Bạn đang xem bài viết ✅ Mẹo chơi Ring of Elysium cho người mới bắt đầu ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Ring of Elysium là game bắn súng sinh tồn sở hữu lối chơi tương tự PUBG, do Tencent đích thân sản xuất lại hoàn toàn miễn phí. Mặc dù Ring of Elysium mới phát hành ở Indonesia và Thái Lan, nhưng ngay từ bây giờ game thủ Việt Nam đã có thể trải nghiệm tựa game này nhờ bài viết:

Hướng dẫn tải và chơi game Ring of Elysium (ROE)

Với những ai đã từng chơi thể loại game Battle Royale thì sẽ dễ dàng nhập cuộc ngay, còn những người mới thì tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm:

8 mẹo chơi Ring of Elysium cực hữu ích dành cho tân thủ

Chọn địa điểm nhảy dù phù hợp

Tương tự như Rules Of Survival, PUBG, người chơi cũng nhảy dù khỏi máy bay nhưng trong Ring of Elysium có khác một chút. Thay vì nhảy dù từ từ xuống đất thì bạn sẽ lướt bằng một chiếc dù lượn, với tốc độ cao và chủ động điều khiển hướng bay.

Tham khảo thêm:   Bài tập cuối tuần lớp 3 môn Tiếng Việt Chân trời sáng tạo - Tuần 34 Bài tập cuối tuần lớp 3 môn Tiếng Việt

Chọn địa điểm nhảy dù phù hợp

Chọn địa điểm nhảy cũng cực kỳ quan trọng, quyết định tới sự sống còn khi chơi tựa game sinh tồn này. Tân thủ nên chọn những vị trí vắng người, ít giao tranh để thuận lợi cho việc tìm kiếm trang bị, vũ khí phòng thân cho mình trước. Còn những người dày dặn kinh nghiệm thì nên chọn địa điểm có nhiều đồ để loot. Thông thường, những địa điểm an toàn sẽ nằm rải rác ở vùng rìa bản độ, khu kho bãi.

Bản đồ

Sử dụng đạn tiết kiệm

Sau khi tìm cho mình được vũ khí, bạn cũng cần sử dụng đạn thật tiết kiệm bởi số lượng đạn ban đầu rất ít. Đừng bao giờ quên đóng cửa mỗi khi vào một tòa nhà nào đó, chỉ cần sơ hở một chút là kẻ địch sẽ biết bạn đang ở trong đó mà vào “tấn công” bạn ngay lập tức.

Sử dụng đạn tiết kiệm

Giữ im lặng

Giữ im lặng cũng là yếu tố khá quan trọng, rất nhiều người sau khi tìm được súng phòng thân thường chủ quan, bắn thử súng để kiểm tra. Tiếng súng chính là nguyên nhân “chỉ điểm” cho kẻ địch biết vị trí của bạn, để sẵn sàng ẩn nấp, chờ đánh úp lại bạn. Chính vì vậy, giữ kín vị trí của mình trong suốt trận đấu chính là chìa khóa thành công khi chơi game sinh tồn.

Phá hủy công trình tạo lợi thế cho bản thân

Chủ động phá các loại tường, vật cản, cửa sổ để tạo lợi thế cho mình. Chẳng hạn như thay vì phải mở cửa chính đi vào, dễ bị đánh úp thì bạn có thể phá cửa sổ, rồi quăng bom vào.

Tham khảo thêm:   Thông tư 48/2012/TT-BGTVT Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về Trạm dừng nghỉ đường bộ

Phá hủy công trình tạo lợi thế cho bản thân

Tận dụng hệ thống tự động nghiêng người

Trong game Garena RoE, chỉ cần nhắm bắn vào mục tiêu, tiến đến mép tường thì hệ thống sẽ tự động nghiêng người ra ngoài để nhắm bắn chứ không cần phải bấm nút (Q/E) như những tựa game sinh tồn khác.

Luôn giữ máu ở mức cao nhất

Khi chơi RoE, rất nhiều yếu tố ngoài môi trường tự nhiên ảnh hưởng tới lượng máu của bạn như: Nhảy từ trên cao xuống, lao ra khỏi xe đang chạy nhanh, tông xe vào tường hoặc công trình sẽ khiến bạn mất tới nửa ống máu. Chính vì vậy phải luôn giữ máu ở mức cao nhất, để khi có những điều bất ngờ “ập đến” thì vẫn bảo toàn tính mạng.

Luôn giữ máu ở mức cao nhất

Chuẩn bị sẵn xe hơi để di chuyển

Bản đồ của Ring of Elysium khá rộng, mà ở giai đoạn giữa hoặc gần cuối game thì vòng bo di chuyển khá nhanh, nếu bạn đang ở rìa bản đồ mà chạy bộ vào vùng trung tâm sẽ không thể kịp. Chính vì vậy, cần chuẩn bị cho mình sẵn một chiếc xe hơi để di chuyển nhanh hơn.

Chuẩn bị sẵn xe hơi để di chuyển

Đánh chậm mà chắc chắn

Cũng bởi đây là game sinh tồn, mục tiêu duy nhất là trở thành người sống sót cuối cùng thì mới dành chiến thắng. Tất nhiên cũng không phải chỉ ẩn nấp, chờ người chơi chết bớt rồi mới xuất hiện, mà bạn phải di chuyển thật nhanh, quan sát mọi phía, lắng nghe tiếng đạn, âm thanh mở cửa, tiếng bước chân… để chờ cơ hội, tấn công kẻ thù.

Tham khảo thêm:   Tiếng Anh 12 Unit 2: Looking back Soạn Anh 12 trang 28

Đánh chậm mà chắc chắn

Với 8 mẹo nhỏ trên, hy vọng người chơi sẽ nhanh chóng làm quen với Ring of Elysium, trở thành người sống sót cuối cùng trong cuộc chiến sinh tồn khốc liệt này!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Mẹo chơi Ring of Elysium cho người mới bắt đầu của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *