Bạn đang xem bài viết ✅ Những bộ phim hay không kém Squid Game ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Squid Game hay Trò chơi con mực là một bộ phim xoay quanh đấu trường sinh tử, đang tạo nên một cơn sốt trên thế giới. Thực tế, chúng ta đã có nhiều bộ phim, chương trình có nội dung tương tự và hay không kém Squid Game.

Phim Squid Game

Squid Game

Năm phát hành: 2021

Squid Game hiện đang là một trong số bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất ở Hàn Quốc. Điều gì sẽ xảy ra khi những trò chơi yêu thích thời thơ ấu bạn lại trở nên nguy hiểm, thậm chí tử vong nhưng lại có món tiền thưởng lớn nếu giành chiến thắng? Đó chính là cốt truyện thú vị và bí ẩn của Trò chơi con mực được thể hiện bởi dàn nhân vật được nhân cách hóa đa dạng.

Tất cả các thí sinh của game show chết chóc nói trên đều có một điểm chung: bị phá sản, đang mắc khoản nợ khổng lồ hoặc có thể là cả hai. Qua đó, bộ phim phản ánh nhiều góc khuất của xã hội và con người.

Những bộ phim, chương trình giống Squid Game

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Những bộ phim hay không kém Squid Game của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Tham khảo thêm:   Thông tư hướng dẫn thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính Thông tư 01/2011/TT-BNV

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *