Bạn đang xem bài viết ✅ TOP game PC hay giống Age of Empires bạn nên thử trong năm 2022 ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Đế chế hay Age of Empires (AoE) là nguồn cảm hứng bất tận của nhiều game RTS khác. Dưới đây là một số game giống AoE hay không kém bản gốc.

Nếu yêu thích thể loại chiến thật tại thời gian thực, chắc chắn bạn đã từng một thời mê mẩn AoE. Age Of Empires (AoE) tập trung vào các sự kiện lịch sử. Mỗi người chơi trong AoE sẽ sở hữu một thế giới riêng với quân lính, dân làng và kỹ sư xây dựng. Bạn có thể kiến tạo đế chế hằng mơ ước và dẫn dắt binh lính vào cuộc chiến chinh phục các vương quốc khác.

Do sức hút và độ phổ biến của AoE quá lớn, nhiều hãng lập trình đã học hỏi gameplay thú vị từ trò chơi để tạo game riêng. Dưới đây là top game PC giống Đế chế hay nhất năm.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết TOP game PC hay giống Age of Empires bạn nên thử trong năm 2022 của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Tham khảo thêm:   Toán 10 Chủ đề 1: Đo góc Giải SGK Toán 10 trang 101 - Tập 1

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *