Bạn đang xem bài viết ✅ Đóng vai Mi-lô thuyết phục cha cho mình tham gia lớp học chơi trống Câu chuyện Nghệ sĩ trống ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Đóng vai Mi-lô thuyết phục cha cho mình tham gia lớp học chơi trống trong câu chuyện Nghệ sĩ trống hay, ấn tượng nhất, giúp các em học sinh lớp 4 biết cách hóa thân thành nhân vật thật hay.

Milo

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 rèn trí tưởng tượng thêm phong phú, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Viết: Viết đoạn văn tưởng tượng – SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 116. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Wikihoc.com để tích lũy vốn từ, đóng vai nhân vật thật hay.

Đóng vai Mi-lô thuyết phục cha cho mình tham gia lớp học chơi trống trong câu chuyện Nghệ sĩ trống

Mặc dù cha không đồng ý cho tôi chơi trống nhưng tôi vẫn không từ bỏ đam mê. Ban ngày tôi chăm chú lắng nghe tất cả những âm thanh xung quanh: tiếng những tàu lá cọ đu đưa trong gió, tiếng vỗ cánh của những chú chim ruồi, âm thanh phát ra khi tôi chụm hai chân rồi nhảy vào vũng nước,… Khi màn đêm buông xuống, tôi ngồi trên bãi cát và lắng nghe âm thanh của biển cả. Tôi khẽ hỏi những con sóng xô bờ: Tại sao mình không thể trở thành một tay trống nhỉ?. Thế rồi, tôi thuyết phục cha cho tôi tham gia một lớp nhạc cụ. Trống tim-pan-ni, trống công-ga, trống bông-gô,… loại nào tôi cũng chơi được. Tôi hăng say luyện tập cho đến 1 ngày nghe tiếng trống của tôi, ai cũng muốn nhún nhảy. Cứ cố gắng như vậy, cuối cùng tôi đã trở thành một nghệ sĩ trống nổi tiếng thế giới.

Tham khảo thêm:   Văn mẫu lớp 8: Phân tích truyện ngắn Tôi đi học của Thanh Tịnh (Sơ đồ tư duy) 2 Dàn ý & 10 bài văn mẫu lớp 8 hay nhất

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Đóng vai Mi-lô thuyết phục cha cho mình tham gia lớp học chơi trống Câu chuyện Nghệ sĩ trống của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *