Bạn đang xem bài viết ✅ Cách thu thập và sử dụng Tim hiệu quả trong Ngôi Sao Thời Trang ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Tim trong Ngôi Sao Thời Trang rất quan trọng, để người chơi có thể tham gia vượt ải kiếm tài nguyên, tiền vàng và kinh nghiệm. Mỗi ải sẽ yêu cầu số Tim nhất định, nên cần kiếm thật nhiều Tim để chinh phục tựa game thời trang này dễ dàng hơn.

Ngôi sao thời trang cho iOS Ngôi sao thời trang cho Androi

Tuy nhiên, khi kiếm được nhiều Tim rồi cũng cần sử dụng sao cho thật hợp lý, tiết kiệm mà lại hiệu quả, tránh lãng phí nhé. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm:

Mẹo kiếm Tim trong game Ngôi Sao Thời Trang

Hồi Tim tự nhiên

Trong game Ngôi Sao Thời Trang, cứ 5 phút sẽ tự động hồi Tim miễn phí, cho dù có đang online hay không. Số Tim sẽ liên tục hồi cho tới khi chạm ngưỡng giới hạn, rồi dừng lại.

Tham khảo thêm:   Chỉ thị 15/CT-TTg Sửa đổi nhiều quy định về thuế để hỗ trợ DN nhỏ và vừa

Điểm danh nhận Tim

Điểm danh sẽ nhận được Tim, tùy thuộc vào số ngày điểm danh mà nhận được số Tim khác nhau. Vào những lần điểm danh thứ 3, 8, 13, 18, 23, 28 sẽ nhận được rất nhiều Tim. Khi đạt số điểm VIP yêu cầu, lượng Tim nhận được sẽ được nhân đôi.

Điểm danh

Chia sẻ lần đầu khi nhận quà

Khi lần đầu tiên trong ngày nhận được vật phẩm, nhớ chia sẻ ngay với bạn bè để nhận được 6 Tim nhé.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Khi hoàn thành 5 nhiệm vụ hàng ngày bất kỳ, đạt điểm S sẽ nhận được 20 Tim. Chọn nhiệm vụ nào dễ thực hiện trước để kiếm Tim nhé.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Lên mạng mỗi ngày tặng Tim

Chỉ cần đăng nhập Ngôi Sao Thời Trang vào khung giờ cố định như dưới đây. Sau đó, nhấn vào Hành động > Lên mạng mỗi ngày tặng Tim > Nhận Tim:

  • Từ 12h – 14h: 30 Tim (thứ bảy, chủ nhật 60 Tim).
  • Từ 19h – 21h: 60 Tim.

Lên mạng mỗi ngàyNhận Tim

Thú vị hơn, cứ tới 12h và 19h hàng ngày sẽ hiện thông báo trên điện thoại nhắc nhở bạn nhớ nhận Tim, nên sẽ không thể quên được. Chú ý vào đúng giờ để nhận Tim miễn phí nhé.

Nhận quà tặng Vip hàng ngày

Sau khi lên Vip, mỗi ngày hệ thống sẽ gửi tặng rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. Chỉ cần nhấn vào Nhiệm Vụ, chọn Quà Đặc Quyền Vip là nhận được số Tim theo cấp sau:

  • Vip 2: Mỗi ngày nhận 10 Tim.
  • Vip 3: Mỗi ngày nhận 15 Tim.
  • Vip 4: Mỗi ngày nhận 20 Tim.
  • Vip 5: Mỗi ngày nhận 25 Tim.
  • Vip 6: Mỗi ngày nhận 25 Tim.
  • Vip 7: Mỗi ngày nhận 30 Tim.
  • Vip 8: Mỗi ngày nhận 35 Tim.
  • Vip 9: Mỗi ngày nhận 40 Tim.
  • Vip 10: Mỗi ngày nhận 50 Tim.
Tham khảo thêm:   Soạn bài Quê mình đẹp nhất trang 58 Tiếng Việt lớp 2 Chân trời sáng tạo Tập 2 - Tuần 25

Kiếm Tim từ bạn bè

Mỗi ngày có thể nhận tối đa 50 Tim từ bạn bè thông qua Hòm Thư. Chỉ cần nhấn vào Hòm thư, chuyển sang thẻ Bạn bè, chọn Nhân ngay là sở hữu 2 Tim, còn nhấn vào Nhận nhanh để nhận toàn bộ 50 Tim.

Kiếm Tim từ bạn bè

Hệ thống Thành Tựu và Bộ Sưu Tập

Có một số Thành Tựu và Bộ Sưu Tập mang lại rất nhiều phần thưởng, có cả Tim nữa. Vì vậy, người chơi cần lưu ý hoàn thành để nhận thưởng nhé.

Đổi Tim khi tham gia Bình chọn

Khi tham gia Bình chọn cũng kiếm Tim được đấy. Chỉ cần vào Bình chọn > Giám Khảo, rồi nhấn Thích cho bộ trang phục nào đó, mỗi lần sẽ được cộng 1 điểm, cứ 10 điểm sẽ được đổi quà 1 lần. Để đổi quà nhấn vào Bông hoa bên cạnh số điểm thưởng sẽ ngẫu nhiên nhận được Tim, Vàng, Kim Cương, Hoa thủy tinh.

Dùng Kim Cương mua Tim

Chỉ cần nhấn vào số Tim hiện có để hiện bảng mua Kim Cương. Bạn có thể mua Tim với giá 25 Kim Cương/30 Tim, tùy cấp độ VIP mà một ngày có thể mua số Tim nhất định.

Bí quyết sử dụng Tim hiệu quả trong Ngôi sao thời trang

Kiếm được nhiều Tim rồi thì cũng phải sử dụng sao cho thật tiết kiệm mà lại đạt hiệu quả cao bạn nhé. Chính vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi mẹo nhỏ dưới đây:

Tham khảo thêm:   Thông tư 115/2013/TT-BTC Hướng dẫn bảo hiểm hưu trí và Quỹ hưu trí tự nguyện

Kiểm tra Tim thường xuyên

Để ý giới hạn hồi Tim đạt mức tối đa, sẽ không thể hồi được nữa. Chẳng hạn như hình dưới, số đầu tiên sẽ là số Tim hiện có, số thứ 2 là giới hạn hồi Tim. Vì vậy, bạn phải thường xuyên kiểm tra để sử dụng Tim, tránh tình trạng chạm hoặc vượt ngưỡng giới hạn rất lãng phí nhé.

Kiểm tra Tim thường xuyên

Vượt ải thông minh

Trong Ngôi Sao Thời Trang có rất nhiều ải cần vượt, bạn hãy nhìn qua một lượt, rồi chọn xem ải nào cần vượt, ải nào không cần. Nên ưu tiên các ải rơi nguyên liệu chế bản vẽ, nâng cấp đồ để nhận thật nhiều vật phẩm quý hiếm.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để kiếm thật nhiều Tim, cũng như biết cách sử dụng Tim cho hiệu quả hơn!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách thu thập và sử dụng Tim hiệu quả trong Ngôi Sao Thời Trang của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *