Bạn đang xem bài viết Top 12 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn nhẹ dịu và hiệu quả cao tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Để đáp ứng với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng trong quá trình làm đẹp, hiện các nhà sản xuất đã ra mắt rất nhiều sản phẩm tẩy da chết với nhiều loại khác nhau như dạng hạt scrub, dạng gel, dạng kem, dạng miếng pad hoặc mặt nạ…

Thế nhưng không giống như những loại da khác, khi lựa chọn những sản phẩm tẩy tế bào chết, những bạn sở hữu làn da mụn phải “đau đầu” hơn rất nhiều vì nếu lựa chọn sản phẩm không phù hợp sẽ càng khiến da bị tổn thương, mụn không những không giảm mà còn có dấu hiệu bị tổn thương nghiêm trọng hơn.

Hiểu được nổi khổ của các chị em, trong bài viết này mình sẽ tổng hợp 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn có thành phần lành tính rất đáng thử dành cho các bạn có vấn đề về mụn trên da.

Gel tẩy tế bào chết cho da mặt mụn Bio-essence Deep Exfoliating

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn nhẹ dịu và hiệu quả cao

  • Bio-essence Deep Exfoliating Gel giúp làn da của bạn tẩy đi các tế bào cũ, các vùng da xỉn màu giúp da sáng mịn và mịn màng hơn.
  • Bio-essence Deep Exfoliating Gel còn giúp làm đều màu da, tăng cường trao đổi chất dưới da, cung cấp năng lượng cho việc tái tạo và làm trẻ hóa làn da.
  • Không chỉ thế còn giúp lấy đi mụn đầu đen, tăng cường khả năng thẩm thấu của các sản phẩm dưỡng da khác vào da, se khít lỗ chân lông. Đây hoàn toàn là một sản phẩm đa năng giúp các cô gái trong công cuộc dưỡng da của mình !

Sản phẩm tẩy tế bào chết Eucerin Pro Acne Solution Scrub

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn nhẹ dịu và hiệu quả cao

  • Eucerin Pro ACNE Solution Scrub là gel tẩy da chết không nhờn dính, chứa Lactic Acid giúp loại bỏ các chất cặn bã mà không làm khô da. Sản phẩm thích hợp cho da mặt và cả cơ thể. Các hạt siêu nhỏ tẩy sạch da chết – một trong những nguyên nhân chính gây mụn đầu đen và mụn trứng cá.
  • Bên cạnh đó sản phẩm còn có chứa hoạt chất kháng viêm giúp điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá tốt hơn. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của tình trạng da và làn da sẽ sáng cũng như mịn màng hơn.

Kem tẩy tế bào chết Meishoku Detclear Bright & Peel

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn nhẹ dịu và hiệu quả cao

  • Gel tẩy tế bào chết Detclear Bright & Peel của hãng Meishoku có cấu trúc dạng gel là một dạng tẩy tế bào chết hóa học giúp tác động sâu đến lớp biếu bì dưới da, loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết và bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông mang lại hiệu quả làm sạch da tốt nhất.
  • Gel tẩy tế bào chết Detclear Bright & Peel Fruit Peeling Jelly là tẩy tế bào chết dạng hóa học nên rất phù hợp cho các bạn da mụn và da nhạy cảmAHA và BHA trong sản phẩm còn ngăn ngừa và điều trị mụn cám giúp giảm mụn đáng kể, mịn màng và tươi sáng hơn.

Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn nhẹ dịu và hiệu quả cao

  • Tẩy tế bào chết Bioderma Sebium Gel Gommant với kết cấu dạng gel có chứa các hạt nhỏ Polyethylene, sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết và cuốn đi bụi bẩn, bã nhờn tồn đọng trên da. Đồng thời, sử dụng sản phẩm còn giúp kích thích tái tạo tế bào da mới mang lại cho bạn làn da sạch mịn màng và tươi sáng hơn.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Glycolic Acid cùng với Salicylic Acid có khả năng hoạt động hiệu quả trên cả bề mặt da và tận sâu trong lỗ chân lông. Từ đó tác động vào từng đốm mụn đầu đen, đẩy nhanh việc loại bỏ các tạp chất ra khỏi các lỗ chân lông, hạn chế sự hình thành nên các mụn đầu đen giúp cho làn da của bạn trông rạng rỡ hơn rất nhiều.
  • Ngoài ra, em này còn được sản xuất dựa trên tiêu chí Non-comedogenic với khả năng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông nên giúp hạn chế tối đa tình trạng mụn ghé thăm trên làn da của bạn. Đồng thời, sản phẩm còn giúp điều tiết tuyến bã nhờn, giảm hẳn lượng dầu thừa và ngăn ngừa tình trạng bụi bẩn kết hợp dầu thừa gây nên mụn.

Kem tẩy tế bào chết 3 tác dụng Vichy Normaderm 3 in 1

Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn nhẹ dịu và hiệu quả cao

  • Tẩy da chết Vichy NORMADERM 3 in 1 là sản phẩm 3 trong 1 của Vichy với công dụng có thể thay thế cho sữa rửa mặt, tẩy da chết dạng scrub và mặt nạ làm sạch, làm sáng da.
  • Kết cấu của tẩy da chết Vichy Normaderm 3 in 1 khá dày chứa những hạt li ti kích thước khá lớn, có thể nhìn thấy rõ các hạt nổi lên trên dung dịch khi bóp ra tay, sản phẩm có mùi hương bạc hà nhẹ tươi mát đem lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng.
  • Nhờ những thành phần có công dụng tẩy da chết hóa học dịu nhẹ và an toàn cho da nên Vichy Normaderm 3 in 1 có thể làm sáng da, đồng đều màu da ngay sau khi thực hiện tẩy da chết hoặc đắp mặt nạ, sạch sâu từng lỗ chân lôngcải thiện tình trạng tiết dầu khi sử dụng thường xuyên và để lại làn da mềm mịn ẩm mướt sau khi dùng.

Tẩy tế bào chết, một bước tưởng chừng không ai quan tâm nhưng lại cực kỳ quan trọng để có làn da mịn màng, trắng trẻo. Hy vọng với top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho da mụn mình vừa giới thiệu trên, các bạn sẽ có thêm được cho mình một chiến binh trong chu trình chăm sóc da và chiến đấu với lũ mụn đáng ghét. Chúc các bạn sớm có được làn da như mong ước nhé!

Tham khảo thêm:   Công thức tính cường độ dòng điện Cách tính cường độ dòng điện

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHAPaula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA

Paula’s Choice được thành lập tại Mỹ vào năm 1995 bởi Paula Begoun. Đây là thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích bởi đông đảo tín đồ làm đẹp trên toàn cầu.

Thương hiệu mang đến những sản phẩm chăm sóc da với độ hiệu quả cao và không sở hữu các thành phần gây hại cho da, đặc biệt là không thử nghiệm trên động vật.

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA là một trong những sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất của thương hiệu. Sản phẩm với bao bì được thiết kế tối giản nhưng đầy tinh tế với sự kết hợp giữa phần thân màu xám và nắp trắng.

Là sản phẩm tẩy tế bào chết hoá học nên Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA sẽ giúp bạn làm sạch bụi bẩn, dầu thừa từ sâu trong lỗ chân lông nhẹ nhàng và không gây tổn thương da.

Chất lỏng nhẹ dễ dàng len sâu vào từng tế bào và các gốc nhân mụn từ đó giúp bạn cải thiện tình trạng mụn và đẩy nhanh quá trình phục hồi da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung độ ẩm cho da và hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn.

Sản phẩm Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 399.000 đồng cho chai 30ml và khoảng 664.000 đồng cho chai 118ml.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: Review dung dịch loại bỏ tế bào chết Paula’s Choice 2% BHA

Tham khảo thêm:   6 quán ăn tại đảo ngọc Phú Quý khiến bạn say mê quên lối về

Gel tẩy tế bào chết cho da mụn ẩn Naruko Tea Tree

Gel tẩy tế bào chết cho da mụn ẩn Naruko Tea TreeGel tẩy tế bào chết cho da mụn ẩn Naruko Tea Tree

Naruko là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đài Loan. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu cùng với những sản phẩm chăm sóc da có thành phần đến từ thiên nhiên và chất lượng tuyệt vời đã trở nên có chỗ đứng vững chắc cho lĩnh vực ở cả nội địa lẫn quốc tế.

Gel tẩy tế bào chết cho da mụn ẩn Naruko Tea Tree có bao bì dạng tuýp mang màu xanh lá mát mắt quen thuộc của thương hiệu. Nắp bật bằng nhựa giúp dễ dàng lấy được sản phẩm bên trong mà không sợ quá tay. Sản phẩm sở hữu mùi hương trà xanh thoang thoảng dễ chịu cùng kết cấu dạng gel trắng đục.

Sản phẩm đánh bay da chết cùng dầu thừa tồn đọng bằng cách tẩy tế bào chết vật lý cũng như cải thiện tình trạng mụn đầu đen, mụn ẩn. Bên cạnh đó, còn dưỡng ẩm và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, mang lại là da sáng mịn.

Sản phẩm Gel tẩy tế bào chết cho da mụn ẩn Naruko Tea Tree 120g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 200.000 đồng.

Rosette Peeling Gel dành cho da mụn

Rosette Peeling Gel dành cho da mụnRosette Peeling Gel dành cho da mụn

Rosette, thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở phù tang, thành lập vào năm 1934. Thương hiệu lấy lòng tín đồ làm đẹp khi mang đến những sản phẩm chăm sóc da có độ hiệu quả cao, dễ tìm mua với giá thành phải chăng.

Rosette Peeling Gel được đóng gói trong bao bì dạng tuýp gọn nhẹ, dễ mang theo khi di chuyển. Màu sắc bao bì giúp phân biệt sản phẩm sử dụng cho từng loại da. Tuýp màu hồng dành cho da khô, hỗn hợp thiên khô, da thường, da nhạy cảm. Còn tuýp màu xanh dương dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel sệt. Với thành phần có chứa axit từ trái cây sẽ giúp bạn loại bỏ da chết một cách dịu nhẹ, “mở đường” cho những dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da. Rosette Peeling Gel còn giúp đánh bay mụn đầu đen và cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da bạn trở nên láng mịn, ẩm mượt.

Sản phẩm Rosette Peeling Gel dành cho da mụn hiện đã có mặt tại Wikihoc.com:
–  Tẩy da chết Rosette da khô 120g được bán với giá khoảng 150.000 đồng.
–  Tẩy da chết Rosette da khô 180g được bán với giá khoảng 175.000 đồng.
–  Tẩy da chết Rosette ẩm mịn 120g được bán với giá khoảng 150.000 đồng.
–  Tẩy da chết Rosette ẩm mịn 180g được bán với giá khoảng 175.000 đồng.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: Review tẩy tế bào Rosette, giá Việt Nam nhưng chất lượng Nhật Bản

Tẩy tế bào chết DABO Aloe Peeling Gel

Tẩy tế bào chết DABO Aloe Peeling GelTẩy tế bào chết DABO Aloe Peeling Gel

DABO là thương hiệu mỹ phẩm dưới trướng tập đoàn Nexxen, Hàn Quốc. Thương hiệu cung cấp những sản phẩm về làm đẹp và chăm sóc da. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng của sản phẩm đến từ thương hiệu bởi từng sản phẩm sẽ được kiểm định và giám sát bởi Samsung, tập đoàn nổi tiếng toàn cầu.

Tham khảo thêm:   33 địa điểm du lịch An Giang nổi tiếng, hấp dẫn, hút du khách

Dạng tuýp tiện lợi giúp tẩy tế bào chết DABO Aloe Peeling Gel trở nên dễ dàng khi sử dụng và mang theo. Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ giúp sản phẩm len vào bên trong lỗ chân lông và lấy đi tế bào chết, dầu thừa và bụi bẩn. Sản phẩm cấp ẩm cho da, mang lại làn da ẩm mịn sau khi tẩy da chết.

Sản phẩm Tẩy tế bào chết DABO Aloe Peeling Gel 180ml hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 119.000 đồng.

Gel tẩy da chết cho da dầu mụn Santa Marche

Gel tẩy da chết cho da dầu mụn Santa MarcheGel tẩy da chết cho da dầu mụn Santa Marche

Santa Marche đến từ Nhật Bản, được quản lý bởi công ty Clair. Tuy thương hiệu vẫn còn chưa quá quen thuộc với người Việt, nhưng tại thị trường nội địa Nhật Bản, thương hiệu đã làm mưa làm gió bởi những sản phẩm có thành phần đến từ thiên nhiên, lành tính và an toàn cho da.

Sản phẩm được chứa trong chai nhựa cao có vòi pump, với tông màu chủ đạo là màu xanh lá tạo nên cảm giác tươi mát cùng những hoa văn trắng nhẹ nhàng điểm xuyến. Chất gel trong suốt, mát và có hương thơm nhè nhẹ.

Gel tẩy da chết cho da dầu mụn Santa Marche giúp làm sạch tế bào chết, dầu thừa mà không gây khô căng sau khi sử dụng. Ngoài ra còn giúp cải thiện tình trạng mụn đầu đen và kiểm soát dầu vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm Gel tẩy da chết cho da dầu mụn Santa Marche 200ml hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 375.000 đồng.

Kem tẩy da chết cho da dầu mụn St.Ives chiết xuất trái mơ

Kem tẩy da chết cho da dầu mụn St.Ives chiết xuất trái mơKem tẩy da chết cho da dầu mụn St.Ives chiết xuất trái mơ

St.Ives được thành lập tại Mỹ, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng tại thị trường quốc tế. Thương hiệu luôn chú tâm vào nghiên cứu nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu đến từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại.

Bao bì dạng hũ giúp bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn. Kem tẩy da chết cho da dầu mụn St.Ives chiết xuất trái mơ hoàn toàn lành tính cho da.

Những hạt scrub có trong sản phẩm đánh bay da chết, bụi bẩn cứng đầu và dầu thừa từ đó giúp lỗ chân lông thông thoáng, cải thiện và hạn chế mụn đầu đen. Chiết xuất từ trái cây giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da.

Sản phẩm Kem tẩy da chết cho da dầu mụn St.Ives chiết xuất trái mơ 283g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 186.000 đồng.

Kem tẩy da chết The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Scrub

Kem tẩy da chết The Body Shop Tea Tree 3-in-1 ScrubKem tẩy da chết The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Scrub

The Body Shop, thành lập bởi Dame Anita Roddick vào năm 1976 tại Anh. Thương hiệu phủ sóng tại hơn 66 quốc gia với hơn 1000 sản phẩm thuần chay. Thương hiệu The Body Shop theo đuổi những tiêu chí như chống thử nghiệm trên động vật, bảo vệ nhân quyền, giữ hành tinh xanh,…

Bao bì dạng tuýp màu xanh tạo nên hình ảnh tươi mát, đậm chất thiên nhiên phù hợp cho sản phẩm thuần chay.

Kem tẩy da chết The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Scrub giúp làm sạch da một cách chuyên sâu, đánh bay tế bào chết, dầu thừa cùng những bụi bẩn bám trên bề mặt da, giúp giảm mụn đầu đen. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp kháng khuẩn, mờ thâm và bổ sung độ ẩm cho da.

Sản phẩm Kem tẩy da chết The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Scrub 125ml giá khoảng 497.000 đồng.

Qua bài viết về top 15 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn, hy vọng rằng đã mang đến cho bạn những thông tin thật hữu ích. Chúc bạn sở hữu làn da sáng mịn, ẩm mượt.

Bạn sẽ quan tâm:

  • Bỏ túi ngay 5 cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng chanh siêu xinh
  • 5 cách tẩy tế bào chết cho da chân từ các nguyên liệu thiên nhiên
  • Tẩy tế bào chết trước hay sau khi rửa mặt là tốt nhất cho làn da?

Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top 12 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn nhẹ dịu và hiệu quả cao tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *