Bạn đang xem bài viết Top 8 Bao cao su Sagami được yêu thích nhất 2021 tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Nếu nhắc đến các loại bao cao su hiện nay thì nhiều anh chàng sẽ nghĩ đến ngay Durex, Okamoto, Ok,…. nhưng ít ai biết đến cái tên Sagami cả. Thế nhưng nếu ai đã từng sử dụng qua Sagami đều phải công nhận về chất lượng và cảm giác chân thật đến bất ngờ của dòng bao cao su đến từ xứ sở hoa anh đào này mang lại.

Sagami là thương hiệu bao cao su thuộc Sagami Rubber Industries Co., Ltd – Nhật Bản được thành lập từ năm 1934 với nhà máy sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản. Kể từ đó đến nay các sản phẩm đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên Thế giới.

Ngoài việc áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại và hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, để tạo ra sự đa dạng cho sản phẩm, Sagami đã liên tục nghiên cứu và phát triển các loại bao cao su mới như: Công nghệ sản xuất bao cao su siêu mỏng bằng chất liệu mới Polyurethane, bao cao su gai, bao cao su mầu,…

Vì là thương hiệu còn chưa quen thuộc nên mục đích bài viết này, mình xin giới thiệu đến bạn một số loại bao cao su của Sagami cùng tính năng và giá thành của sản phẩm.

Bao cao su Sagami Original 0.01

Sagami Original 0.01 là 1 trong những bao cao su có độ mỏng nhất thế giới chỉ 0.01mm mỏng bằng 1/6 sợi tóc người.

Tham khảo thêm:   Những công dụng tuyệt vời của hoa bụp giấm, bạn đã biết chưa?

Nó mang đến cho các cặp đôi cảm giác thật như không đeo bao và có độ bền cực cao chịu được áp suất gấp 3 lần và lực kéo gấp 2 lần, không có mùi cao su và không gây dị ứng da.

Giá của bao cao su siêu mỏng Sagami Original 0.01 khoảng 750.000đ/hộp 5 cái.

Bao cao su Sagami Original 0.01Bao cao su Sagami Original 0.01

Bao cao su Sagami Original 0.02

Đây là dòng bao cao su đàn anh của Sagami Original 0.01 đã sinh ra hơn 10 năm nay và chưa có dấu hiệu giảm doanh số.

Đây là một trong những dòng bao cao su mỏng chỉ 0.02mm mà thôi. Mặc dù dày hơn Sagami Original 0.01 nhưng nó vẫn không làm mất đi cảm giác thật khi quan hệ, ngược lại còn giúp cho đôi tình nhân trở nên thăng hoa, nồng cháy nữa.

Giá của bao cao su Sagami Original 0.02 khoảng 280.000đ/hộp 6 cái.

Tìm hiểu các loại bao cao su Sagami phổ biến nhất trên thị trường

Bao cao su Nhật Sagami Exceed 2000

Loại bao cao su này thì mỏng 0.03mm giống với nhiều loại bao mỏng của các hãng hiện tại. Điểm khác biệt là Bao cao su Sagami Exceed 2000 thiết kế siêu mỏng và ôm khít với 2 nếp lượn sóng xen kẽ kèm lớp dầu bôi trơn cao cấp giúp tăng cường hưng phấn cho cả chàng và nàng, mang đến cảm giác chân thật và gần gũi tự nhiên.

Bao cao su Sagami trải qua quy trình khử mùi kỹ càng, loại bỏ hết mùi khó chịu của cao su, thậm chí chống dị ứng, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho người sử dụng.

Tham khảo thêm:  

Bao cao su siêu mỏng Sagami Exceed 2000 có giá khoảng 120.000đ cho hộp 12 cái.

Tìm hiểu các loại bao cao su Sagami phổ biến nhất trên thị trường

Sagami Xtreme Super Thin

Từ trên xuống chắc bạn cũng đã thấy giá thành của dòng bao cao su hãng Sagami rất cao rồi đúng không.

Nếu bạn lo lắng vì hãng này chỉ là những sản phẩm cao cấp mà không có sản phẩm giá rẻ chất lượng thì đừng lo, Sagami vẫn sản xuất ra Sagami Xtreme Super Thin thuộc các dòng sản phẩm giá rẻ của hãng.

Dù giá rẻ những chất lượng tốt không thua kém các đối thủ cạnh tranh. Độ mỏng của Sagami Xtreme Super Thin là 0.03mm mỏng hơn so với những loại bao cao su thông thường, tạo cảm giác thật, thăng hoa cho cặp đôi khi sử dụng sản phẩm này.

Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin có giá khoảng 60.000đ/hộp 10 cái.

Tìm hiểu các loại bao cao su Sagami phổ biến nhất trên thị trường

Sagami Super Dot 0.09

Sagami Super Dot 0.09 là loại bao cao su có nhiều gai nổi trên thân bao “super dot – siêu gai” giúp tăng cảm giác kích thích hưng phấn cho nữ giới khi quan hệ tình dục.

Bao cao su Sagami Super Dot 009 có giá khoảng 110.000đ/hộp 10 cái.

Tìm hiểu các loại bao cao su Sagami phổ biến nhất trên thị trường

Sagami Xtreme Feel Long

Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long được thiết kế dạng bao cao su gai chấm bi giúp tăng cường cảm giác chân thật và kích thích hưng phấn. Một vòng thắt ở đầu bao giúp ôm khít trên khu vực nhạy cảm nhất của bạn, kéo dài thời gian “yêu” lâu hơn.

Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long khoảng 110.000đ/ hộp 10 chiếc.

Tìm hiểu các loại bao cao su Sagami phổ biến nhất trên thị trường

Sagami Xtreme Blue

Nối tiếp Sagami Xtreme Feel Long, Sagami cho ra đời  Sagami Xtreme Blue không chỉ có thiết kế siêu mỏng mà còn có gai gân nổi li ti trên thân bao giúp kích thích tạo khoái cảm cho các cặp đôi để dễ dàng lên đỉnh hơn. Sản phẩm này không có mùi cao su và không gây dị ứng cho da.

Tham khảo thêm:   Top tựa game IO đáng chơi nhất hiện nay

Bao cao su Sagami Xtreme Blue có giá khoảng 90.000 đồng/ hộp 10 chiếc.

Tìm hiểu các loại bao cao su Sagami phổ biến nhất trên thị trường

Bao cao su Nhật Sagami Xtreme Feel Fit

Bao cao su Sagami Xtreme Feel Fit, cỡ 49mm là sản phẩm có kích cỡ nhỏ 49 mm phù hợp với các quý ông có kích thước cậu bé khiêm tốn.

Sản phẩm này tạo sự ôm khít, thoải mái, chống tuột khi sử dụng. Bao không chỉ có thiết kế mỏng mà còn có 2 đường gai nổi dọc thân bao giúp làm tăng cảm giác, kích thích cho cả hai dễ dàng thăng hoa.

Bao cao su size nhỏ Sagami Xtreme Feel Fit cỡ 49mm khoảng 115.000đ/ hộp 10 chiếc.

Tìm hiểu các loại bao cao su Sagami phổ biến nhất trên thị trường

Sagami là thương hiệu bao cao su nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Dù hiện nay vẫn còn ít phổ biến trong cộng đồng người dùng bao cao su tại Việt Nam nhưng Sagami đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình thông qua những sản phẩm cao cấp siêu mỏng nhất thế giới hiện nay.

Xem thêm nhiều thông tin thú vị tại Khỏe đẹp mỗi ngày.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Các loại size của bao cao su

>>> Tác dụng phụ của bao cao su, xem để tránh!

>>> Cách sử dụng bao cao su và những lưu ý bạn nên biết

>>> Các loại bao cao su Okamoto được chọn mua nhiều nhất hiện nay

>>> Các loại bao cao su Durex

Kinh ngiệm hay Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top 8 Bao cao su Sagami được yêu thích nhất 2021 tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *