Bạn đang xem bài viết ✅ Tập làm văn lớp 5: Mở bài gián tiếp Tả cô giáo (10 mẫu) Tả cô giáo lớp 5 hay nhất ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

TOP 10 Mở bài gián tiếp Tả cô giáo được chọn lọc từ những bài văn hay của những bạn học sinh giỏi, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều ý tưởng, nhanh chóng viết mở bài tả cô giáo thật hay.

Tả cô giáo

Mở bài gián tiếp là cách mở bài đi từ vấn đề này sang vấn đề khác, rồi dẫn dắt khéo léo vào đề tài của bài văn. Với 10 mở bài Tả cô giáo dưới đây, hy vọng sẽ giúp các em rèn kỹ năng viết đoạn mở bài thật thành thạo, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mọi người.

Mở bài gián tiếp Tả cô giáo – Mẫu 1

Thời học sinh cắp sách đến trường, chúng ta luôn coi những người thầy, người cô là những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời của mình. Với tôi, cô Huyền chính là người mẹ thứ hai của tôi.

Tham khảo thêm:   Lịch sử Địa lí lớp 4 Bài 19: Thiên nhiên vùng Tây Nguyên Giải Lịch sử Địa lí lớp 4 sách Chân trời sáng tạo

Mở bài gián tiếp Tả cô giáo – Mẫu 2

Nếu nhắc đến người mà suốt đời tôi không thể nào quên được bên cạnh gia đình tôi thì đó chính là cô giáo chủ nhiệm năm lớp bốn của tôi. Cho đến bây giờ, hình bóng của cô vẫn luôn tồn tại trong tâm trí tôi.

Mở bài gián tiếp Tả cô giáo – Mẫu 3

Trong năm năm học dưới mái trường tiểu học thân thương, tôi đã có biết bao kỷ niệm tuổi thơ không thể quên, có những người bạn thân thiết cùng nhau chia sẻ tình cảm buồn vui, nhưng hình ảnh in đậm nhất trong tâm trí tôi vẫn là cô giáo Thuận – người dạy tôi năm cuối của bậc tiểu học.

Mở bài gián tiếp Tả cô giáo – Mẫu 4

Năm nay là năm cuối cùng của bậc Tiểu học. Vì hoàn cảnh gia đình nên em phải chuyển trường về Thành phố Hồ Chí Minh. Sống giữa thầy bạn mới với bao ngỡ ngàng, xa lạ, em lại càng nhớ đến cô Mai, cô giáo dạy em năm lớp Bốn vừa rồi tại thị xã Bến Tre.

Mở bài gián tiếp Tả cô giáo – Mẫu 5

Trong đời học sinh của mình, tôi nhận được sự dạy dỗ của rất nhiều thầy cô giáo, nhưng người thầy cô để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất đó là cô Oanh, cô giáo chủ nhiệm của tôi năm lớp bốn.

Mở bài gián tiếp Tả cô giáo – Mẫu 6

Cuộc đời của hoa đẹp nhất mùa xuân. Cuộc đời cách mạng đẹp nhất thời hòa bình đất nước. Cuộc đời thanh niên đẹp nhất lao động và cuộc đời con người đẹp nhất thời áo trắng. Thế thì cuộc đời áo trắng đẹp nhất cái gì? Cuộc đời áo trắng đẹp nhất tên gọi thầy cô. Thế là thầy cô là người mà học trò yêu mến nhất và cũng gần gũi nhất. Ai đã trải qua thời học trò thì chắc chắn phải có thầy có cô. Người tôi gọi là “cô giáo” là người mẹ thứ hai của tôi. Đó là cô giáo của tôi.

Tham khảo thêm:   ĐTCL mùa 7.5: Hướng dẫn chơi đội hình Kim Long Xạ Tiễn

Mở bài gián tiếp Tả cô giáo – Mẫu 7

Cha mẹ là người cho em hình hài, thầy cô cho em trí thức… Đúng vậy, thầy cô là người mang chở những con thuyền trí thức đưa ta cập bến đến tương lai, đến bến bờ mong ước. Họ là người cha người mẹ thứ hai của mỗi người, truyền đạt cho ta những điều hay lẽ phải, những con số, chữ cái. Tôi cũng có một người mẹ thứ 2 luôn yêu thương học sinh mình đó chính là cô giáo chủ nhiệm của tôi.

Mở bài gián tiếp Tả cô giáo – Mẫu 8

Mỗi người từng bước từng bước chinh phục được con đường tri thức không chỉ bằng sự nỗ lực của chính mình mà trước hết là sự dìu dắt của những người thầy người cô. Cô Hạnh là một trong những người lái đò đã dạy dỗ và bảo ban em rất nhiều.

Mở bài gián tiếp Tả cô giáo – Mẫu 9

Cứ mỗi năm em đều được học với một thầy hoặc một cô giáo. Mỗi thầy cô đều để lại cho em những ấn tượng đẹp. Nhưng có lẽ năm học lớp Năm này, cô giáo Thương đã để lại cho tuổi thơ của em những ấn tượng đẹp đẽ nhất dưới mái trường Tiểu học quê em.

Mở bài gián tiếp Tả cô giáo – Mẫu 10

Có lẽ trong cuộc đời mỗi con người đều có những thầy cô giáo mà sẽ không bao giờ tìm thấy một người như họ. Họ là những người tận tâm tận tụy với nghề lúc nào cũng chỉ nghĩ đến những học sinh yêu quý của mình. Tôi cũng có một giáo viên chủ nhiệm như thế và có lẽ trong suốt cuộc đời tôi sẽ không thể nào quên được cô.

Tham khảo thêm:  

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Tập làm văn lớp 5: Mở bài gián tiếp Tả cô giáo (10 mẫu) Tả cô giáo lớp 5 hay nhất của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *