Bạn đang xem bài viết Điểm danh 10 mẫu bánh Trung thu Như Lan ngon, mới, hấp dẫn tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Bánh Trung thu Như Lan là một trong những thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc nhất với người tiêu dùng Việt vào mỗi dịp Trung thu. Mùa trăng tròn năm nay, Như Lan đã sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với hàng loạt các loại bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon, mới lạ.

Đôi nét về thương hiệu Như Lan

Thương hiệu bánh Như LanThương hiệu bánh Như Lan

Như Lan là một thương hiệu bánh mì, bánh ngọt có hơn 50 năm kinh nghiệm và danh tiếng trong nghề. Xuất phát điểm chỉ từ một xe bánh mì nhỏ không tên ở Sài Gòn nhưng cho tới hiện nay, Như Lan đã xây dựng được thương hiệu và dấu ấn riêng trên thị trường bánh kẹo.

Hiện nay tiệm bánh Như Lan có 3 cơ sở kinh doanh phát đạt tại Sài Gòn với đa dạng các loại thực phẩm như: bánh mì, khô bò, xúc xích,… Bên cạnh đó, vào các dịp lễ Tết, Như Lan có phục vụ bánh chưng, bánh dày, bánh Trung thu.

Cuối tháng 7, đầu tháng 8 m lịch hàng năm, những sạp bánh Trung thu Như Lan đỏ rực bắt đầu xuất hiện trên các tuyến đường lớn Sài thành, báo hiệu mùa trăng tròn đã đến.

10 mẫu bánh Trung thu Như Lan ngon, mới, hấp dẫn

Bánh nướng Như Lan vi cá thập cẩm gà quay

Bánh nướng Như Lan vi cá thập cẩm gà quayBánh nướng Như Lan vi cá thập cẩm gà quay

Bao bì

Bánh nướng Như Lan vi cá thập cẩm gà quay được đựng trong hộp nhựa hình vuông màu vàng, giữ cho chiếc bánh không bị dập, méo trong quá trình đóng gói, vận chuyển.

Bao bì bánh nướng trong suốt, trang trí với họa tiết hình cá đan vào nhau và đèn kéo quân, in tên thương hiệu Như Lan màu đỏ và tên bánh, khối lượng bánh để phân biệt.

Thành phần chính

Bên cạnh 7 loại nguyên liệu bánh nướng thập cẩm thông thường và trứng muối, thành phần chính của bánh nướng Như Lan vi cá thập cẩm gà quay còn có Vi cá thượng hạng và gà quay tẩm ướp.

Vi cá được sơ chế và thái sợi, chế biến qua nhiều bước cầu kỳ và cho ra thành quả sợi vi cá dai giòn mới lạ.

Thịt gà được tẩm ướp và quay chín, sau đó thái nhỏ trộn cùng vi cá tạo nên hương vị thơm ngon, sang trọng.

Hương vị

Sự kết hợp giữa vi cá, gà quay, trứng muối cùng 7 loại nguyên liệu bánh nướng thập cẩm đem tới hương vị mới lạ, độ ngọt vừa phải, vị nhân đậm đà.

Giá thành

Tùy vào số lượng trứng muối trong bánh (bánh gồm nhiều loại từ 1 trứng đến 8 trứng) mà giá thành của một chiếc Bánh nướng Như Lan vi cá thập cẩm gà quay dao động khoảng từ 115.000 đồng đến 650.000 đồng.

Bánh nướng Như Lan yến sào vi cá thập cẩm gà quay

Bánh nướng Như Lan yến sào vi cá thập cẩm gà quayBánh nướng Như Lan yến sào vi cá thập cẩm gà quay

Bao bì

Bánh nướng Như Lan yến sào vi cá thập cẩm gà quay được đựng trong hộp nhựa hình vuông màu vàng, giữ cho chiếc bánh không bị dập, méo trong quá trình đóng gói, vận chuyển.

Bao bì bánh nướng trong suốt, trang trí với họa tiết hình đôi chim yến và đèn kéo quân, in tên thương hiệu Như Lan màu đỏ và yến sào vi cá thập cẩm gà quay, khối lượng bánh để phân biệt.

Thành phần chính

Cũng bao gồm 7 loại nguyên liệu bánh nướng thập cẩm thông thường và trứng muối cùng vi cá và gà quay đã nhắc tới ở trên, bánh nướng Như Lan yến sào vi cá thập cẩm gà quay còn có thành phần chính là yến sào cao cấp.

Tham khảo thêm:  

Yến sào là một món ăn bổ dưỡng với nhiều công dụng cho sức khỏe và sắc đẹp, nay đã được tiệm bánh Như Lan đưa vào bánh Trung thu.

Hương vị

Yến sào ngọt dịu, thanh mát, thái sợi, hòa quyện cùng thịt gà quen thuộc và vi cá sang trọng. Sự kết hợp mới mẻ này chắc hẳn sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng các khách hàng khó tính.

Giá thành

Tùy vào số lượng trứng muối trong bánh (bánh gồm nhiều loại từ 1 trứng đến 8 trứng) mà giá thành của một chiếc Bánh nướng Như Lan yến sào vi cá thập cẩm gà quay dao động khoảng từ 145.000 đồng đến 750.000 đồng.

Bánh nướng Như Lan thập cẩm gà quay rong biển

Bánh nướng Như Lan thập cẩm gà quay rong biểnBánh nướng Như Lan thập cẩm gà quay rong biển

Bao bì

Bánh nướng Như Lan thập cẩm gà quay rong biển được đựng trong hộp nhựa hình vuông màu vàng, giữ cho chiếc bánh không bị dập, méo trong quá trình đóng gói, vận chuyển.

Bao bì bánh nướng trong suốt, trang trí với họa tiết hình hoa sen truyền thống và đèn kéo quân, in tên thương hiệu Như Lan màu đỏ và thập cẩm gà quay rong biển, khối lượng bánh để phân biệt., khối lượng bánh để phân biệt.

Thành phần chính

Bánh nướng Như Lan thập cẩm gà quay rong biển gồm 7 loại nguyên liệu bánh nướng thập cẩm thông thường và trứng muối cùng gà quay, rong biển.

Những năm gần đây, rong biển đang dần trở nên phổ biến trong bữa cơm gia đình Việt. Cập nhật xu thế đó, hiệu bánh Như Lan cũng đã đưa rong biển vào món Trung thu của mình.

Hương vị

Rong biển mang theo hương vị mới mẻ của biển cả vào bánh nướng truyền thống, kết hợp cùng gà quay được tẩm ướp ngon miệng và trứng muối béo mặn, tạo nên tổng thể Bánh nướng Như Lan Thập cẩm gà quay Rong biển ngon miệng.

Giá thành

Bánh nướng Như Lan Thập cẩm gà quay Rong biển gồm 2 loại 2 trứng và 3 trứng, giá thành dao động khoảng từ 145.000 đồng đến 175.000 đồng.

Bánh nướng Như Lan Thập cẩm gà quay

Bánh nướng Như Lan Thập cẩm gà quayBánh nướng Như Lan Thập cẩm gà quay

Bao bì

Bánh nướng Như Lan Thập cẩm gà quay được đựng trong hộp nhựa hình vuông màu vàng, giữ cho chiếc bánh không bị dập, méo trong quá trình đóng gói, vận chuyển.

Bao bì bánh nướng trong suốt, trang trí với họa tiết hình rồng uốn lượn và đèn kéo quân, in tên thương hiệu Như Lan màu đỏ và Thập cẩm gà quay, số lượng trứng, khối lượng bánh để phân biệt.

Thành phần chính

Bánh nướng Như Lan Thập cẩm gà quay gồm 7 loại nguyên liệu bánh nướng thập cẩm thông thường và lớp nhân đơn giản: trứng muối cùng gà quay tẩm ướp, dành cho những khách hàng tìm kiếm loại bánh Trung thu giản dị, không cầu kỳ.

Hương vị

Vị gà quay thơm phức là hương vị chủ đạo của món bánh này, thịt gà băm nhỏ trộn đều cùng 7 loại nguyên liệu thập cẩm thơm ngon nức mũi, đầy đủ dinh dưỡng.

Giá thành

Bánh nướng Như Lan thập cẩm gà quay gồm nhiều loại từ 0 trứng đến 4 trứng, giá thành dao động khoảng từ 100.000 đồng đến 175.000 đồng.

Bánh nướng Như Lan khoai môn hạt sen

Bánh nướng Như Lan Khoai môn hạt senBánh nướng Như Lan Khoai môn hạt sen

Bao bì

Bánh nướng Như Lan Khoai môn hạt sen được đựng trong hộp nhựa hình vuông màu vàng, giữ cho chiếc bánh không bị dập, méo trong quá trình đóng gói, vận chuyển.

Bao bì bánh nướng trong suốt, trang trí với họa tiết hình hoa sen truyền thống và đèn kéo quân, in tên thương hiệu Như Lan màu đỏ và Khoai môn hạt sen, số lượng trứng muối, khối lượng bánh để phân biệt.

Tham khảo thêm:   Cách làm bánh răng bừa (bánh tẻ) xứ Thanh đơn giản nhưng thơm ngon đúng điệu

Thành phần chính

Bánh nướng Như Lan Khoai môn hạt sen gồm lớp vỏ bánh mềm, mỏng và nhân khoai môn, hạt sen, trứng muối.

Lớp vỏ bánh được nướng thơm mùi lúa gạo, khi nướng chín có màu vàng nâu hoàn hảo, tan ngay trong miệng, hương thơm ngọt dịu còn lưu lại sau khi thưởng thức miếng bánh.

Lớp nhân dày, chính giữa là trứng muối mằn mặn, bao quanh bởi lớp khoai môn và hạt sen xay nhuyễn, độ ngọt vừa phải.

Hương vị

Khác với các loại bánh mặn thập cẩm giới thiệu ở trên, Bánh nướng Như Lan Khoai môn hạt sen là bánh ngọt với nhân bánh truyền thống, kết hợp hoàn hảo giữa khoai môn dẻo mịn và hạt sen thơm ngát.

Giá thành

Không bao gồm các loại nguyên liệu “sang chảnh” như bánh thập cẩm, bánh nướng ngọt Như Lan có giá thành bình dân hơn.

Bánh nướng Như Lan Khoai môn hạt sen gồm 3 loại, từ 2 trứng đến 3 trứng với các kích cỡ khác nhau, giá thành dao động khoảng từ 80.000 đồng đến 125.000 đồng.

Bánh nướng Như Lan đậu xanh hạt sen sầu riêng

Bánh nướng Như Lan đậu xanh hạt sen sầu riêngBánh nướng Như Lan đậu xanh hạt sen sầu riêng

Bao bì

Bánh nướng Như Lan đậu xanh hạt sen sầu riêng được đựng trong hộp nhựa hình vuông màu vàng, giữ cho chiếc bánh không bị dập, méo trong quá trình đóng gói, vận chuyển.

Bao bì bánh nướng trong suốt, trang trí với họa tiết hình hoa sen truyền thống và đèn kéo quân, in tên thương hiệu Như Lan màu đỏ và đậu xanh hạt sen sầu riêng, số lượng trứng muối, khối lượng bánh để phân biệt.

Thành phần chính

Bánh nướng Như Lan đậu xanh hạt sen sầu riêng gồm lớp vỏ bánh mềm, mỏng và nhân bánh nướng ngọt quen thuộc như đậu xanh, hạt sen, trứng muối.

Nguyên liệu làm nên sự khác biệt của chiếc bánh này là sầu riêng tươi ngon với vị ngọt và mùi hương đặc trưng, ắt hẳn các tín đồ mê sầu riêng không thể bỏ qua.

Hương vị

Bánh nướng Như Lan đậu xanh hạt sen sầu riêng là món quà đặc biệt của Như Lan dành cho những khách hàng có niềm “đam mê” sâu sắc với loại trái cây này.

Vị sầu riêng rõ ràng và đậm nét trong từng miếng bánh, lưu lại hương thơm một lúc lâu sau khi thưởng thức.

Giá thành

Không bao gồm các loại nguyên liệu “sang chảnh” như bánh thập cẩm, bánh nướng ngọt Như Lan có giá thành bình dân hơn.

Bánh nướng Như Lan đậu xanh hạt sen sầu riêng gồm 3 loại, từ 2 trứng đến 3 trứng với các kích cỡ khác nhau, giá thành dao động khoảng từ 80.000 đồng đến 125.000 đồng.

Bánh nướng Như Lan dừa sầu riêng

Bánh nướng Như Lan dừa sầu riêngBánh nướng Như Lan dừa sầu riêng

Bao bì

Bánh nướng Như Lan dừa sầu riêng được đựng trong hộp nhựa hình vuông màu vàng, giữ cho chiếc bánh không bị dập, méo trong quá trình đóng gói, vận chuyển.

Bao bì bánh nướng trong suốt, trang trí với họa tiết hình hoa sen truyền thống và đèn kéo quân, in tên thương hiệu Như Lan màu đỏ và dừa sầu riêng, số lượng trứng muối, khối lượng bánh để phân biệt.

Thành phần chính

Vẫn là bánh nướng vị sầu riêng, nhưng lần này đậu xanh và hạt sen được thay thế bằng vị dừa ngọt dịu, thơm phức, kích thích vị giác, đem đến một sự kết hợp đậm chất miền Tây.

Hương vị

Bánh nướng Như Lan dừa sầu riêng có độ ngọt đậm hơn các vị bánh nướng khác một chút nhưng không ngọt gắt, trứng muối béo mặn giúp điều chỉnh vị ngọt của bánh, phù hợp với những ai thích sự ngọt ngào.

Giá thành

Bánh nướng Như Lan dừa sầu riêng gồm 3 loại, từ 2 trứng đến 3 trứng với các kích cỡ khác nhau, giá thành dao động khoảng từ 80.000 đồng đến 125.000 đồng.

Tham khảo thêm:   So sánh tính bảo mật giữa DNS và VPN

Bánh dẻo Như Lan hạt sen Trà xanh

Bánh dẻo Như Lan hạt sen Trà xanhBánh dẻo Như Lan hạt sen Trà xanh

Bao bì

Bánh dẻo Như Lan hạt sen Trà xanh được đựng trong hộp nhựa hình vuông màu vàng, giữ cho chiếc bánh không bị dập, méo trong quá trình đóng gói, vận chuyển.

Bao bì bánh dẻo trong suốt, trang trí với họa tiết hình hoa sen truyền thống và đèn kéo quân, in tên thương hiệu Như Lan màu đỏ và hạt sen Trà xanh, số lượng trứng muối, khối lượng bánh để phân biệt.

Thành phần chính

Đi đôi với bánh nướng, Tết Trung thu không thể thiếu bánh dẻo.

Bánh dẻo Như Lan hạt sen Trà xanh có lớp nhân bánh làm từ nguyên liệu chính là hạt sen nghiền nhuyễn, lớp vỏ bánh làm từ bột trà xanh cao cấp, hương thơm thanh tao, nhã nhặn.

Hương vị

Bánh dẻo Như Lan hạt sen Trà xanh có vị ngọt nhẹ nhàng, hương trà xanh thơm ngát hòa quyện cùng hương sen thoang thoảng.

Giá thành

Bánh dẻo Như Lan hạt sen Trà xanh gồm loại 1 trứng và loại 2 trứng, có giá khoảng từ 90.000 đồng đến 110.000 đồng.

Bánh dẻo Như Lan hạt sen hạnh nhân

Bánh dẻo Như Lan hạt sen hạnh nhânBánh dẻo Như Lan hạt sen hạnh nhân

Bao bì

Bánh dẻo Như Lan hạt sen hạnh nhân được đựng trong hộp nhựa hình vuông màu vàng, giữ cho chiếc bánh không bị dập, méo trong quá trình đóng gói, vận chuyển.

Bao bì bánh dẻo trong suốt, trang trí với họa tiết hình hoa sen truyền thống và đèn kéo quân, in tên thương hiệu Như Lan màu đỏ và hạt sen hạnh nhân, số lượng trứng muối, khối lượng bánh để phân biệt.

Thành phần chính

Bánh dẻo Như Lan hạt sen hạnh nhân có lớp nhân bánh làm từ nguyên liệu chính là hạt sen nghiền nhuyễn, hạnh nhân bùi béo và trứng muối, lớp vỏ bánh làm từ bột nếp truyền thống.

Hương vị

Bánh dẻo Như Lan hạt sen hạnh nhân có vị ngọt dịu, đáp ứng yêu cầu ít đường, ít béo, đặc biệt phù hợp với những ai lo lắng về cân nặng sau mùa Trung thu.

Giá thành

Bánh dẻo Như Lan hạt sen hạnh nhân gồm loại 1 trứng và loại 2 trứng, có giá khoảng từ 90.000 đồng đến 110.000 đồng.

Bánh dẻo Như Lan đậu xanh hạt sen

Bánh dẻo Như Lan hạt sen đậu xanh hạt senBánh dẻo Như Lan hạt sen đậu xanh hạt sen

Bao bì

Bánh dẻo Như Lan hạt sen đậu xanh hạt sen được đựng trong hộp nhựa hình vuông màu vàng, giữ cho chiếc bánh không bị dập, méo trong quá trình đóng gói, vận chuyển.

Bao bì bánh dẻo trong suốt, trang trí với họa tiết hình hoa sen truyền thống và đèn kéo quân, in tên thương hiệu Như Lan màu đỏ và đậu xanh hạt sen, số lượng trứng muối, khối lượng bánh để phân biệt.

Thành phần chính

Bánh dẻo Như Lan đậu xanh hạt sen có lớp nhân bánh làm từ nguyên liệu chính là đậu xanh và hạt sen nghiền nhuyễn, chính giữa là trứng muối, lớp vỏ bánh làm từ bột nếp truyền thống.

Hương vị

Bánh dẻo Như Lan đậu xanh hạt sen có hương vị đậm nét truyền thống, thơm mùi bột nếp rang và đậu xanh, là nét chấm phá đặc biệt giữa các loại bánh Trung thu theo xu hướng mới.

Giá thành

Bánh dẻo Như Lan đậu xanh hạt sen gồm nhiều loại từ 1 trứng đến 6 trứng, có giá khoảng từ 90.000 đồng đến 300.000 đồng.

Bạn đã sắp sửa bánh Trung thu cho gia đình mình chưa? Nếu còn đang phân vân, hãy tham khảo bài viết trên của Wikihoc.com và chọn mua loại bánh Trung thu Như Lan ưng ý nhé!

Mua bánh Trung thu các loại, chất lượng tại Wikihoc.com nhé:

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Điểm danh 10 mẫu bánh Trung thu Như Lan ngon, mới, hấp dẫn tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *