Bạn đang xem bài viết Liệt kê 7 loại toner chứa BHA tốt nhất cho da dầu mụn tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Da dầu mụn có thể nói là loại da gặp khó khăn nhất trong quá trình chọn một loại toner phù hợp. BHA được biết đến như là một vị cứu tinh đối với làn da dầu mụn vì nó giúp lấy đi tế bào chết, loại bỏ bã nhờn, nhờ đó mà làn da nhiều dầu, bóng nhờn lỗ chân to được cải thiện đáng kể. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi 7 loại toner chứa BHA cho da dầu mụn nhé.

Toner Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Some By Mi là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, các sản phẩm của thương hiệu này đều được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên rất an toàn và được đại đa số các chị em tin dùng.

Thương hiệu đến từ Hàn QuốcThương hiệu đến từ Hàn Quốc

Nước hoa hồng Some By Mi được chiết xuất chủ yếu từ tràm trà, cây phỉ, quả đu đủ giúp kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra còn được bổ sung thêm hoạt chất: Niacinamide, hyaluronic acid, glycerin giúp tăng cường độ ẩm và dưỡng trắng da nhẹ nhàng.

Sản phẩm phù hợp cho làn da dầu đang gặp các vấn đề về mụn hoặc làn da nhạy cảm vẫn có thể an tâm sử dụng sản phẩm này.

Một điểm đặc biệt là em này có kết cấu lỏng, không màu, thấm nhanh vào da mà không gây nhờn rít hay châm chích. Sau khi sử dụng vài ngày bạn sẽ thấy rằng các nốt mụn dần khô lại, mụn viêm cũng xẹp đi và không hình thành nhân mụn mới.

Sản phẩm phù hợp cho da dầu mụn và da nhạy cảmSản phẩm phù hợp cho da dầu mụn và da nhạy cảm

Ưu điểm

  • Thành phần toner lành tính, an toàn cho cả da nhạy cảm.
  • Trị mụn nhanh chóng, triệt để, ngăn ngừa mụn quay lại
  • Cấp ẩm cho làn da được mịn màng, không nhờn rít.

Nhược điểm

Sản phẩm là chiết xuất từ tràm trà nên sẽ có mùi nồng từ nguyên liệu, không phù hợp nếu như bạn không ưa thích mùi hương này.

Giá tham khảo: Khoảng 249.000 đồng/ chai 150ml.

Toner BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% Salicylic Acid

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Obagi Medical – Mỹ. Hãng này được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, nổi tiếng chuyên điều trị các vấn đề về da như: Mụn, thâm, sạm, nám,…

Thương hiệu đến từ MỹThương hiệu đến từ Mỹ

Toner Obagi BHA được chiết xuất từ những thành phần chính như: Salicylic Acid 2%, glycerin, tinh dầu bạc hà,… có công dụng tẩy da chết, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trong lỗ chân lông, giảm mụn, kháng viêm, cung cấp độ ẩm cho da đồng thời hạn chế tình trạng mụn tái phát. Từ đó, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên.

Tham khảo thêm:   Lời chào mở đầu bài thuyết trình cho học sinh

Sản phẩm này thích hợp cho da dầu mụn, mụn ẩn vì có hàm lượng BHA 2% giúp kiểm soát lượng dầu trên da. Sản phẩm có kết cấu trong suốt, lỏng như nước và thẩm thấu rất nhanh lên da, tạo cảm giác thoải mái, mát da. Sau khi sử dụng các nốt mụn viêm trên da sẽ khô lại, gôm nhanh cồi mụn đẩy lên bề mặt da.

Sản phẩm giúp giảm mụn nhanh chóngSản phẩm giúp giảm mụn nhanh chóng

Ưu điểm

Giảm sưng, kháng viêm nhanh chóng, các nốt mụn li ti biến mất nhanh, da sạch nhờn thông thoáng ngay sau khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao và thời gian đầu sử dụng gây châm chích nhẹ.
  • Sản phẩm cần kết hợp thêm kem dưỡng ẩm để da luôn mịn màng.

Giá tham khảo: Khoảng 880.000 đồng/chai 149ml.

Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

Toner COSRX là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Tuy sản phẩm chỉ mới đến với khách hàng từ năm 2013 nhưng lại nhận được nhiều sự yêu mến và tin dùng không chỉ ở Hàn mà còn ở Việt Nam.

Thương hiệu đến từ Hàn QuốcThương hiệu đến từ Hàn Quốc

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như nước vỏ cây liễu – loại cây này có chứa nhiều tanin và gallotanin có vai trò chống oxy hóa, làm dịu, chống viêm và giảm kích ứng.

Ngoài ra còn có sự tham gia của nước ép táo là thành phần BHA tự nhiên giúp dưỡng da, chống lão hóa và các thành phần khác như: Betaine Salicylate, Allantoin, Panthenol, Butylene Glycol đều giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da.

Toner BHA COSRX có kết cấu khá lỏng, hơn đặc hơn nước một chút, có màu trắng trong và mùi hơi chua nhẹ. Sản phẩm phù hợp cho da dầu và da nhạy cảm, vì có kết cấu lỏng nên khi thoa lên da toner thấm nhanh nhưng nồng độ Acid thấp nên khả năng tẩy tế bào chết của em này không được xuất sắc cho lắm.

Sản phẩm có chiết xuất thiên nhiênSản phẩm có chiết xuất thiên nhiên

Ưu điểm

  • Làm sạch da, hỗ trợ trị mụn đầu đen, dưỡng ẩm tốt trên da.
  • Chiết xuất thiên nhiên nên an toàn cho da, không lo bị châm chích.

Nhược điểm

Khả năng trị mụn chậm nên cần sử dụng lâu dài.

Giá tham khảo: Khoảng 320.000 đồng/chai 150ml.

Toner Manyo Factory Galactomy AHA / BHA

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Manyo Factory, Hàn Quốc. Tuy là một sản phẩm không quá đình đám nhưng em này cũng là một gợi ý lý tưởng dành cho làn da dầu mụn đang cần tìm một loại toner đỉnh của chóp để sử dụng đấy.

Tham khảo thêm:   10 cung đường đèo hiểm trở nhất Việt Nam, mà bạn nên đi thử một lần

Thương hiệu đến từ Hàn QuốcThương hiệu đến từ Hàn Quốc

Là một sản phẩm đặc biệt được chiết xuất từ gạo lên men, AHA/BHA chiết xuất từ trái cây tự nhiên, galactomyces và các loại thảo mộc, ngoài ra không sử dụng thêm bất kỳ thành phần nào gây hại cho da.

Sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu từng lỗ chân lông, dưỡng ẩm, kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, tăng khả năng đàn hồi và nuôi làn da sáng lên từng ngày.

Sản phẩm này có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, thẩm thấu dễ dàng vào da từ sâu bên trong và không gây khó chịu, nhờn dính. Sản phẩm thích hợp cho làn da dầu đang điều trị mụn ẩn, mụn viêm. Sau khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên thông thoáng, lỗ chân lông không bị bí nên hạn chế mụn hình thành.

Bảng thành phần lành tính an toànBảng thành phần lành tính an toàn

Ưu điểm: Bảng thành phần lành tính, làm sạch da hiệu quả, nhanh chóng, cân bằng PH tốt trên da.

Nhược điểm: Hiệu quả trị mụn chậm vì sản phẩm thiên về dưỡng và ngăn chặn mụn.

Giá tham khảo: Khoảng 635.000 đồng/chai 150ml

Toner La Roche-Posay Effaclar Astringent Lotion

Là một sản phẩm đến thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche Posay của tập đoàn L’oreal, Pháp. Hầu hết các sản phẩm thuộc nhà La Roche Posay đều hướng tới việc chuyên điều trị những vấn đề của làn da như: Mụn, hồi phục làn da sau mụn.

Thương hiệu đến từ PhápThương hiệu đến từ Pháp

Thành phần độc quyền của sản phẩm là nước suối khoáng thiên nhiên, bổ sung thêm Salicylic Acid (BHA) giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, làm giảm mụn đầu trắng và đầu đen.

Bên cạnh đó, thành phần Citric Acid chiết xuất từ trái cây họ cam, chanh, glycerin, sodium citrate là những chất giúp cân bằng độ ẩm, phục hồi da và ngăn ngừa lão hóa trên da.

Sản phẩm có kết cấu lỏng, trong khi thoa lên da cho cảm giác mát lạnh nhưng không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu. Sản phẩm này có bảng thành phần an toàn nên dùng được cho mọi loại da, nhất là da dầu mụn thì hiệu quả lại còn tốt hơn. Những nốt mụn viêm sưng trên da sẽ nhanh chóng xẹp xuống, khô cồi.

Sản phẩm có thành phần an toàn, dịu nhẹSản phẩm có thành phần an toàn, dịu nhẹ

Ưu điểm: Kiểm soát dầu tốt, cung cấp độ ẩm cho da, giảm mụn nhanh chóng đồng thời lấy đi bụi bẩn làm thông thoáng lỗ chân lông.

Nhược điểm: Sản phẩm có hương liệu nhẹ nên da nhạy cảm hoặc những bạn dị ứng mùi hương sẽ không thích hợp.

Giá tham khảo: Khoảng 385.000 đồng/ chai 200ml.

Toner Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion

Đây là toner chăm sóc da mặt đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy nổi tiếng của Pháp. Thương hiệu này có lẽ đã không còn xa lạ với những tín đồ skincare, thương hiệu này chuyên chú trọng đến các sản phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da mặt với các thành phần an toàn.

Tham khảo thêm:  

Thương hiệu đến từ PhápThương hiệu đến từ Pháp

Điều làm nên nổi bật của toner Vichy là được làm từ nước và khoáng chất, bổ sung thêm Salicylic Acid (BHA) có tác dụng kiềm dầu và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn hiệu quả. Ngoài ra còn có một thành phần quan trọng là Eperuline có khả năng sát khuẩn và kháng viêm, giảm kích ứng, mẩn đỏ do mụn gây ra.

Sản phẩm Toner Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion có kết cấu lỏng như nước, thấm nhanh vào da không gây nhờn dính. Khi thoa lên da bạn sẽ cảm nhận được làn da thông thoáng, dễ chịu, các nốt mụn giảm sưng rõ rệt, tình trạng mụn viêm giảm, làn da khỏe đẹp hơn.

Sản phẩm chiết xuất an toàn cho daSản phẩm chiết xuất an toàn cho da

Ưu điểm

Làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông hiệu quả, làm mịn da và không gây kích ứng cho làn da.

Nhược điểm

  • Khả năng trị mụn chậm nên cần sử dụng thời gian lâu mới có hiệu quả rõ rệt.
  • Giá sản phẩm cũng khá cao so với các toner chứa BHA tại những thương hiệu khác.

Giá tham khảo: Khoảng 550.000 đồng/ chai 200ml.

Benton Aloe BHA Skin Toner

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Benton, Hàn Quốc. Thương hiệu Benton cam kết rằng hầu hết các sản phẩm của họ đều không có chất tạo mùi, không cồn, không paraben, chất tạo màu nên an toàn với mọi làn da, khách hàng có thể tuyệt đối an tâm.

Sản phẩm đến từ Hàn QuốcSản phẩm đến từ Hàn Quốc

Được chiết xuất chủ yếu từ nước lô hội có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu da, giúp các vết thương trên da nhanh lành hơn.

Ngoài ra, trong bảng thành phần này phải kể đến hoạt chất Sodium Hyaluronate giúp da căng mịn đàn hồi và 0,5% Salicylic Acid (BHA) có hiệu quả chống oxy hóa cho da và chống lại các tác nhân gây mụn.

Kết cấu của sản phẩm dạng lỏng trong suốt, đặc hơn nước một chút, không mùi, thẩm thấu vào da nhanh chóng, nhẹ nhàng. Sản phẩm cấp ẩm cho làn da rất tốt, bạn có cảm thấy da mình mịn màng hơn tức thì, các nốt mụn cùng dần dần mà khô lại rồi mất đi.

Sản phẩm an toàn lành tính cho daSản phẩm an toàn lành tính cho da

Ưu điểm: Làm sạch, cấp ẩm tốt, thành phần lành tính và không gây nhờn dính trên da.

Nhược điểm: Không có tác dụng tẩy da chết và khả năng trị mụn hơi chậm.

Giá tham khảo: Khoảng 250.000 đồng/ chai 200ml.

Hy vọng rằng qua bài viết trên bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về 7 loại toner có chứa BHA dành riêng cho da dầu mụn. Từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da và tình trạng da đang gặp phải nhé.

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Liệt kê 7 loại toner chứa BHA tốt nhất cho da dầu mụn tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *