Bạn đang xem bài viết ✅ TOP phần mềm ép xung (Overclock) CPU/GPU/RAM tốt nhất ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Phần mềm ép xung CPU hay phần mềm ép xung GPU nào tốt nhất hiện nay. Hãy cùng Wikihoc.com tìm hiểu nhé!

Hầu hết CPU, GPU đều có cài đặt tốc độ tối đa do nhà sản xuất quy định. Chạy máy tính trong giới hạn này với chế độ làm mát thích hợp đảm bảo thiết bị của bạn luôn chạy tốt mà không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, thực tế giới hạn này thường chưa đạt tới hiệu suất cao nhất của CPU & GPU. Bạn vẫn luôn có một chút hiệu suất dự trữ khi cần tốc độ cao hơn. Nói cách khác, đó chính là ép xung.

Ép xung là quá trình thiết lập hệ số nhân hay tốc độ đồng hồ cao hơn, đặc biệt trong BIOS máy tính. Khi làm như thế, nó buộc CPU hay GPU xử lý nhiều hoạt động hơn mỗi giây để tăng tốc độ của bộ vi xử lý và tốc độ tổng thể của hệ thống. Ép xung hữu ích khi chơi game, chạy tác vụ mượt mà, kết xuất đồ họa tốt hơn và đáp ứng nhu cầu các chương trình đặc biệt nào đó. Ép xung sẽ dễ dàng hơn khi bạn có sự trợ giúp của TOP phần mềm overclock dưới đây.

Tham khảo thêm:   Quyết định 137/QĐ-BYT Kế hoạch Phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm năm 2020

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết TOP phần mềm ép xung (Overclock) CPU/GPU/RAM tốt nhất của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *