Bạn đang xem bài viết Top 10 sữa tươi thanh trùng ngon, chất lượng nhất hiện nay tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Được sản xuất từ 100% sữa tươi nguyên chất với công nghệ xử lý hiện đại để có thể giữ được hương vị, chất dinh dưỡng cho nên sữa tươi thanh trùng được nhiều khách hàng chọn lựa. Cùng Wikihoc.com tìm hiểu top 10 sữa tươi thanh trùng ngon nhất hiện nay.

Sữa tươi thanh trùng Vinamilk

Sữa tươi thanh trùng VinamilkSữa tươi thanh trùng Vinamilk

Sữa tươi thanh trùng Vinamilk được sản xuất từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, xử lý theo công nghệ thanh trùng hiện đại ở nhiệt độ thích hợp để có thể giữ được lượng vitamin và khoáng chất.

Dòng sữa tươi này bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin A, vitamin D3, selen giúp tăng sức đề kháng, xương chắc khỏe và tăng cường thị giác.

Sữa tươi thanh trùng TH true Milk

Sữa tươi thanh trùng TH true MilkSữa tươi thanh trùng TH true Milk

Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng sữa tươi thanh trùng TH True Milk cũng nhanh chóng ghi điểm trong mắt mọi người. Được làm hoàn toàn từ sữa sạch nguyên chất của trang trại TH, xử lý theo công nghệ thanh trùng UHT độc quyền, hiện đại giúp giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên đậm đà thơm ngon.

Tham khảo thêm:   KHTN 8 Bài 1: Sử dụng hoá chất, dụng cụ và các thiết bị điện an toàn Giải KHTN 8 Chân trời sáng tạo trang 6, 7, 8, 9, 10, ... 15

Sữa chứa đủ các chất dinh dưỡng cần thiết và một số khoáng chất phù hợp với cả gia đình và trẻ em từ 1 tuổi trở lên.

Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk

Sữa tươi thanh trùng DalatmilkSữa tươi thanh trùng Dalatmilk

Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk được chế biến từ 100% nguồn sữa bò tươi ở cao nguyên Lâm Đồng. Với điều kiện khí hậu thuận lợi tạo ra nguồn sữa bò tinh khiết, giàu chất dinh dưỡng, chất lượng mang đến hương vị tự nhiên, thơm ngon.

Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết giúp cho cơ thể khỏe mạnh và xương chắc khỏe.

Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu

Sữa tươi thanh trùng Mộc ChâuSữa tươi thanh trùng Mộc Châu

Không sử dụng các chiêu trò marketing hay quảng cáo rầm rộ nhưng sữa tươi thanh trùng Mộc Châu vẫn ghi điểm trong lòng khách hàng. Với nguồn sữa tươi nguyên chất được thu mua từ các nông trại, sau đó đem đi xử lý ngay trong ngày để có thể mang đến tay khách hàng nguồn sữa thuần khiết, tươi ngon nhất và giữ nguyên hương vị đặc trưng.

Nổi tiếng với độ béo và độ ngậy tự nhiên nên được nhiều gia đình chọn lựa yêu thích và là sự lựa chọn của các quán cà phê dùng để pha chế.

Sữa tươi thanh trùng Meiji

Sữa tươi thanh trùng MeijiSữa tươi thanh trùng Meiji

Meiji là một thương hiệu sữa khá nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc – Nhật Bản, dòng sữa này với thành phần 100% sữa tươi cao cấp từ những con bò được tuyển chọn để cho ra nguồn sữa chất lượng tốt nhất.

Tham khảo thêm:   40+ kiểu hình xăm với bạn thân đong đầy ý nghĩa

Sữa tươi thanh trùng Meiji có hàm lượng chất béo trong sữa cao, mang hương vị tự nhiên nên rất tốt cho cơ thể, hỗ trợ tổng hợp vitamin, khoáng chất và không gây béo phì.

Sữa tươi thanh trùng Ba Vì

Sữa tươi thanh trùng Ba VìSữa tươi thanh trùng Ba Vì

Ba Vì được biết đến với những thảm cỏ xanh bao la, bát ngát, nơi có những chú bò mập mạp, khỏe khoắn được nuôi dưỡng kỹ lưỡng để cho ra nguồn sữa tươi ngon nhất. Sữa tươi thanh trùng Ba Vì được sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất bằng công nghệ thanh trùng tiên tiến, hiện đại, đặc biệt không sử dụng chất bảo quản.

Dòng sữa này chứa các thành phần dinh dưỡng từ thiên nhiên như protein, canxi, vitamin và một số khoáng chất thiết yếu nhằm hỗ trợ cơ thể được phát triển toàn diện và tốt cho trí não.

Sữa tươi thanh trùng Lothamilk

Sữa tươi thanh trùng LothamilkSữa tươi thanh trùng Lothamilk

Sữa tươi thanh trùng Lothamilk dù đã ra đời 20 năm nhưng vẫn giữ vững sự yêu thích trong lòng người tiêu dùng. Được lấy từ 100% sữa bò tươi nguyên chất với 1 công thức duy nhất theo tiêu chuẩn ISO 22000 nhằm đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho người dùng nguồn sữa ngon nhất, bổ dưỡng nhất.

Đây là loại sữa có hàm lượng chất đạm và chất khoáng cao giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, xương chắc khỏe, làn da mịn màng.

Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà Lạt Fresh Milk

Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà Lạt Fresh MilkSữa tươi thanh trùng VPMilk Đà Lạt Fresh Milk

Tham khảo thêm:   Nguồn gốc và ý nghĩa của hoa hồng xanh lá

Với nguồn thức ăn dồi dào, khí hậu mát mẻ cùng nguồn nước tinh khiết để nuôi dưỡng những đàn bò cho ra nguồn sữa tươi nguyên chất nhất. Được xử lý bằng công nghệ thanh trùng hiện đại để có thể giữ nguyên được hương vị và thành phần dinh dưỡng.

Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà Lạt Fresh Milk hỗ trợ cơ thể cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, vitamin và một số khoáng chất cần thiết.

Sữa tươi thanh trùng Farm Milk

Sữa tươi thanh trùng Farm MilkSữa tươi thanh trùng Farm Milk

Đàn bò được tuyển chọn từ nông trường bò sữa FoodFarm, chăm sóc trong môi trường trong lành và theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với việc xử lý bằng công nghệ khép kín, hiện đại để cho ra nguồn sữa tươi sạch nhất, giữ được mùi vị thanh khiết.

Sữa tươi thanh trùng Farm Milk giàu vitamin A, vitamin D, vitamin B12, protein và các khoáng chất tự nhiên giúp cơ thể bổ sung các chất dinh dưỡng. Đặc biệt, sữa không chứa chất bảo quản và không nhiễm chất độc hại.

Sữa tươi Thanh trùng Barista Milk

Sữa tươi Thanh trùng Barista MilkSữa tươi Thanh trùng Barista Milk

Sữa tươi Thanh trùng Barista Milk được sản xuất từ 100% sữa tươi nguyên chất, xử lý bằng công nghệ thanh trùng hiện đại giữ lại trọn vẹn hương vị cũng như vitamin và các khoáng chất dinh dưỡng tốt để bổ sung cho cơ thể được khỏe mạnh.

Sữa chứa hàm lượng chất béo cao nên được sử dụng phổ biến trong pha chế, làm bánh,…

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho bạn bỏ túi cho mình được một số loại sữa tươi thanh trùng vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng nhé!

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top 10 sữa tươi thanh trùng ngon, chất lượng nhất hiện nay tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *