Bạn đang xem bài viết Review chi tiết ưu nhược điểm của kem chống nắng DBH đình đám tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím khi đi ra ngoài là một việc hết sức cần thiết để có một làn da khỏe mạnh. Do đó, lựa chọn kem chống nắng đang là ưu tiên hàng đầu của chị em tuy nhiên nó không dễ dàng để chọn được một sản phẩm vừa chất lượng vừa phù hợp với làn da của mình. Bài viết này, Wikihoc.com sẽ review chi tiết cho bạn về kem chống nắng DBH vô cùng nổi tiếng.

Giới thiệu thương hiệu DBH

Giới thiệu thương hiệu DBHGiới thiệu thương hiệu DBH

Thương hiệu DBH (Dermaesthetics Beverly Hills) là hãng dược mỹ phẩm cao cấp rất nổi tiếng tại Mỹ. Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu và tin dùng trong các bệnh viện da liễu và nhiều hiệu thuốc uy tín.

Được thành lập từ năm 1988 bởi tiến sĩ người Hàn – Ann Lee do đó các sản phẩm của hãng vừa tiếp thu những tinh hoa của ngành mỹ phẩm Hàn Quốc vừa tiếp nhận công nghệ hiện đại của Mỹ. Sau gần 40 năm hình thành và phát triển, DBH đã mang lại rất nhiều sản phẩm và liệu trình cứu cánh cho làn da của chị em phụ nữ.

Các sản phẩm của DBH được đánh giá rất phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á. Trong đó phải kể đến kem chống nắng cao cấp của hãng với nhiều công dụng vô cùng tuyệt vời.

Review chi tiết kem chống nắng DBH

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Kem chống nắng DBH có thiết kế dạng tuýp nhựa hình khối hộp chữ nhật đầy đặn, tạo cảm giác cầm chắc tay. Bao bì sang chảnh, một màu đen huyền bí được làm nhám đi, làm nổi bật lên phần nắp đen bóng, sáng loáng.

Toàn bộ thông tin về sản phẩm được in bằng chữ màu trắng, rõ ràng, đẹp mắt. Ngoài ra, còn có dòng tên thương hiệu “DERMAESTHETICS” rất lớn nằm dọc thân tuýp như để tạo điểm nhấn.

Tham khảo thêm:   Bộ đề ôn thi học kì 2 môn Tiếng Anh 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống 3 Đề ôn tập học kì 2 môn Tiếng Anh 6 - Global Success

Thành phần

Thành phầnThành phần

  • EGF: Có tác dụng tổng hợp DNA cho da, giúp mau lành vết thương, cải thiện độ đàn hồi, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành hắc tố melanin, làm trắng và trẻ hoá da.
  • Octinoxate 7.50%: Chất chống nắng hóa học, hấp thụ tia UVB, bảo vệ da khỏi các tia nắng mặt trời hiệu quả.
  • Zinc Oxide 4.90%: Làm dịu da, giảm các tổn thương và kích ứng trên da, đồng thời phân tán tia cực tím.
  • Titanium Dioxide 4.15%: Bảo vệ da toàn diện trước bức xạ của tia UV, chống nắng phổ rộng, làm trắng da.
  • Amiloxate 2.00%: Có tác dụng kháng viêm và hỗ trợ chống nắng tối ưu.
  • Portulaca Oleracea Extract (chiết xuất rau sam): Chứa nhiều vitamin, chất xơ và các khoáng chất thiết yếu cho việc diệt khuẩn, chống viêm da, bổ sung dưỡng chất giúp da mềm mại và căng bóng.
  • Jojoba seed Oil (dầu hạt Jojoba): Cân bằng tuyến bã nhờn,  làm chậm quá trình lão hóa và giảm nếp nhăn trên da.

Tác dụng

Tác dụngTác dụng

Kem chống nắng DBH có khả năng chống nắng, bảo vệ làn da trước tác hại của tia tử ngoại, tác nhân gây hại của môi trường một cách tối ưu. Độ che phủ hoàn hảo, che mờ các vết thâm, nám, tàn nhang giúp da sáng và đều màu hơn.

Hoạt chất chính EGF giúp tổng hợp DNA có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của các tế bào da, làm chậm quá trình lão hóa và nhanh chóng xoa dịu các tổn thương các kích ứng trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho da luôn ẩm mịn và căng bóng.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng hoàn hảo SPF50+ PA+++, giúp bạn thoải mái hoạt động ngoài trời.
  • Chất kem lỏng dễ tán, không bị vón cục và thẩm thấu nhanh trên da.
  • Kem chống nắng vật lý lai hoá học có thể ra ngoài ngay sau khi thoa.
  • Làm trắng da nhẹ nhàng, có thể sử dụng thay thế lớp kem nền.
  • Sở hữu bảng thành phần chất lượng giúp da luôn sáng khỏe và ngăn ngừa sự lão hóa của da.
  • Phù hợp với mọi loại da.
Tham khảo thêm:   Top 5 kem dưỡng da Vitamin E giúp mờ thâm sáng da hiệu quả

Nhược điểm:

  • Giá khá cao.
  • Có mùi thơm không thích hợp với những bạn bị dị ứng mùi hương.
  • Chất kem hơi lỏng nên dễ dính ra nắp hơi bẩn, phải cẩn thận khi lấy kem.

Đối tượng sử dụng của kem chống nắng DBH

Đối tượng sử dụng của kem chống nắng DBHĐối tượng sử dụng của kem chống nắng DBH

Kem chống nắng DBH đã được kiểm nghiệm có thể được sử dụng đối với tất cả các làn da. Bảo vệ mọi loại da một cách hoàn hảo từ da dầu cần được hỗ trợ để chống nắng và điều tiết lượng dầu đến làn da khô, bong tróc và dễ tổn thương trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Review kem chống nắng DBH từ người dùng

Review kem chống nắng DBH từ người dùngReview kem chống nắng DBH từ người dùng

Đây là loại kem chống nắng được người tiêu dùng khá ưa thích và mong muốn sẽ mua lại lần nữa. Tuy nhiên, so với các loại kem chống nắng khác có trên thị trường thì giá cả có hơi cao hơn nhưng đây cũng là mức giá phù hợp với những công dụng mà nó đem đến, thuộc phân cấp kem chống nắng cao cấp.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng DBH

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Rửa mặt bằng nước thật sạch, sau đó dùng khăn lau khô.

Bước 2 Cho một lượng vừa đủ sản phẩm ra tay, sau đó chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt (mũi, cằm, hai má, trán)

Bước 3 Thoa nhẹ nhàng kem để kem thấm đều mặt

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Khi sử dụng kem chống nắng DBH, bạn nên chú ý lựa chọn địa điểm mua phù hợp để tránh gặp phải hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Và kem chống nắng cũng có 2 bản Hàn và Mỹ có thành phần EGF khác nhau nên bạn cần xem xét kỹ để có thể lựa chọn để mua cho phù hợp. Sau khi sử dụng, bạn cần dùng tẩy trang để lau sạch và tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Tham khảo thêm:   Tổng hợp 3 cách nấu nha đam hạt chia đường phèn không đắng, nhớt

Các câu hỏi thường gặp về kem chống nắng DBH

Kem chống nắng DBH tác dụng phụ không?

Kem chống nắng DBH tác dụng phụ không?Kem chống nắng DBH tác dụng phụ không?

Các thành phần của kem chống nắng DBH là những chất từ thiên nhiên, an toàn và cực kì lành tính, không gây tác dụng phụ, dùng được cả cho phụ nữ mang thai và cho con bú, da mẫn cảm, nhạy cảm.

Làm cách nào để phân biệt kem chống nắng DBH thật giả?

Làm cách nào để phân biệt kem chống nắng DBH thật giả?Làm cách nào để phân biệt kem chống nắng DBH thật giả?

Vỏ hộp của kem chống nắng hàng thật sẽ có lớp bao ni lông và tem chống giả dán trực tiếp vào lớp bao ni lông này, còn hàng giả thì không có lớp ni lông và tem được dán trực tiếp lên vỏ hộp với mã là “1325406” với lô hàng như nhau. Chất kem của hàng giả sẽ đặc hơn loại thật, khi thoa lên thì không hề nâng tông da, khó thấm vào da.

Mua chống nắng DBH ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Mua chống nắng DBH ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua chống nắng DBH ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người, vì vậy bạn nên chọn mua sản phẩm tại nơi uy tín. Các nhà thuốc, bệnh viện, siêu thị, nhà phân phối như DBH Việt Nam chính là những nơi mà bạn có thể tin tưởng và tìm mua.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể mua ở các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,…để mua với mức giá ưu đãi nhưng cần lựa chọn thật kỹ, đừng để bị lợi dụng cho các “con buôn” chuộc lợi.

Giá tham khảo: Khoảng 1.150.000 đồng/tuýp 60ml

Trên đây là toàn bộ thông tin về kem chống nắng DBH đình đám mà Wikihoc.com tổng hợp được. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm đẹp. Hãy ghé trang web của Wikihoc.com để cập nhật nhiều bài viết bổ ích hơn nhé.

Chọn mua kem chống nắng các loại bán tại Wikihoc.com:

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Review chi tiết ưu nhược điểm của kem chống nắng DBH đình đám tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *