Bạn đang xem bài viết ✅ TOP phần mềm thay thế cho Windows Task Manager ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Phần mềm thay thế Task Manager nào tốt và đáng thử nhất hiện nay? Hãy cùng Wikihoc.com liệt kê những lựa chọn thay thế Task Manager được đánh giá cao dưới đây nhé!

Task Manager là gì?

Windows Task Manager là một tiện ích giám sát hệ thống. Nó cho phép bạn quản lý tất cả quá trình đang chạy trên máy tính và xem thông tin quan trọng khác. Bạn có thể sắp xếp thứ tự quá trình này theo mức sử dụng để biết hoạt động nào đang chiếm tài nguyên máy tính nhất.

Task Manager còn có rất nhiều dữ liệu khác. Điều đó khiến nó trở thành một nơi tuyệt vời để ghé thăm khi bạn cần kiểm tra thông tin nào đó trên PC. Dù không phải tiện ích duy nhất bạn cần nhưng nên là “điểm dừng” đầu tiên để quản lý chung hệ thống.

Cách mở Task Manager trên Windows

Màn hình bảo mật Windows

Bạn có thể mở Task Manager bằng Ctrl + Alt + Delete. Tuy nhiên, đây không phải cách hiệu quả nhất để mở nó ở các phiên bản hiện đại của Windows.

Lệnh 3 nút bấm này là shortcut Windows đặc biệt, mở ra trang Windows Security, chứa shortcut để khóa PC, thoát, mở Task Manager và nhiều hơn thế nữa. Nó cũng được dùng để đăng nhập an toàn, vì chỉ Windows mới có thể phản hồi phím tắt đặc biệt này.

Tham khảo thêm:   Đề cương ôn tập học kì 2 môn Sinh học 11 sách Chân trời sáng tạo Ôn tập cuối kì 2 Sinh học 11 (Có đáp án)

Như đã nói từ đầu, mặc dù Task Manager hoạt động rất tuyệt nhưng nó không phải lựa chọn duy nhất. Nếu cần thêm tính năng, bạn có thể thử các phần mềm thay thế Task Manager dưới đây.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết TOP phần mềm thay thế cho Windows Task Manager của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *