Bạn đang xem bài viết 15 nhạc nền video nhẹ nhàng sâu lắng cực thư giản tại Wikihoc.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Âm nhạc là thứ gắn liền với cuộc sống con người vì nó khiến từng khoảnh khắc, giây phút thường ngày trở nên có giai điệu, có ý nghĩa và có cảm xúc. Trong bài viết hôm nay, Wikihoc.com đưa bạn tới những thanh âm sâu lắng qua các bài nhạc không lời nhé.

Nhạc nền là gì?

Nhạc nền là một loại nhạc giúp tăng bầu không khí sinh động cho những nơi như (khách sạn, cửa hàng, công ty, video game, v.v…), nhạc nền thường có kết cấu âm nhạc khá đơn giản do nó không cần thu hút sự chú ý của người nghe.

Nhạc nên hay còn gọi là background music thường được gộp chung và nhầm lẫn với thể loại nhạc Muzak hay còn gọi là nhạc elevator vào cuối thế kỷ 20, vẫn có một vài giai đoạn phát triển của khái niệm âm nhạc này.

Nhạc nền là một loại nhạc giúp tăng bầu không khí sinh động cho một địa điểm nào đóNhạc nền là một loại nhạc giúp tăng bầu không khí sinh động cho một địa điểm nào đó

Lợi ích khi sử dụng nhạc nền video

Có 3 lợi ích chính khi sử dụng nhạc nền video trong clip quảng cáo mà bạn nên biết.

Thu hút khách hàng

Âm nhạc luôn là thứ khiến con người có cảm giác ấn tượng nhiều nhất từ xưa đến nay. So với việc sử dụng quảng cáo bằng lời nói thông thường, dễ gây nhàm chán cho người xem. Nhiều người đã chọn cách thu hút thêm nhiều người bằng cách chèn thêm nhạc nền giúp kích thích tính tò mò cho người xem. Từ đó dẫn đến quyết định của họ là có tiếp tục xem video của doanh nghiệp bạn nữa hay không.

Thể hiện tính chuyên nghiệp cao

Yếu tố thể hiện tính chuyên nghiệp trong video là yếu tố về âm thanh luôn là tiêu chí quan trọng nhất. Nó quyết định khá nhiều đến mức độ chuyên nghiệp của toàn bộ video.

Hiện nay, đã có rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng thành công khi biết sử dụng nhạc nền hiệu quả. Điều này không chỉ thể hiện được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp mà còn giúp khách hàng ấn tượng với thương hiệu, nét riêng biệt của doanh nghiệp bạn.

Tham khảo thêm:   Trứng bắc thảo khi ăn có cần luộc không? Ăn nhiều có tốt không?

Khả năng truyền tải thông điệp hiệu quả

Tùy vào nội dung thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải mà cách lựa chọn nhạc nền cho video cũng khác nhau. Thông thường, nhạc nền cần phù hợp với dịch vụ, sản phẩm mà bạn quảng cáo. Thông điệp cũng từ đó mà đi vào tâm trí người xem một cách dễ dàng, hiệu quả hơn.

Sử dụng nhạc nền trong clip quảng cáo sẽ giúp người xem clip lâu hơnSử dụng nhạc nền trong clip quảng cáo sẽ giúp người xem clip lâu hơn

15 nhạc nền video nhẹ nhàng sâu lắng

Birds

Birds cảm nhận một sự lướt thướt, nhẹ nhàng ban đầuBirds cảm nhận một sự lướt thướt, nhẹ nhàng ban đầu

Nhạc sĩ: Corbyn Kites 

Thể loại: Dance, Electronic

Mở màn với tiếng đàn piano kết hợp những âm điệu nhanh tựa tiếng mưa, sau đó là nhạc beat của dòng Dance, Electronic nổi lên khiến người nghe cảm nhận một sự lướt thướt, nhẹ nhàng ban đầu, và dần dà hòa sự năng động, vui tươi vào bài nhạc, tạo ra một âm hưởng thư giãn, dịu êm nhưng truyền cảm hứng cho bạn về những thứ tích cực hơn.

Link

Hills Behind

Hills Behind giai điệu nhẹ nhàng và có phần tươi vuiHills Behind giai điệu nhẹ nhàng và có phần tươi vui

Nhạc sĩ: Silent Partner 

Thể loại: Pop

Hãy tưởng tượng khung cảnh bạn đang ngồi ngoài một khung cảnh thoáng mát với “Hills Behind” – những ngọn đồi sau lưng để có thể cảm nhận từng giai điệu nhẹ nhàng và có phần tươi vui này từ những nhịp trống nhanh, đắm chìm mình trong viễn cảnh thiên nhiên đó hẳn sẽ xua tan căng thẳng sau một ngày làm việc thật dài của bạn đó.

Link

Heart Break

Bản nhạc dịu êmHeart Break

Nhạc sĩ: Vibe Tracks 

Thể loại: R&B, Soul

Nghe cái tên thì có vẻ “nặng nề”, nhưng trên thực tế, bản nhạc này chắc chắn sẽ mang lại một cảm giác êm dịu khó tả từ những cung nhạc cất lên. Từng điệu beat dứt khoát tương hợp với tiếng đàn violin ở phía nền tạo một sự kết hợp vừa tinh tế, vừa mạnh mẽ một cách bất ngờ.

Link

Shine

Âm nhạc làm tâm trí và não bộ trở nên thoải máiÂm nhạc làm tâm trí và não bộ trở nên thoải mái

Nhạc sĩ: Onycs 

Thể loại: Ambient

Đây hẳn là một bài nhạc piano không lời cho những ai muốn tập trung cao độ để làm một việc gì đó. Bởi tính chất đơn giản từ thanh âm và tiếng đàn piano rất dễ khiến tâm trí và não bộ trở nên thoải mái, điều hòa suy nghĩ và thậm chí là kích hoạt sự sáng tạo đến tối ưu cho người nghe.

Tham khảo thêm:   Cách làm trứng chiên và trứng chiên hành thơm ngon, mềm xốp

Link

Staycation

Giai điệu vui nhộnGiai điệu vui nhộn

Nhạc sĩ: Corbyn Kites 

Thể loại: Jazz, Blues

Giai điệu có một chút sự nhiệt, vui nhộn từ chất nhạc Funky sẽ khiến cơ thể bạn muốn nhún nhảy với một tâm trí thật sảng khoái và thư giãn, quên hết muộn phiền của ngày hôm nay. Không những thế, bạn cũng sẽ nghĩ tới những giây phút vui vẻ đã cùng trải nghiệm với bạn bè, gia đình nữa.

Link

Blurry Vision

Âm nhạc xua tan những suy nghĩ tiêu cựcÂm nhạc xua tan những suy nghĩ tiêu cực

Nhạc sĩ: Corbyn Kites 

Thể loại: Dance, Electronic

Blurry Vision là một bài nhạc có sự hòa hợp giữa giai điệu năng động và có một chút nét dễ thương, xua tan những suy nghĩ tiêu cực khỏi tâm hồn và lấp đầy bằng những thanh âm dễ chịu, nhịp nhàng, tạo sự lôi cuốn cho bản nhạc này đối với người nghe và truyền những nguồn năng lượng thật tích cực.

Link

Green Forest

Đung đưa theo giai điệuĐung đưa theo giai điệu

Nhạc sĩ: Riot 

Thể loại: Country, Folk

Bản nhạc này sẽ mang bạn đến với một vùng đất trải dài một màu xanh tươi mát, bát ngát qua từng thanh âm du dương cùng tiếng đàn guitar dẫn dắt, tâm tư bạn sẽ trở nên nhẹ nhõm và đung đưa theo giai điệu này.

Link

Moving On

Giây phút trầm lắng và ý nghĩaGiây phút trầm lắng và ý nghĩa

Nhạc sĩ: Wayne Jones 

Thể loại: Country, Folk

Đậm chất vùng quê với tiếng guitar cổ điển, bài nhạc nền này sẽ mang lại những giây phút trầm lắng và ý nghĩa cho bạn để giải thoát khỏi thực tế bộn bề và nhộn nhịp trong phút chốc.

Link

Gymnopedie No. 1

Gymnopedie No. 1 có giai điệu êm dịuGiai điệu êm dịu

Nhạc sĩ: Kevin MacLeod 

Thể loại: Cổ điển

Đây là một bản nhạc Piano rất nổi tiếng vì cái nét đẹp tinh tế, êm dịu từ những nốt đầu tiên được cất lên. Đứng trước những bức tranh tả cảnh và nghe những cung đàn này, bạn sẽ cảm thấy như mình đang đắm chìm trong khung cảnh ấy vậy.

Link

Summer

Summer có tâm trạng đầy hứng thú, vui vẻSummer có tâm trạng đầy hứng thú, vui vẻ

Nhạc sĩ: Bensound 

Thể loại: Dance, Electronic

Khi nghĩ đến mùa hè, bạn sẽ nghĩ ngay tới những buổi du ngoạn đầy hứng thú, vui vẻ sau những năm tháng làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Hãy nghe bài nhạc này nếu bạn muốn thoát khỏi thực tế trong giây lát để được “du lịch” nhé.

Tham khảo thêm:   Soạn bài Tào phát Bạch Đế thành Chân trời sáng tạo Ngữ văn lớp 11 trang 22 sách Chân trời sáng tạo tập 2

Link

Sunday

 Nhịp beat đều Nhịp beat đều

Nhạc sĩ: Otis McDonald 

Thể loại: Dance, Electronic

Sunday với từng nhịp beat đều, và sự kết hợp của nhiều âm thanh đa dạng đằng sau sẽ để lại cho bạn một ấn tượng vừa mạnh mẽ nhưng cũng thật vừa đơn giản, yên bình.

Link

Retreat

Thanh âm thiên nhiênThanh âm thiên nhiên

Nhạc sĩ: Jason Farnham 

Thể loại: Ambient

Retreat sẽ đem bạn lạc vào thế giới thần tiên, hòa hợp trong tiếng sáo và thanh âm thiên nhiên. Chúng sẽ tạo ra một luồng gió tươi mát, thoang thoảng lướt qua tâm trí bạn và để lại một cảm giác thật mát mẻ và trong xanh.

Link

Nowhere

Tâm trạng vui vẻ và yêu đờiTâm trạng vui vẻ và yêu đời

Nhạc sĩ: Ikson 

Thể loại: Dance, Electronic

Một giai điệu thật hiện đại với chất Dance đậm sẽ khiến bạn muốn chuyển động một chút đấy. Đôi khi chỉ với vài nhịp bước chân theo nhạc sẽ khiến bạn thoải mái, vui vẻ và yêu đời hơn.

Link

Modern Blues

Tâm trạng năng động, phấn chấn tinh thầnTâm trạng năng động, phấn chấn tinh thần

Nhạc sĩ: Oshóva 

Thể loại: Dance, Electronic

Khép lại một ngày làm việc dài và lắng nghe một bản nhạc đầy cảm hứng như Modern Blues. Từng điệu nhạc dễ nghe, sâu lắng nhưng vẫn năng động, phấn chấn tinh thần như vậy sẽ khiến bạn chỉ muốn bật chế lặp bài hát mà thôi!

Link

Can’t Sleep

Nhạc beat đơn thuần, thư giãn và nhẹ nhàngNhạc beat đơn thuần, thư giãn và nhẹ nhàng

Nhạc sĩ: Eveningland 

Thể loại: Dance, Electronic

Nếu bạn chỉ thích thú với những bản nhạc beat đơn thuần, thư giãn và nhẹ nhàng nhưng đủ để làm bạn gật theo nhịp thì Can’t Sleep là một sự lựa chọn phù hợp đó. Những giai điệu này có lúc trầm lúc bổng và đoạn kết của bản nhạc khá thú vị cho người nghe.

Link

Với 15 bản nhạc không lời trên, Wikihoc.com hy vọng đã giúp bạn có thêm một danh sách nhạc phù hợp cho những lúc ngồi trên sofa để khuây khỏa, tịnh tâm sau những ngày làm việc cật lực, chăm chỉ nhé.

Xem thêm

>> 10 bài nhạc Âu Mỹ được nhiều người nghe nhất trong năm 2020

>> 5 bài nhạc cà phê sáng nhẹ nhàng giúp tỉnh táo

>> 10 video Youtube về nhạc thiền tịnh giúp bạn giảm căng thẳng, lo âu hiệu quả

Kinh nghiệm hay Wikihoc.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết 15 nhạc nền video nhẹ nhàng sâu lắng cực thư giản tại Wikihoc.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *