Bạn đang xem bài viết Giày bốc mùi khó chịu và đây là cách khử mùi chỉ sau một đêm tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Những đôi giày thể thao hay những đôi giày lâu ngày không sử dụng đều có thể bốc mùi khó chịu khiến bạn không dám chưng diện khi gặp bạn bè. Đừng lo chỉ với vài thao tác đơn giản thế này là bạn đã đánh bay mùi chỉ sau một đêm rồi đấy.

Sử dụng xịt phòng

Đây là cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả tức thì. Chỉ cần sử dụng bình xịt phòng có sẵn ngay trong nhà và xịt vào trong giày. Xịt phòng có tác dụng khử mùi khó chịu trong phòng của bạn thì tại sao lại không có tác dụng khử mùi hôi của giày chứ.

Sử dụng xịt phòng

Khử mùi bằng trà túi lọc

Trà túi lọc bạn có thể mua tại bất cứ cửa hàng tiện lợi nào. Chỉ cần cho vài túi trà vào trong giày, trà có khả năng hút mùi, hút ẩm vì thế mà chỉ sau một đêm mùi hôi sẽ biến mất thay vào mùi trà dễ chịu. Nếu bạn không có trà túi lọc thì có thể thay thế bằng trà khô cũng rất hiệu quả.

Tham khảo thêm:   Gợi ý 15 sản phẩm chấm mụn hiệu quả nhất, giúp tiêu còi mụn nhanh chóng

Khử mùi bằng trà túi lọc

Cho giày vào tủ lạnh

Nghe có vẻ hoang đường nhưng thực sự là cách rất hiệu nghiệm. Nhiệt độ của tủ đông sẽ làm hạn chế các vi khuẩn gây mùi giúp giày không còn mùi hôi nữa.

Đặt giày vào túi nilon và cho vào ngăn đông tủ lạnh, sau 1 đêm bạn lấy ra sẽ chẳng còn mùi.

Cho giày vào tủ lạnh

Bỏ vỏ cam, bưởi, chanh vào giày

Trong cam, bưởi, chanh đều có tinh dầu thơm rất tự nhiên và khả năng khử mùi cao vì thế bạn dùng xong đừng vứt đi mà hãy đặt vào trong giày. Đối với chanh bạn có thể cắt lát trước khi cho vào giày.

Bỏ vỏ cam, bưởi, chanh vào giày

Khử mùi bằng cồn

Cồn rất dễ mua tại tiệm tạp hoá hay hiệu thuốc, nó có khả năng khử mùi và diệt nấm rất tốt.

Thấm cồn vào bông gòn hoặc khăn giấy rồi đặt vào trong giày. Sau một đêm bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

Khử mùi bằng cồn

Rất đơn giản phải không nào, với những vật dụng rất dễ tìm thấy trong nhà của bạn thôi là bạn đã có thể khử mùi giày chỉ sau một đêm rồi đó. Ngoài những cách trên bạn còn có thể khử mùi hôi giày bằng muối nữa đấy, rất đặc biệt đúng không nào. Xem chi tiết cách này tại Mách bạn cách khử mùi hôi giày bằng muối.

Đừng quên theo dõi thêm nhiều mẹo vặt thú vị tại Mẹo vặt cuộc sống nhé.

Bạn sẽ quan tâm:

Tham khảo thêm:  

>>> Cách làm sạch từng loại giày khỏi vết bẩn

>>> Cách buộc dây giày nhanh không bao giờ tuột

>>> Mẹo hay chống thấm nước cho giày trong ngày mưa

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Giày bốc mùi khó chịu và đây là cách khử mùi chỉ sau một đêm tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *