Bạn đang xem bài viết ✅ Mẹo để dành được Chicken Dinner dễ dàng trong PUBG Mobile ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Bữa tối gà, hay còn gọi là Chicken Dinner, là vị trí TOP 1 mà nhiều game thủ hướng đến dù là phiên bản PUBG PC hay Mobile, thế nhưng vị trí hấp dẫn này không phải lúc nào game thủ cũng có thể đạt được dễ dàng, để có thể leo lên TOP 1 PUBG. Bạn phải nắm vững những nguyên tắc trong game, vận dụng khả năng chiến thuận, quan sát… và rất nhiều điều để có thể đạt được danh hiệu Winner Winner Chicken Dinner.

PUBG Chicken Dinner

Dưới đây là những mẹo mà Wikihoc.com đã tổng hợp lại cho các bạn, với những mẹo nhỏ này, các bạn có thể vận dụng vào trong game kết hợp thêm một chút yếu tố kỹ năng của bản thân là cuộc đua của bạn đến vị trí TOP 1 trong game sẽ được rút ngắn đi rất nhiều đấy.

PUBG Mobile cho PCPUBG Mobile cho AndroidPUBG Mobile cho iOS

Những mẹo nhỏ giúp bạn dành được Chicken Dinner trong PUBG Mobile

1. Đừng quá vội mừng sau chiến thắng đầu tiên

PUBG Mobile

Ở trên PUBG Mobile, một vài điều đã được làm dễ hơn so với phiên bản PC, ví dụ độ dễ của game hoặc độ giật của súng, chắc chắn có những lúc bạn gặp phải những kẻ địch ngơ ngơ như kiểu “ngáo đá” cầm súng bắn trước mặt bạn, và cách mà chúng bắn súng sẽ theo kiểu bắn chim chứ không phải nhắm vào bạn, bạn có thể dễ dàng hạ gục chúng chỉ bằng khẩu súng yếu nhất.

Tham khảo thêm:   Thông tư 33/2017/TT-BLĐTBXH Hướng dẫn quy trình trợ giúp xã hội tại cơ sở trợ giúp xã hội

Nhưng đừng nghĩ rằng đó là những người chơi mới trong game, thực ra chúng hoàn toàn là bot chứ không phải là những người chơi thực sự đâu, nhưng tại sao nhà phát hành lại làm như vậy, đó là vì muốn khích lệ người chơi mới trong những lần chơi game đầu tiên để họ không nản chí như chơi trên PC thôi. Chỉ khi nào bạn đã “đủ lông đủ cánh” rồi thì bạn mới được chiến đấu với những game thủ thật sự.

2. Sử dụng chế độ nghiêng người

PUBG Mobile

Trong phiên bản PUBG Mobile, bạn sẽ không thể nghiêng người nếu chưa kích hoạt tính năng này ở trong Settings game, đây một tính năng khá hữu ích khi mà nó cho phép bạn vẫn quan sát được đầy đủ đối thủ đang ở hướng nào nhưng lại không để kẻ địch có thể nhìn thấy quá nhiều cơ thể của mình,

Nhờ đó bạn sẽ dễ dàng tiêu diệt được mục tiêu mà lại không để kẻ địch tặng quá nhiều sát thương lên người mình, tuy nhiên, bạn nên sử dụng tính năng này khi đang ở trong nhà, vì nếu bạn núp ở một cái cây ở bên ngoài thì bạn sẽ bị giới hạn di chuyển. Và lúc đó tính năng này sẽ không giúp ích cho bạn nhiều đâu.

3. Tận dụng những quả lựu đạn đang có

PUBG Mobile

Lựu đạn có vẻ là thứ mà ít được sử dụng nhất, thế nhưng khi gặp chúng thì bạn sẽ nhặt lấy nhặt để, những loại lựu đạn trong game gồm có lựu đạn khói, lựu đạn nổ và lựu choáng. Nếu biết tận dụng, chúng sẽ có hiệu quả đến không ngờ đấy.

Ví dụ như trong một vài trường hợp chiến đấu như kẻ địch đang núp ở trong nhà, có thể là hẳn 1 team đang cố thủ trong nhà và bắn ra, dĩ nhiên cả một team thì mức độ đạn bắn ra sẽ dày đặc khi phát hiện bạn. Lúc này hãy tận dụng hai loại lựu đạn khói và lựu đạn nổ, ném một quả lựu đạn khói ngay trước mắt và tìm đường rút lui nếu nhắm không thể chống trả.

Tham khảo thêm:   Tiếng Anh 11 Unit 3: 3C Listening Soạn Anh 11 Chân trời sáng tạo trang 39

Còn với lựu đạn nổ mà gặp trường hợp tương tự, chỉ cần ném vào 2 quả trong nhà là cả team địch có thể “đo đất” được rồi, ngoài ra với lựu choáng bạn có thể tận dụng khi đang chiến đấu trong nhà, ném ra mà để kẻ địch nhìn thấy thì sẽ khiến địch bị điếc và mù tạm thời.

4. Tất cả các căn nhà đều không có kính

PUBG Mobile

Đây là một điều mà nhiều game thủ cũng không để ý khi chơi game, không biết lý do gì mà đội thi công xây dựng của PUBG Mobile lại loại bỏ tất cả các cửa kính trong tất cả các căn nhà. Điều này khác xa so với phiên bản của PUBG PC, ở trên PC, không ít game thủ lộ vị trí chỉ vì để kẻ địch nghe thấy tiếng kính vỡ khi đập cửa leo ra ngoài.

Nếu may mắn, game thủ đó có thể chạy thoát khỏi đợt phục kích của kẻ địch, còn không thì thu mình trong “quan tài” và chơi ván mới luôn, ở trên PUBG Mobile thì khác hẳn, người chơi có thể leo qua leo lại cửa sổ trong nhà mà không sợ nghe tiếng động, nên bạn có thể tận dụng điều này để leo vào nhà thay vì đi vào bằng cửa chính, nhanh hơn rất nhiều mà lại rất tiện khi bỏ chạy.

5. Chạy loanh quanh giữa đồng trống mà không sợ bị tấn công

PUBG Mobile

Ở trên phiên bản PC và Xbox, điều này là cấm kỵ, vì dù sao, cách điều khiển của hai phiên bản trên đều có thể dễ dàng biến bạn thành con mồi béo bở khi bạn đang ở chỗ không có nơi ẩn nấp, nhưng ở trên phiên bản Mobile, bạn hoàn toàn có thể di chuyển thoải mái như vậy ở giữa cánh đồng, hoặc ở chỗ nào đó không có vật cản để núp.

Tham khảo thêm:   Hóa học 9 bài 50: Glucozơ Giải Hoá học lớp 9 trang 152

Đơn giản là vì cơ chế điều khiển trên Mobile sẽ rất khó để ngắm bắn các mục tiêu đang di chuyển, thế nên kể cả kẻ địch có scope tầm xa nữa cũng sẽ rất khó để kết liễu bạn nhanh chóng, chưa kể những tay lính bắn tỉa sẽ bị vòng bo ăn máu hoặc bị người chơi khác tấn công, nên chúng sẽ không thể nào “cắm trại” liên tục ở một chỗ được, nếu bạn tìm được một chiếc xe vào lúc này thì việc tiêu diệt đối thủ ở những nơi như vậy sẽ hết sức dễ dàng.

6. Nên sử dụng Flash Hider hoặc Suppressor

Khi chơi phiên bản PC hay Xbox, thường thì những màn hình được sử dụng để chơi game sẽ là 24inch trở lên, hoặc chịu chơi hơn là những màn hình lớn với độ phân giải 2K hoặc 4K, lúc này việc phát hiện ra những mục tiêu trên màn hình là điều rất dễ dàng nếu bạn đã quá quen với game.

Tuy nhiên trên Mobile, kích thước màn hình điện thoại sẽ là điểm hạn chế để có thể phát hiện những kẻ địch và phản công lại chúng, nếu chúng ở gần bạn còn có thể nhìn thấy được tia lửa từ vũ khí của địch phát ra, còn nếu kẻ địch sử dụng Flash Hider thì lúc này, việc xác định vị trí kẻ địch rất khó.

Chưa kể đến phụ kiện lợi hại nhất là Suppressor, nếu một trong hai phụ kiện này được sử dụng để tấn công bạn thì lúc đó, bạn chỉ có thể nhảy lên như cương thi rồi tìm chỗ mà núp vội nếu muốn tiếp tục hành trình tìm Chicken Dinner.

PUBG Mobile

Trên đây là một vài mẹo dành TOP 1 PUBG Mobile mà bạn có thể áp dụng khi chơi, hy vọng bạn sẽ kết hợp được những mẹo nhỏ ở trên đây để dành chiến thắng và tìm được Chicken Dinner về cho mình.

Chúc các bạn thành công!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Mẹo để dành được Chicken Dinner dễ dàng trong PUBG Mobile của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *