Bạn đang xem bài viết ✅ Top game thời trang đẹp và hay như Life Makeover ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Life Makeover là game thời trang cực hay với đồ họa tuyệt đẹp sắp được ra mắt trên mobile. Trong thời gian chờ đợi tải Life Makeover chính thức, bạn có thể trải nghiệm những game thời trang đẹp và hay không kém dưới đây

Game Life Makeover

Life Makeover là game mô phỏng thế giới thời trang, đem tới khả năng sáng tạo vô hạn cho người chơi. Ngay khi mở cửa thử nghiệm, game đã gây ấn tượng bởi đồ họa đẹp ấn tượng với thiết kế trang phục độc đáo, sinh động được tạo bởi Unreal Engine 4.

Trong Life Makeover, bạn có thể tạo nhân vật độc đáo riêng và thoải mái tùy chỉnh các đặc điểm trên cơ thể như màu tóc, đặc điểm khuôn mặt, hình dáng cơ thể… Bạn cũng có hàng nghìn lựa chọn phụ kiện để tạo ra phong cách thời trang riêng cho nhân vật.

Life Makeover hiện đang trong quá trình thử nghiệm toàn cầu. Người chơi tham gia test sẽ nhận được những phần thưởng đặc biệt. Tuy nhiên, hiện game chưa hỗ trợ Việt Nam. Vì thế, muốn tải Life Makeover, có thể bạn cần phải dùng tới VPN.

Nếu hiện tại chưa thể chơi Life Makeover do cấu hình máy hoặc không biết chuyển vùng hay ngại sử dụng VPN, bạn có thể chơi những game thời trang khác với đồ họa và chất lượng không kém Life Makeover dưới đây.

Tham khảo thêm:   Bộ đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 9 năm 2022 - 2023 9 Đề kiểm tra cuối kì 2 GDCD 9 (Có đáp án)

Tải Life Makeover cho Android Tải Life Makeover cho iOS

TOP game thời trang giống Life Makeover

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Top game thời trang đẹp và hay như Life Makeover của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *