Bạn đang xem bài viết ✅ Han So Hee và những bộ phim hay nhất ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Han So Hee là một trong số nữ diễn viên nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Han So Hee cũng đang từng bước chinh phục khán giả Việt qua nhiều vai diễn ấn tượng.

Han So Hee không những xinh đẹp mà còn diễn xuất giỏi
Han So Hee không những xinh đẹp mà còn là một diễn viên tài năng

Tiểu sử Han So Hee

  • Tên thật: Lee So Hee (한소희)
  • Ngày sinh: 18/11/1994
  • Công ty quản lý: U-ATTO Entertainment (từ 2016 – nay)
  • Công việc: Diễn viên – Người mẫu

Khởi đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó mới mở rộng sang diễn xuất, Han So Hee nhanh chóng được khán giả yêu thích nhờ gương đẹp lạ và khả năng hóa thân tuyệt vời thành nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Han So Hee thực sự bắt đầu nổi tiếng nhờ vai “tiểu tam” Da Kyung trong Thế giới hôn nhân. Sau đó, cô đã nhận được vai chính đầu tiên trong bộ phim 18+ Nevertheless.

Nếu yêu mến Han So Hee, bạn dễ dàng nhận ra cô gái này lựa chọn kịch bản rất kỹ và chưa hề “đóng khung” bản thân trong một mô típ nhân vật. Dưới đây là những bộ phim Hàn Quốc được đánh giá hay nhất của Han So Hee.

Tham khảo thêm:   Bộ đề kiểm tra 1 tiết HKI môn tiếng Anh lớp 9 lần 2 Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn tiếng Anh lớp 9 - Số 2

Những bộ phim hay nhất của Han So Hee

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Han So Hee và những bộ phim hay nhất của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *