Bạn đang xem bài viết Mỡ trăn có thật sự giúp triệt lông hoàn toàn? tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Mỡ trăn là một sản phẩm thường được các chị em nhắc đến với nhiều công dụng tuyệt vời trong làm đẹp, bao gồm cả công dụng giúp triệt lông hoàn toàn. Vậy mỡ trăn thực sự có tác dụng? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Mỡ trăn có thật sự giúp triệt lông hoàn toàn?

Mỡ trăn có thật sự giúp triệt lông hoàn toàn?Mỡ trăn có thật sự giúp triệt lông hoàn toàn?

Theo các chuyên gia, mỡ trăn có tác dụng triệt lông nhờ thành phần là chất béo Triglycerides có trong mỡ trăn, khi chất này thấm vào các nang lông sẽ làm cho lông mềm đi và dễ dàng được loại bỏ khỏi da.

Dù không có khả năng làm rụng lông nhưng sử dụng mỡ trăn để triệt lông là phương pháp khá lành tính, hiệu quả và an toàn cho các chị em phụ nữ bởi mỡ trăn sẽ giúp cho lông mọc lên mềm hơn, ngắn hơn hoặc không mọc nữa và khiến lỗ chân lông nhỏ lại.

Ngoài ra, mỡ trăn còn có các công dụng khác như điều trị mụn đầu đen, được sử dụng trong các bài thuốc trị bỏng và trị nứt gót chân hiệu quả, vì vậy hãy sắm ngay một lọ mỡ trăn để sử dụng khi cần thiết nhé.

Tham khảo thêm:   Hoa Linh Lan trắng: Ý nghĩa, hình ảnh, cách trồng, chăm sóc tại nhà

Như vậy, dù mỡ trăn không thể giúp triệt lông hoàn toàn nhưng nó có thể hỗ trợ trong việc giúp cho nang lông được thu nhỏ lại và lông mọc lên mềm hơn sau khi wax.

Hướng dẫn triệt lông bằng mỡ trăn

Với công dụng làm mềm lông và giúp lông được loại bỏ dễ dàng hơn, sau đây là cách triệt lông bằng mỡ trăn hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1 Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm

Trước khi triệt, bạn hãy tẩy tế bào chết ở vùng da chuẩn bị triệt lông để loại bỏ các tế bào già cỗi giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng hơn, da mềm mịn và hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

Hãy ưu tiên sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết bằng gel hoặc kem có thành phần tự nhiên và lành tính để đảm bảo an toàn cho da bạn nhé.

Bước 2 Wax lông

Hãy sử dụng phương pháp waxing an toàn để triệt lông thay vì dùng dao cạo lông, vì cạo lông không những không làm cho lông được loại bỏ hoàn toàn mà còn có thể mọc lại cứng và đen hơn nữa đấy.

Sử dụng phương pháp waxing an toàn và thoa mỡ trăn lên vùng da vừa waxSử dụng phương pháp waxing an toàn và thoa mỡ trăn lên vùng da vừa wax

Bước 3 Thoa mỡ trăn

Bạn hãy thoa mỡ trăn lên vùng da vừa được triệt lông khoảng 1 giờ để mỡ trăn được thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng giúp ngăn chặn tình trạng lông mọc trở lại.

Tham khảo thêm:   Soạn Sử 9 Bài 9: Nhật Bản Soạn Lịch sử 9 trang 40

Việc bôi mỡ trăn sẽ có tác dụng tốt dụng nếu được thực hiện vào buổi tối, và bạn hãy nhớ bôi mỡ trăn mỗi ngày 1 lần trong 3 ngày liên tiếp sau khi triệt lông để se khít lỗ chân lông và hạn chế cho lông mọc lại nhé.

Triệt lông bằng mỡ trăn cần lưu ý gì?

Triệt lông bằng mỡ trăn cần lưu ý gì?Triệt lông bằng mỡ trăn cần lưu ý gì?

Tuy mỡ trăn khi sử dụng trên da khá lành tính nhưng bạn cũng hãy lưu ý những điều sau:

  • Bạn không nên sử dụng mỡ trăn đối với các vùng da đang có vết thương hở.
  • Tùy vào cơ địa của từng ngừa mà tác dụng của mỡ trăn trong việc triệt lông có thể được duy trì trong thời gian dài hoặc ngắn hơn.
  • Hãy mua những loại mỡ trăn nguyên chất, có nguồn gốc rõ ràng để tránh tình trạng gặp nhiều tác hại trong quá trình triệt lông bởi sản phẩm kém chất lượng.
  • Nếu lông mọc lại sau khi bôi mỡ trăn thì bạn hãy đợi cho lông mọc dài hẳn rồi mới triệt lông tiếp nhé.

Với những thông tin về cách triệt lông với mỡ trăn, Wikihoc.com mong rằng bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích giúp cho việc tự triệt lông được an toàn và hiệu quả nhé.

Có thế bạn quan tâm:

  • Hướng dẫn triệt lông mặt triệt để bằng những nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm
  • Cách tẩy lông bằng lá trầu không, da mướt, thêm mềm mịn
  • Các cách triệt lông nách hiệu quả bạn gái nào cũng nên đọc qua
Tham khảo thêm:   Toán lớp 5: Luyện tập trang 137 Giải Toán lớp 5 trang 137

Mua ngay dao cạo tại Wikihoc.com để làm sạch lông ngay tại nhà nhé

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Mỡ trăn có thật sự giúp triệt lông hoàn toàn? tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *