Bạn đang xem bài viết Sầu riêng Ri 6 loại 1 cơm vàng, hạt lép chỉ có tại BachhoaXANH tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Sầu riêng đang bắt đầu vào mùa nhưng để tìm được nơi bán chất lượng, giá lại rẻ thì không phải dễ. Thấu hiểu được điều đó nên Wikihoc.com đã mang đến cho quý khách sản phẩm sầu riêng Ri 6 loại 1 cơm vàng, hạt lép, vỏ mỏng với giá cực kỳ ưu đãi. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Giới thiệu sầu riêng Ri 6

Nguồn gốc và đặc điểm sầu riêng Ri 6

Vào năm 1990, ông Sáu Ri đã sử dụng kỹ thuật cấy ghép tự nhiên để cho ra đời giống sầu riêng mới với đặc điểm cơm vàng, hạt lép, ngọt thanh. Nhờ đó sầu riêng Ri 6 ra đời và mang một hương vị khiến ai đã từng ăn thử sẽ khó lòng quên được.

Sầu riêng Ri 6 thường có đặc điểm hình bầu dục, gốc hẹp, vỏ màu xanh vàng nhạt và được trồng phổ biến ở Đồng bằng sông Cửu Long. Khi sầu riêng chín, gai sẽ nở to và vỏ nứt ra và trở nên dễ tách múi hơn.

Sầu riêng Ri 6 mang một hương thơm nồng vô cùng đặc trưng. Phần cơm bên trong dày, hạt lép, mang màu vàng bắt mắt và có vị béo vừa phải.

Tham khảo thêm:   Bài tập về Este đa chức Ôn tập Hóa học 12

Cơm dày, hạt lép, có màu vàng bắt mắtCơm dày, hạt lép, có màu vàng bắt mắt

Giá trị dinh dưỡng sầu riêng Ri 6

Không những thơm ngon mà sầu riêng Ri 6 còn là loại trái cây bổ dưỡng với nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như vitamin C, vitamin B, chất xơ và nhiều khoáng chất khác. Với 100gr sầu riêng sẽ chứa khoảng 135 – 180 calo.

Sầu riêng Ri 6 có nhiều chất dinh dưỡngSầu riêng Ri 6 có nhiều chất dinh dưỡng

Các sản phẩm sầu riêng tại Wikihoc.com

Sầu riêng Ri 6 đang bán tại Wikihoc.com được chọn lọc kỹ càng nhằm mang đến hương vị thơm ngon và chất lượng cho khách hàng. Một trong những điều mà sầu riêng Ri 6 được lòng nhiều người chính là phần cơm bên trong dày và có màu vàng mê đắm lòng người.

Hình ảnh thực tế sầu riêng Ri 6 đang bán tại Wikihoc.comHình ảnh thực tế sầu riêng Ri 6 đang bán tại Wikihoc.com

Sản phẩm sầu riêng Ri 6 có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn nên bạn có thể an tâm thưởng thức trọn vẹn hương vị.

Mỗi trái sầu riêng Ri 6 dao động 2.2kg đến 2.5kg được bán với giá khoảng 174.000 đồng.

Sầu riêng Ri 6 có giá khoảng 174.000 đồngSầu riêng Ri 6 có giá khoảng 174.000 đồng

Nếu bạn đang tìm mua sầu riêng Ri 6 chất lượng với giá phải chăng thì chần chờ gì nữa mà không ghé Wikihoc.com mua ngay nào! Hãy cùng cả nhà thưởng thức hương vị khiến ai cũng xiêu lòng của Sầu riêng Ri 6 nhé!

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Sầu riêng Ri 6 loại 1 cơm vàng, hạt lép chỉ có tại BachhoaXANH tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Tham khảo thêm:   Lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay nhất

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *