Bạn đang xem bài viết ✅ [Miễn phí] Bản quyền game GO, Just Cause 3, World of Warship ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Game CS (Counter Strike) luôn là niềm đam mê của không ít người, có thể kể tới những cái tên từng làm mưa làm gió tại thị trường game Việt Nam thời bấy giờ là Hafllife, Đột Kích… Và ngay hôm nay, trong sự kiện tri ân người dùng, một bộ sản phẩm bao gồm những game kinh điển này sẽ được tặng miễn phí tới người dùng, đó là CS GO (Global Offense), Just Cause 3 và World of Warship. Được biết, bộ ba sản phẩm này có tổng trị giá lên tới 2,8 triệu đồng.

Tải game Global Offense miễn phí

Tải game Just Cause 3 miễn phí

Download World of Warship miễn phí

Ngày 14/11 vừa qua, ngày hội dành cho những người đam mê công nghệ ở Việt Nam – Intel Enthusiast Day 2015 đã lần đầu tiên được tổ chức. Rất nhiều chương trình, sản phẩm đã được giới thiệu tại ngày hội này. Và như một cách để tri ân khách hàng, ban tổ chức của ngày hội đã quết định dành tặng miễn phí 3 giftcode bản quyền, mỗi giftcode là một bộ ba sản phẩm game CS cực đỉnh cho may mắn.

Thời gian diễn ra sự kiện: Đến 17h00 ngày 21/11/2015 (đã kết thúc).

Tham khảo thêm:   Nghị định số 50/2014/NĐ-CP Nghị định về quản lý dự trữ ngoại hối nhà nước

Cách thức nhận giải:

Nếu là người may mắn trúng giải, tên Facebook của bạn sẽ được công bố trên trang chủ (fanpage đã like) đồng thời, ban tổ chức sẽ trực tiếp gọi điện thoại thông báo tới người trúng giải.

Theo những đánh giá chung, đây đều là những game có chất lượng cao, có tên tuổi và được xếp vào mục những game không thể bỏ qua, được gamers vô cùng yêu thích. Bộ sản phẩm bao gồm:

  • Global Offense – CS:GO (Có giá thị trường là14,99 USD).
  • World of Warship (Giá bán là 50 USD).
  • Just Cause 3 (Trên thị trường được bán với giá 53,99 USD).

Cách đăng ký nhận key bản quyền bộ game CS cực đỉnh

Bước 1: Các bạn truy cập vào tài khoản Facebook của mình, sau đó like fanpage của ban tổ chức.

like

Bước 2: Truy cập vào đây, và chọn vào nút Chia sẻ ở phía dưới (màu xanh) để chia sẻ bài viết này lên trên tường Facebook của bạn.

Chia sẻ

Chia sẻ liên kết lên tài khoản Facebook của bạn.

Tạo chia sẻ

CHÚ Ý:

Chúng ta bắt buộc phải để chế độ hiển thị là Mọi người – Public.

Chọn chế độ chia sẻ

Bước 3: Quay trở lại trang, click tiếp vào Đăng ký nhận quà (màu đỏ).

Đăng ký nhận quà

Một thông báo xuất hiện, hỏi bạn có muốn tiếp tục sử dụng tài khoản Facebook này để đăng ký tham gia không? Chọn Hủy và thoát ra để sử dụng tài khoản khác, chọn OK để đồng ý.

Tham khảo thêm:   Đề thi minh họa THPT Quốc gia 2017 môn Hóa học - Lần 3 (Có đáp án) Đề thi thử THPT Quốc gia 2017 môn Hóa học

ok

Bước 4: Vẫn trên trang bài viết, một cửa sổ nhỏ như bên dưới xuất hiện, nhập số điện thoại của các bạn vào và nhấp chọn

Nhập số điện thoại

Lưu lại mã dự thưởng của mình.

Nhận mã

Đây chính là mã dự thưởng của các bạn

Mốt số thông tin cần biết:

  • Phải đăng nhập Facebook, sau đó vào trang này thì mới có thể thấy nút Đăng ký nhận quà.
  • Sau khi hết thời hạn nút này sẽ tự động biến mất.
  • Người tham gia sẽ mặc định là thua cuộc nếu không hoàn thành đúng thể lệ của chương trình.

Thể lệ tham gia

  • Sau khi kết thúc thời gian diễn ra sự kiện, việc quay thưởng sẽ được diễn ra tại một trang trung gian random.org, sau đó tên của người trúng thưởng sẽ được đưa lên fanpage.
  • Trong vòng ba ngày kể từ ngày có kết quả, nếu không liên lạc được với người trúng giải, ban tổ chức sẽ quay lại và công bố người chiến thắng tiếp theo.

Cách nhận bản quyền bộ sản phẩm game CS hay nhất

Nếu như may mắn là người giành được giải thưởng, chỉ cần truy cập vào đây, sau đó nhập key mà bạn được cấp vào và Gửi là xong!

Nhập mã

Vậy là bộ sản phẩm ba game CS hay nhất, đỉnh cao nhất đã thuộc về bạn! Bạn sẽ làm gì? Nếu là người viết, chắc chắn sẽ cày nát những ngày cuối tuần với bộ game này.

Chúc các bạn may mắn!

Tham khảo thêm:   Đề thi giữa học kì 2 môn Địa lí 11 năm 2023 - 2024 sách Cánh diều Đề kiểm tra giữa kì 2 Địa lý 11 (Có ma trận, đáp án)

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết [Miễn phí] Bản quyền game GO, Just Cause 3, World of Warship của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *