinh nên tránh để bị vỡ.
  • Mùi hương khá khó chịu với một số người.
Tham khảo thêm:   Cách làm sườn xào chua ngọt ngon bất bại, vô cùng đơn giản

Đối tượng sử dụng tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop

Đối tượng sử dụng tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body ShopĐối tượng sử dụng tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop

Sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam và nữ phù hợp với những ai có làn da dễ lên mụn. Ngoài ra, nếu bạn có những vết côn trùng cắn hay bị mẩn đỏ thì cũng có thể sử dụng em nó.

Review tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop từ người dùng

Review tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop từ người dùngReview tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop từ người dùng

Với những review chân thực từ trang điện tử thương mại Shopee, đây hứa hẹn là dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả. Bạn có tài khoản a***0 nhận xét: “Làm dịu và kháng mụn, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn tấn công trở lại hương do côn trùng cắn đốt, mụn rộp môi tái phát, các bệnh nhiễm trùng tai mũi họng. Không gây khô da do chứa một lượng thành phần giúp cung cấp và duy trì”.

Khách hàng Yoomei thì cho rằng: “Xài mấy chai rồi, uy tín, chấm mụn ok, vết thương hở (nặn mụn) mau khép miệng”.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 Hoàn thành các bước skincare như hằng ngày.

Bước 2 Chấm sản phẩm lên những nốt mụn, nên sử dụng tăm bông lấy sản phẩm và chấm lên những nốt mụn cứng đầu để bảo đảm vệ sinh.

Bước 3 Sau đó cứ để yên trên da và tự thưởng cho bản thân một giấc ngủ thật sâu, thực hiện các bước skincare như bình thường sau khi ngủ dậy.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng

  • Nhân mụn được đẩy lên nhưng các bạn không nên tự dùng tay nặn vì có thể để lại thâm và sẹo.
  • Đối với các bạn da nhạy cảm nếu sợ da bị kích ứng thì nên dùng tăm bông thoa lên các vùng da sau gáy để kiểm tra xem có bị ửng đỏ không nhé.
Tham khảo thêm:   Hướng dẫn cách làm bánh hồng Bình Định dẻo dai thơm ngọt tại nhà

Cách bảo quản

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát
  • Tránh xa tầm tay trẻ em và nơi có nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp.

Các câu hỏi thường gặp về tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop

Tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop có tác dụng phụ không?

Tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop có tác dụng phụ không?Tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop có tác dụng phụ không?

Hiện chưa có thông tin chính thức ghi nhận trường hợp tác dụng phụ của tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop. Tuy nhiên, nếu da bạn nhạy cảm hoặc đang mắc các vấn đề về da liễu, cách tốt nhất là tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa.

Cách phân biệt tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop thật giả?

Cách phân biệt tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop thật giả?Cách phân biệt tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop thật giả?

Để phân biệt tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop thật giả, khách hàng nên để ý bao bì và thiết kế của sản phẩm. Nếu là sản phẩm chính hãng, bao bì sẽ được in nhãn phụ bằng tiếng Việt, trên bao bì ghi rõ ngày sản xuất và hạn sử dụng. Ngoài ra còn chứa một số thông tin khác như: thành phần, công dụng của sản phẩm, cách bảo quản…

Ngoài ra, để phân biệt rõ hơn, khách hàng có thể tra cứu mã vạch sản phẩm bằng bằng ứng dụng QR code Scanner và Barcode.

Mua tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Mua tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop có giá khoảng 260.000đ với dung tích 10ml. Hiện sản phẩm có bán tại hầu hết các siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Ngoài ra khách hàng cũng có thể đặt mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,…

Sau khi đọc bài viết, chắc hẳn bạn đã có thêm hiểu biết về dòng sản phẩm tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop rồi phải không? Hãy tự mình trải nghiệm và chia sẻ review của bạn về “em” tinh dầu này với Wikihoc.com nhé!

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Đánh giá chi tiết tinh dầu chấm mụn Tea tree oil của The Body Shop tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *