Bạn đang xem bài viết ✅ WonderFox miễn phí hơn 10 phần mềm cho người dùng dịp Năm mới ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Mới đây trang web WonderFox đã công bố đến toàn người dùng chiến dịch miến phí phần mềm cho người dùng, hiện tại thì Wonderfox đã gói được hơn 10 phần mềm có key miễn phí dành cho người dùng mà bạn có thể tải về và nhập vào phần mềm đã cài đặt trước đó.

WonderFox

Những ứng dụng này sẽ là phần mềm chỉnh sửa file PDF, tự động cập nhật driver, cài đặt lại Windows, phục hồi tập tin đã bị xóa… Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng miễn phí bằng key miễn phí được WonderFox chia sẻ đến người dùng vào dịp giáng sinh và năm mới này, chiến dịch này sẽ diễn ra vào hai đợt từ ngày 18 tháng 12 đến ngày mùng 5 tháng 1 năm 2018.

WonderFox

Dưới đây là những lời chúc năm mới kèm theo các đối tác của WonderFox gửi đến người dùng nhân dịp miễn phí phần mềm.

“Kính gửi người dùng

Khi chúng tôi chào mừng năm mới, WonderFox xin biểu dương sự đánh giá cao đối với tất cả các bạn. Cảm ơn bạn! Chúng tôi rất biết ơn niềm vui của bạn khi phục vụ bạn với những phần mềm tuyệt vời. Chúc các bạn có một năm mới thịnh vượng! Đó không phải là đích đến, đó là hành trình, WonderFox sẽ tiếp tục”.

Wonder FOX

Người dùng có thể nhận được tất cả các phần mềm giveaway miễn phí trong suốt thời gian chiến dịch Giáng sinh. Dưới đây là danh sách những phần mềm miễn phí mà bạn có thể nhận được key trong đợt này. Bạn có thể click vào link ở dưới tiêu đề để truy cập vào trang web của WonderFox và nhận key miễn phí nhé

1. IObit Driver Booster

IObit Driver Booster

Tải IObit Driver Booster cho Windows

IOBit Driver Booster là phần mềm giúp người dùng quản lý những driver đã lỗi thời trên máy tính với khả năng quét tự động, nó cho phép cập nhật tất cả các driver và các thành phần để chơi game mới nhất, giúp cho người dùng có thể thưởng thức một hệ thống ổn định và chơi game mượt mà.

IObit nhanh chóng quét hệ thống để tìm ra những driver lỗi thời bằng IObit Driver Booster. Nếu bạn mất đĩa driver và không muốn bỏ hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm driver trên Internet hay thậm chí trả tiền mua đĩa driver mới thì IObit Driver Booster chính là giải pháp miễn phí tuyệt vời trong trường hợp này.

Tham khảo thêm:   Tiếng Anh 12 Unit 1: Lesson 2 Soạn Anh 12 i-Learn Smart World trang 8, 9, 10, 11

2. EaseUS MobiMover

Mobimover

Là phần mềm chuyển dữ liệu iPhone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới như iPhone 8, 8 Plus, iPhone X (Hỗ trợ iOS 11) và đồng bộ hóa các tập tin từ máy tính sang iPhone và ngược lại.

3. NXPowerLite

Mobimover

NXPowerLite là công cụ chuyên biệt giúp người dùng tối ưu hóa và nén tệp tin PDF, DOC, PPT, ảnh… giúp truyền các tệp tin này qua đường truyền Internet một cách rất dễ dàng.

NXPowerLite có khả năng nén các tệp tin thuộc định dạng PDF, tệp tạo ra từ dúng dụng Microsoft Office và các tệp ảnh JPEG một cách dễ dàng và hiệu quả. Đặc điểm của các tệp tin trên là chất lượng lưu trữ rất tốt, tuy nhiên đi kèm đó lại là dung lượng lớn, với công cụ này bạn có thể nén và gửi các tệp tin này qua email một cách nhanh chóng và đơn giản.

Tải NXPowerLite cho Windows

4. WinToHDD

WinToHDD

WinToHDD có chức năng cho phép cài đặt Windows không cần sử dụng đĩa CD, DVD hay ổ địa USB có khả năng khởi động. Với phần mềm này, giờ đây việc cài đặt Windows sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tải WinToHDD cho Windows

Những tính năng có trên WinToHDD

  • Hỗ trợ cài lại Windows máy tính mà không cần sử dụng đĩa CD, DVD hay USB.
  • Cài đặt mới Windows lên phân vùng khác.
  • Tạo bản sao hệ điều hành Windows hiện tại và lưu trên một ổ cứng khác.
  • Giao diện đơn giản, trực quan.
  • Các bước thực hiện đơn giản.
  • Hoàn toàn miễn phí.

5. Auslogics File Recovery

Auslogics File Recovery

Thông thường khi xóa một tệp tin và dọn dẹp Recycle Bin thì tập tin sẽ bị mất. Đôi lúc một số chương trình phần mềm sẽ bị hỏng khi đang chuyển đổi tập tin. Điều này có thể sẽ vô tình xóa đi tập tin đó. Virus cũng là nguyên nhân phổ biến khác gây ra tình trạng mất dữ liệu.

Tải Auslogics File Recovery cho Windows

Với Auslogics File Recovery bạn có thể khôi phục lại tập tin, bài hát, ảnh, ứng dụng và tập tin khác khi bị xóa khỏi ổ cứng, thẻ nhớ USB hay thậm chí là thẻ nhớ máy ảnh kỹ thuật số.

6. Zoolz Intelligent Cloud

Zoolz

Tải Zoolz Intelligent Cloud cho Windows

Đây là mộ phần mềm sao lưu đám mấy đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ Cold Storage để vĩnh viễn sao lưu, lưu trữ và đảm bảo an toàn cho lượng lớn dữ liệu trên đám mây. Hỗ trợ mã hóa và giải mã các tệp tin của bạn một cách dễ dàng, nếu bạn muốn chỉnh sửa những tập tin đã được mã hóa,chỉ cần nhập mật khâỉ và chỉnh sửa tập tin đó trên Google Docs hoặc xem trên thiết bị di động. Ngoài ra, bạn còn có thể kích hoạt bảo vệ mật khẩu cho những tập tin và thư mục đã chia sẻ, ngày hết hạn cho bản download và thông báo truyền tải khi truy cập để đảm bảo độ an toàn.

Tham khảo thêm:   Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021 - 2022 trường THPT Chuyên Hà Tĩnh Đáp án đề thi vào lớp 10 môn Toán chuyên

7. Soda PDF ANYWHERE

SODA PDF

Soda PDF là một công cụ PDF đầy đủ tính năng mang đến cho người dùng tất cả các giải pháp cần thiết để xử lý tệp tin PDF như xem, tạo mới, chỉnh sửa, chuyển đổi PDF.

Tải Soda PDF ANYWHERE cho Windows

8. Coolmuster Data Recovery

Coolmuster Data Recovery

Tải Coolmuster Data Recovery cho Windows

Coolmuster Data Recovery là một phần mềm khôi phục dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả dành cho người dùng Windows. Với Coolmuster Data Recovery bạn có thể dễ dàng sử dụng để tìm kiếm dữ liệu bị mất, khôi phục lại tập tin bị xóa, định dạng hoặc không thể truy cập, tự động quét và xem trước khi phục hồi, khôi phục từ ổ cứng.

9. SUMo

SUMo

Tải SUMo cho Windows

SUMo là phần mềm tự động cập nhật phần mềm trên hệ thống một cách thông minh và nhanh chóng. Sử dụng phần mềm này người dùng sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ phiên bản mới nhất nào của mọi chương trình trên hệ thống.

10. WPS 2016 Business

WPS

Ai cũng biết WPS là công cụ hữu ích cho dân văn phòng, tương tự như Microsoft Office, WPS cũng có 3 ứng dụng văn phòng là Writer, Spreadsheet và Presentation tương ứng với Word,Excel, PowerPoint. Ngoài phiên bản miễn phí thì WPS cũng có phiên bản Business tính phí với vài điểm khác biệt so với bản miễn phí. Bao gồm những tính năng ở dưới đây:

  • Bộ ứng dụng văn phòng đầy đủ với Writer, Presentation và Speadsheets.
  • Tương thích đầy đủ với các ứng dụng tương tự, hỗ trợ các định dạng OOXML bao gồm DOCX, XLXS, PPTX và Google Docs.
  • Mang đến 230 font chữ và nhiều mẫu template miễn phí.
  • Hỗ trợ hợp tác làm việc với những tính năng như theo dõi thay đổi trên văn bản (track change), bình luận và kiểm tra chính tả.
  • Tạo slide trình chiếu với các hiệu ứng, chuyển trang, hỗ trợ video, hình ảnh, audio và thậm chí cả Flash.
  • Các công thức, bảng biểu và nhiều lựa chọn tích hợp trong bảng tính.
  • Có bảo vệ file bằng mật khẩu và tạo quyền chỉnh sửa/viết, giúp bảo vệ file nhạy cảm.
  • Lưu tài liệu dưới định dạng PDF và gửi qua email ngay trong WPS Office.
  • Trình đọc file PDF tích hợp cho phép mở file PDF trong WPS Writer.
  • Hỗ trợ 3 ngôn ngữ giao diện Anh, Đức, Nga.
  • Có hỗ trợ online và email cũng như video hướng dẫn.
  • Hỗ trợ phiên bản dành cho điện thoại iOS và Android.
Tham khảo thêm:   Mẫu Danh sách thành viên Hợp tác xã

Tải WPS 2016 Business cho WindowsTải WPS cho iOSTải WPS cho Android

11. DVD Ripper Pro

DVD Ripper Pro

Tải DVD Ripper Pro cho Windows

WonderFox DVD Ripper Pro là phần mềm rip DVD chuyên nghiệp với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng file và bảo toàn chất lượng video, với DVD Ripper Pro bạn sẽ nhanh chóng chuyển đổi DVD chỉ từ khoảng 5 đến 10 phút, biến bộ sưu tập DVD của bạn thành kho video hoặc audio mà không hề mất đi chất lượng video ban đầu. Tuy nhiên phiên bản này lại không được hỗ trợ nâng cấp khi nhận key.

12. GOM Mix Pro

GOM Mix Pro

Với phần mềm này bạn có thể sử dụng để chỉnh sửa video một cách dễ dàng với GOM Mix Pro. Mang lại cho video của bạn nhiều hiệu ứng hấp dẫn khác nhau bằng nhiều bộ lọc và hiệu ứng khuôn mẫu chỉ với vài thao tác đơn giản. GOM Mix Pro cực dễ sử dụng ngay cả đối với người mới bắt đầu.

GOM Mix Pro

Ở phần mềm này bạn phải like Fanpage của WonderFox để có thể thắng người khác, tuy vậy phần mềm này chỉ được miễn phí 6 tháng mà thôi và chỉ có 50 người may mắn sở hữu key của phần mềm này.

13.Plagiarism Checker X

Plagiarism-Checker-X

Tải Plagiarism Checker X

Đây là một phần mềm ngăn chặn hành vi đạo văn trong học tập, nó sẽ thực hiện quét và phát hiện nội dung trùng lặp một cách rất nhanh chóng. Khi bạn gửi nội dung bài viết để kiểm tra thì công cụ này sẽ hiển thị ngay lập tức các trang web có các đoạn văn tương tự như bạn gửi.

Người dùng sẽ xác định được vị trí chính xác nguồn sao chép dữ liệu hoặc những người sử dụng bài viết của mình và bạn có thể liên lạc trực tiếp với chủ sở hữu trang web hoặc người có thẩm quyền để gỡ các nội dung trùng lặp với nội dung của bạn ra khỏi trang web.

14. Process Lasso Pro

Process Lasso

Tải Process Lasso cho Windows

Chức năng chính của phần mềm này là tự động điều chỉnh việc xử lý của CPU sao cho hợp lý nhất để Windows luôn luôn hoạt động ổn định. Ngoài ra, Process Lasso còn có tính năng độc đáo là tự động dừng ngay lập tức ứng dụng nào cố ý chiếm dụng CPU quá mức cho phép.

Đó là những phần mềm mà WonderFox miễn phí key cho các bạn ở đợt giáng sinh này, còn những phần mềm khác cũng đang được WonderFox trợ giá hoặc miễn phí key bạn có thể tải xuống, bạn có thể truy cập vào trang web của WonderFox và tải ngay key dạng Word về máy của mình, đi kèm với những link phần mềm ở trên kia và sử dụng nhé.

Chúc các bạn may mắn lấy được nhiều phần mềm miễn phí nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết WonderFox miễn phí hơn 10 phần mềm cho người dùng dịp Năm mới của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *