Bạn đang xem bài viết Top 10 bài hát karaoke nhạc tiền chiến thấm đượm tình cảm tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Trong các buổi liên hoan văn nghệ, rất nhiều người ưa thích dòng nhạc tiền chiến và luôn chọn những ca khúc này vì rất dễ để thể hiện. Những ca khúc đó là gì mà tại sao lại dễ hát như vậy. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tuyển chọn bài hát karaoke nhạc tiền chiến dễ hát cho nam

Khu phố ngày xưa

Khu phố ngày xưaKhu phố ngày xưa

Nhạc sĩ: Tú Nhi

Thời lượng: 4:54

Ca sĩ: Quang Lập

Link video: Khu Phố Ngày Xưa – Quang Lập | GIỌNG CA ĐỂ ĐỜI

Khu phố ngày xưa ra đời vào năm 1969, được ký dưới bút danh là Tú Nhi. Bài hát là những lời ca thật hay nhưng mang nhiều niềm tâm sự, của một thời chinh chiến – đạn bom: “Gió cuộn mây đưa về, làm không gian chợt tối. Khu phố ngày xưa điêu tàn, vì tay quân giặc thù. Nghẹn ngào tôi nghe như trời đất vỡ, xót xa phố phường ôi giăng bao căm hờn”.

Lính xa nhà

Lính xa nhàLính xa nhà

Nhạc sĩ: Trịnh Lâm Ngân

Thời lượng: 4:50

Ca sĩ: Duy Khánh, Huỳnh Lê

Link video: Lính Xa Nhà – Duy Khánh

Lính xa nhà được hai nhạc sĩ Trần Trịnh, Nhật Ngân hợp soạn sáng tác và lấy bút danh chung là Trịnh Lâm Ngân. Bài hát ra đời vào khoảng những năm 1966 – 1967, nói về mối tình của những người lính thuở đó với các em gái hậu phương. Bài hát là những ca từ gần gũi, dễ thương, tạo cảm giác bồi hồi xúc động cho người nghe.

Tham khảo thêm:   Văn mẫu lớp 10: Cảm nhận bài thơ Cảm xúc mùa thu của Đỗ Phủ (Dàn ý + 6 Mẫu) Thu hứng của Đỗ Phủ

Căn nhà mộng ước

Căn nhà mộng ướcCăn nhà mộng ước

Nhạc sĩ: Thanh Phương

Thời lượng: 5:36

Ca sĩ:
Trần Nghiệm, Cẩm Tú

Link video: Căn Nhà Mộng Ước | Trần Nghiệm ft Cẩm Tú

Căn nhà mộng ước là một bài hát được thể hiện bởi rất nhiều ca sĩ. Với giai điệu nhẹ nhàng, đằm thắm và đặc biệt, bài hát giống như một cuộc trò chuyện của một đôi trai gái. Bạn có thể mời một người bạn khác giới để cùng thể hiện ca khúc này nhé.

Tuổi nàng 15

Tuổi nàng 15Tuổi nàng 15

Nhạc sĩ: Hoàng Phương

Thời lượng: 4:27

Ca sĩ: Ngô Quốc Linh, Thu Hương, Đặng Trí Trung

Link video: Tuổi Nàng 15 – Đặng Trí Trung

Tuổi nàng 15 là một trong các ca khúc đã làm nên tên tuổi của ca sĩ Đặng Trí Trung. Bài hát nằm trong Album Hàn Mặc Tử, phát hành vào năm 2012 và đã được sự đón nhận hào hứng của khán giả. Với lời ca ngọt ngào, sâu lắng, các bạn nam có thể dễ dàng bắt đúng tone và thể hiện trọn vẹn ca khúc này.

Đám cưới nghèo

Nhạc sĩ: Anh Thy

Thời lượng: 6:59

Ca sĩ:
Huỳnh Nguyễn Công bằng

Link video: [Official Full HD] Đám Cưới Nghèo – Huỳnh Nguyễn Công Bằng

Đám cưới nghèo là ca khúc sáng tác trước năm 1975, thời kỳ gian khó của đất nước. Bài hát là mong ước của tác giả về một buổi đám cưới dù nhỏ bé nhưng được nên duyên với người mình yêu. Đám cưới nghèo là bài hát đậm chất lãng mạn rất phù hợp dành cho những ai yêu thích dòng nhạc nhẹ nhàng, tình cảm.

Tham khảo thêm:   Lời bài hát Duyên trời lấy 2

Tổng hợp bài hát karaoke nhạc tiền chiến dễ hát cho nữ

Dấu chân kỷ niệm

Dấu chân kỷ niệmDấu chân kỷ niệm

Nhạc sĩ: Mạnh Phát

Thời lượng: 7:07

Ca sĩ: Giáng Tiên, Lưu Ánh Loan, Thanh Tuyền

Link video: https: Dấu Chân Kỉ Niệm – Lê Sang ft Giáng Tiên

Dấu chân kỷ niệm là một sáng tác của nhạc sĩ Mạnh Phát dưới bút danh Thúc Đăng. Bài hát kể về câu chuyện tình buồn ly biệt nhiều đau thương của tác giả. Với giai điệu chậm rãi, thiên về cảm xúc buồn, bài hát phù hợp cho những ai đang có tâm sự và muốn thông qua ca khúc để bộc bạch nỗi lòng.

Giáng ngọc

Giáng ngọcGiáng ngọc

Nhạc sĩ: Ngô Thụy Miên

Thời lượng: 7:11

Ca sĩ: Lều Phương Anh, Ngọc Lan

Link video: Giáng Ngọc (Ngô Thuỵ Miên) – Lều Phương Anh

Giáng ngọc là một ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình, ra đời trong giai đoạn 1954 – 1975 của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên. Bài hát là câu chuyện có thực về một cô gái mang vẻ đẹp kiêu sa và đặc biệt có đôi bàn tay rất đẹp. Ca khúc tràn đầy sự lãng mạn từ giai điệu đến lời ca, rất phù hợp để thể hiện trong những dịp karaoke.

Giận mà thương

Giận mà thươngGiận mà thương

Nhạc sĩ: Trần Hoàn

Thời lượng: 5:33

Ca sĩ: Anh Thơ, Thu Hiền

Link video: https: Giận Mà Thương – Anh Thơ [Official HD]

Giận mà thương là bài hát được cải biên từ dân ca cổ Nghệ Tĩnh. Bài hát ra đời vào năm 1967, là nỗi niềm tâm sự của người vợ với người chồng để phân minh về những việc làm sai trái của chồng. Đây là bài hát được rất nhiều người ưa thích không chỉ để thưởng thức mà còn để thể hiện trong các buổi tiệc liên hoan.

Tham khảo thêm:   TOP game nuôi mèo, trang trí nhà cửa giống Adorable Home

Cô gái mở đường

Cô gái mở đườngCô gái mở đường

Nhạc sĩ: Xuân Giao

Thời lượng: 4:09

Ca sĩ: Cẩm Ly

Link video: Cô Gái Mở Đường – Cẩm Ly [Official Audio]

Cô gái mở đường sáng tác năm 1966. Ca khúc là những niềm vui yêu đời của những cô gái thanh niên xung phong mở đường Trường Sơn đi cứu nước. Với lời ca vui tươi, tràn đầy nhiệt huyết mà lại không hề khó hát, bài hát luôn là sự lựa chọn được nhiều người ưu ái mỗi khi hát karaoke.

Lời tình viết vội

Lời tình viết vộiLời tình viết vội

Nhạc sĩ: Giao Tiên

Thời lượng: 6:54

Ca sĩ: Đào Anh Thư, Trường Vũ

Link video: Lời Tình Viết Vội – Đào Anh Thư | Bolero Nhạc Vàng Xưa MV

Lời tình viết vội là một ca khúc của nhạc sĩ Giao Tiên viết vào năm 1973. Bài hát còn có tên khác là “Thư ngoài biên trấn”. Bài hát là tâm tình của một anh lính gửi đến người yêu hậu phương, không mang quá nhiều bi lụy, mà thay vào đó là một điệu nhạc phấn khởi cùng những dòng tâm sự đầy tính lạc quan rất phù hợp với không khí náo nhiệt.

Trên đây là tổng hợp 10 ca khúc nhạc tiền chiến hay nhất, dễ hát nhất cho cả nam và nữ. Hãy lựa chọn các bài hát này để thể hiện mỗi khi có dịp tụ tập karaoke cùng bạn bè nhé.

Chọn mua snack, rong biển chất lượng tại Wikihoc.com để thưởng thức nhé:

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top 10 bài hát karaoke nhạc tiền chiến thấm đượm tình cảm tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *