Bạn đang xem bài viết ✅ Sơ đồ tư duy bài Chiếc thuyền ngoài xa Chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Sơ đồ tư duy Chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu mà Wikihoc.com giới thiệu dưới đây sẽ là tư liệu cực kì hữu ích với các bạn học sinh lớp 12. Với sơ đồ tư duy bài Chiếc thuyền ngoài xa sẽ giúp các bạn nắm được các luận điểm, luận cứ rõ ràng, rành mạch. Từ đó biết cách trình bày, sắp xếp các lí lẽ để làm nổi bật vấn đề có hệ thống.

Sơ đồ tư duy tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa giúp chúng ta dễ dàng nắm được cấu trúc, sắp xếp lại các luận điểm, luận cứ một cách trực quan, dễ nhớ, dễ hiểu, phục vụ cho việc học tập ngày một tốt hơn. Đồng thời mỗi chi tiết gợi nhớ trong Chiếc thuyền ngoài xa sơ đồ tư duy là chìa khóa khai mở các sự kiện, ý tưởng và thông tin, đồng thời khơi nguồn tiềm năng ghi nhớ kiến thức. Bên cạnh đó các bạn xem thêm bài văn phân tích nhân vật Phùng, phân tích người đàn bà làng chài.

Sơ đồ tư duy Chiếc thuyền ngoài xa

Sơ đồ tư duy 2 phát hiện của Phùng

Sơ đồ tư duy Chiếc thuyền ngoài xa dễ hiểu

Sơ đồ tư duy bài Chiếc thuyền ngoài xa

Xem thêm: Phân tích tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu

Tham khảo thêm:   Các tháng trong tiếng Anh Tháng trong tiếng Anh

Sơ đồ tư duy Người đàn bà làng chài

Mẫu 1

Mẫu 2

Mẫu 3

Xem thêm: Phân tích hình tượng người đàn bà làng chài trong Chiếc Thuyền Ngoài xa

Sơ đồ tư duy biểu tượng chiếc thuyền

Sơ đồ tư duy phân tích 2 phát hiện của Phùng

Sơ đồ tư duy ý nghĩa hai phát hiện của Phùng

Xem thêm: Phân tích hai phát hiện của nghệ sĩ Phùng trong Chiếc thuyền ngoài xa

Sơ đồ tư duy phân tích nhân vật Phùng

Xem thêm: Phân tích nhân vật Phùng trong Chiếc thuyền ngoài xa

Sơ đồ tư duy cảm nhận Người đàn bà làng chài

Xem thêm: Cảm nhận nhân vật Người đàn bà làng chài trong Chiếc thuyền ngoài xa

Tóm tắt Chiếc thuyền ngoài xa

Để hoàn thành bộ lịch có cảnh biển ngày Tết theo yêu cầu của trưởng phòng, Phùng đã trở về vùng biển miền Trung nơi mình đã chiến đấu khi xưa để tác nghiệp. Sau nhiều ngày tìm kiếm, cuối cùng Phùng cũng bắt gặp cảnh tượng trời cho, anh đã bấm máy liên tục để ghi lại những bức ảnh đáng giá. Khi đang say mê sáng tạo nghệ thuật, Phùng vô tình bắt gặp cảnh bạo lực của gia đình người hàng chài. Không chỉ lao vào bảo vệ người đàn bà đáng thương trước trận đòn roi của chồng, Phùng còn quyết định ở lại vùng biển vài ngày để cùng chánh án Đẩu giúp đỡ người đàn bà li hôn chồng. Trước sự ngạc nhiên của Phùng và Đẩu, người đàn bà đã từ chối sự giúp đỡ, thậm chí còn quỳ lạy để không phải bỏ chồng. Hành động của người đàn bà hàng chài khiến Phùng và Đẩu không sao hiểu được. Thế nhưng sau khi người đàn bà giải thích, hai người bỗng nhận ra nhiều góc khuất của cuộc sống. Phùng nhận ra rằng cần có cái nhìn sâu sắc, nhiều chiều về cuộc sống chứ không phải cái nhìn phiến diện, cảm quan qua vẻ bề ngoài của nó

Tham khảo thêm:   Toán lớp 4 Bài 53: Em làm được những gì? Giải Toán lớp 4 Chân trời sáng tạo Tập 2 trang 27

Ngoài ra để viết được các bài văn hay về tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa các em tham khảo thêm mở bài và kết bài Chiếc thuyền ngoài xa nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Sơ đồ tư duy bài Chiếc thuyền ngoài xa Chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *