Bạn đang xem bài viết Son màu hồng nhạt hợp với da nào? Top 5 thỏi son hồng nhạt đẹp mà bạn nên sở hữu tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Vài năm trở lại đây son màu hồng nhạt dần trở thành xu thế bởi màu sắc của nó khá nhẹ nhàng và phù hợp với mọi giới làm đẹp trong mọi hoàn cảnh. Bài viết sau sẽ đưa đến cho bạn một cái nhìn toàn diện hơn về dòng son màu này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Son môi màu hồng nhạt phù hợp với làn da nào?

Son màu hồng nhạt là dòng son có màu sắc trung tính, không quá nhạt nhoà mà lại phù hợp trong mọi loại hoàn cảnh như đi học, đi làm hay thậm chí đi chơi. Nó mang lại một cảm giác tinh tế lại tao nhã, tôn lên vẻ duyên dáng của phái nữ.

Son môi màu hồng nhạt phù hợp với làn da nào?

Tone son màu hồng nhạt không kén da nên hầu như phù hợp với cô nàng da trắng, da ngăm và cả da trung tính.Các dòng son có base hồng nhạt ngày càng được ưa chuộng. Đây là quả thực màu son mà mọi cô gái đều nên có cho mình một thỏi.

Các loại son môi màu hồng nhạt

Mac Frost – Màu Angel

Mac là một thương hiệu hình thành vào những năm 80 của thế kỷ trước và đã trở thành thương hiệu triệu đô mà cô nàng nào cũng muốn sở hữu ít nhất 1 thỏi. Đặc biệt son Mac Angel cũng là thỏi son được ưa chuộng hiện nay với màu sắc sáng tạo, đầy quyến rũ.

Tham khảo thêm:   Khám phá 9 điểm coi bói tại Sài Gòn được nhiều người tìm đến

Mac Frost - Màu Angel

Với chất son thuộc dòng Frost nhiều dưỡng có thể chăm sóc, bảo vệ môi mà vẫn bám màu trong thời gian dài. Màu Angel nhẹ nhàng, được kết hợp ánh nhũ óng ánh cho nàng một đôi môi căng mọng, rạng ngời tự nhiên.

Giá tham khảo 480.000 đồng

Kiko Velvet Passion Matte – Màu Warm Pink

Thương hiệu Kiko Milano của Ý đã cho ra BST Kiko Velvet Passion Matte khiến các cô nàng ngẩn ngơ với chất son lì mềm mịn cùng bảng màu vô cùng ấn tượng. Đặc biệt son Kiko 304 màu Warm Pink có tông màu thời thượng mà nhẹ nhàng, là sự kết hợp hoàn hảo với phong cách skin-tone cho bạn nữ một vẻ ngoài ngọt ngào, cuốn hút.

Kiko Velvet Passion Matte - Màu Warm Pink

Bên cạnh những thành phần quen thuộc, Kiko 302 Warm Pink còn được thêm chiết xuất hoa lan và axit Hyaluronic giúp đôi môi luôn căng mọng cho nàng điệu đà cả ngày mà không lo bị nhạt màu hay loang lổ.

Giá tham khảo: 350.000 đồng

Yumeisakura YMS10 – Màu Peach

YumeiSakura là dòng son thời thượng mới ra đời của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản. Đây là dòng son có thành phần là chiết xuất từ tinh dầu hạt nho, jojoba và collagen… giúp đôi môi bạn được bảo vệ, luôn căng bóng, bền màu suốt một ngày.

Trong bảng thành phần của YumeiSakura còn được bổ sung titanium dioxide giúp bảo vệ làn môi bạn khỏi tia UV gây hại và chống lão hoá da môi.

Tham khảo thêm:   Văn mẫu lớp 8: Phân tích hai nhân vật Xiu và Giôn-xi trong Chiếc lá cuối cùng Dàn ý & 3 bài văn mẫu lớp 8 hay nhất

Yumeisakura YMS10 - Màu Peach

Màu Peach có base hồng nhạt và pha thêm một ít sắc cam tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính mà không quá lố như hồng cánh sen. Với màu son này, bạn có thể biến hoá dễ dàng với trạng phụ và phụ kiện mà không lo quá nổi bật.

Giá tham khảo: 389.000 đồng

Revlon Super Lustrous Lipstick – Màu Primrose

Thuộc dòng Super Lustrous Lipstick, son Revlon 668 có tính chất lì và có chất dưỡng là vitamin A và vitamin E sẽ cho bạn một đôi môi mềm mại, bám son lên đến 7 giờ mà vẫn luôn căng bóng, quyến rũ.

Revlon Super Lustrous Lipstick - Màu Primrose

Đặc biệt, màu Primrose có sắc hồng ngọt ngào, tự nhiên ghi điểm tuyệt đối với những bạn gái theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên màu này vẫn thích hợp hơn với những cô gái da có tone màu sáng hơn là những bạn có nước da hơi ngăm.

Giá tham khảo: 199.000 đồng

Blessed Moon Fluffy Lip Tint 05 – Màu Moonlight

Thuộc thương hiệu Blessed Moon đến từ xứ sở Kim Chi, BST Fluffy Lip Tint là chất son đặc biệt được nghiên cứu và sản xuất với 6 loại chiết xuất tự nhiên như: tinh dầu hạt xoài, tinh dầu hoa trà, vitamin E,… Giúp làn da môi được khoẻ mạnh, luôn căng bóng và lâu trôi.

Blessed Moon Fluffy Lip Tint 05 - Màu Moonlight

Đặc biệt màu Moonlight có tone màu ngọc trai hồng dịu nhẹ cùng lúc tạo độ ẩm cho môi và cho đôi môi hồng phớt dịu dàng mà không kém phần quyến rũ.

Tham khảo thêm:   Cách làm bánh ăn dặm cho bé theo từng tháng tuổi, dễ làm tại nhà

Giá tham khảo 179.000 đồng

Hy vọng bài viết trên sẽ cho bạn thêm sự lựa chọn về son màu hồng nhạt cho đôi môi thêm ngọt ngào và quyến rũ.

Xem thêm:

>> Mách bạn gái cách son môi đẹp lung linh hút hồn phái mạnh

>> Bạn đã biết cách phân biệt các loại son môi thông dụng hiện nay chưa?

>> Top 6 màu son môi, cứ “nhìn là thấy mùa hè” mà các nàng không thể bỏ lỡ

Kinh nghiệm hay Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Son màu hồng nhạt hợp với da nào? Top 5 thỏi son hồng nhạt đẹp mà bạn nên sở hữu tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *