Bạn đang xem bài viết ✅ TOP phần mềm sửa lỗi file DLL tốt nhất trên Windows ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Chỉnh sửa file DLL không khó nếu bạn chọn đúng công cụ hỗ trợ. Dưới đây là các DLL Tool giúp bạn sửa lỗi file dll dễ dàng.

File DLL trên Windows là gì?

DLL là chữ viết tắt của Dynamic Link Libraries. File DLL là một triển khai đặc biệt của các loại thư viện code khả dụng. Nó chứa hàm, class và biến mà các chương trình khác có thể sử dụng khi cần.

Thiếu file DLL là một vấn đề thường gặp trên hệ điều hành Windows. Bạn mở một chương trình và thấy pop-up thông báo về sự cố này. Trong một số trường hợp, nó thậm chí còn gây ra các sự cố về khởi động Windows.

Dưới đây là một số lí do tại sao file DLL bị thiếu:

  • Nhiễm malware.
  • Hỏng file DLL do đóng máy tính đột ngột.
  • Phần mềm mới chỉnh sửa file DLL.
  • Bị xóa nhầm.

Thật may, cách chỉnh sửa file DLL không quá khó. Bạn có thể dễ dàng giải quyết những vấn đề trên bằng cách dùng các công cụ khắc phục sự cố của Windows, chẳng hạn như System Restore, Windows Update, thậm chí reset máy tính nếu không có cách nào hiệu quả.

Tham khảo thêm:   Đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT tỉnh Ninh Bình năm học 2012 - 2013 môn Toán Có đáp án

Trình sửa lỗi DLL là gì?

Trình sửa lỗi DLL là phần mềm giúp bạn khắc phục lỗi DLL mà phần lớn dẫn đến các vấn đề phần mềm hoặc hệ thống trên máy tính chạy Windows. Những phần mềm này giúp bạn quét những file DLL hỏng hoặc thiếu file DLL, download chúng dễ dàng hơn và khắc phục các vấn đề tổng thể mà không phải bỏ ra quá nhiều nỗ lực. Trong bài viết này, Wikihoc.com sẽ liệt kê các trình sửa chữa DLL tốt nhất để giúp bạn tải và cài đặt các file DLL (và giải quyết các sự cố DLL) trong Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7, Windows VistaWindows XP. Các công cụ này duy trì một cơ sở dữ liệu trực tuyến của các file DLL có sẵn trong Windows và do đó chúng cho phép bạn tìm và cài đặt các tệp tin bị thiếu từ một giao diện đơn.

Các lỗi liên quan đến file DLL là những vấn đề quan trọng, nếu không được giải quyết, có thể dẫn đến crash hoặc đóng băng và thậm chí cả màn hình màu xanh chết chóc. Do đó, giải quyết các vấn đề file DLL là cực kỳ cần thiết, nhưng sửa chữa chúng thủ công là một việc nhức đầu, vì file DLL rất khó tìm trên Internet, và đó là lý do vì sao những công cụ khắc phục lỗi file DLL phát huy tác dụng của mình.

Tham khảo thêm:   Phim Hàn Quốc - Nụ Hôn Ở Seongsu

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết TOP phần mềm sửa lỗi file DLL tốt nhất trên Windows của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *