Bạn đang xem bài viết ✅ Mẫu cam kết chất lượng giáo dục của trường tiểu học Bản cam kết chất lượng giáo duc ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Wikihoc.com xin giới thiệu đến các bạn Mẫu Cam kết chất lượng giáo dục của trường tiểu học được chúng tôi tổng hợp chi tiết, chính xác và mới nhất theo đúng quy định của Bộ giáo dục ban hành.

Cam kết chất lượng giáo dục của trường tiểu học là mẫu cam kết được thủ trưởng đơn vị cam kết thực hiện đảm bảo chất lượng tuyển sinh, cam kết thực hiện các chương trình giáo dục…. Mẫu được ban hành kèm theo Thông tư 36/2017/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Mời các bạn cùng tham khảo.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO………
TRƯỜNG MẦM NON……………

THÔNG BÁO
Cam kết chất lượng giáo dục của trường tiểu học, năm học……

STT Nội dung Chia theo khối lớp
Lớp.. Lớp..
I Điều kiện tuyển sinh
II Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục thực hiện
III Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình. Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh
IV Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
V Kết quả năng lực, phẩm chất, học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được
VI Khả năng học tập tiếp tục của học sinh
Tham khảo thêm:   Thông tư 75/2020/TT-BQP Quy định việc áp dụng hình thức kỷ luật, trình tự xử lý kỷ luật dân quân tự vệ

….., ngày ….. tháng …. năm …….
Thủ trưởng đơn vị
(Ký tên và đóng dấu)

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Mẫu cam kết chất lượng giáo dục của trường tiểu học Bản cam kết chất lượng giáo duc của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *