Bạn đang xem bài viết ✅ Cách hồi sinh đồng đội khi chơi Apex Legends ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Hồi sinh đồng đội đã chết là một trong những tính năng độc đáo và thú vị, trong số các game bắn súng đang có trên thị trường hiện nay, chỉ có Apex Legends là có tính năng này. Biết cách hồi sinh đồng đội trong Apex Legends cũng là một trong những điều cần thiết và quan trọng, góp phần tạo nên chiến thắng chung của cả đội khi chơi game sinh tồn giả tưởng cực hấp dẫn này.

Để có thể mang đồng đội trở lại khi chơi Apex Legends là điều không khó, tuy nhiên để có thể thực hiện được cũng không hề dễ dàng chút nào. Nếu bạn muốn biết cách thực hiện thì có thể xem qua bài hướng dẫn sau đây của Wikihoc.com.

Cách hồi sinh đồng đội trong Apex Legends

Tóm tắt quá trình hồi sinh teammate của bạn gồm các bước sau:

  • Nhặt một vật phẩm đặc biệt trong hòm đồ của đồng đội bị hạ đó.
  • Tìm kiếm một vật phẩm đặc biệt trong hòm đồ này (tạm gọi là thẻ hồi sinh).
  • Tìm kiếm Respawn Beacon (tạm hiểu là các trạm hồi sinh).
  • Đặt thẻ hồi sinh vào một trong các trạm hồi sinh có trong game.
  • Chờ đồng đội quay trở lại.
Tham khảo thêm:   Đề cương ôn tập học kì 2 môn Khoa học 4 sách Chân trời sáng tạo Ôn thi học kì 2 môn Khoa học lớp 4 năm 2023 - 2024

Cụ thể:

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản chơi Apex Legends của mình để vào chơi game hành động bắn súng này. Trong quá trình chơi, nếu không may đồng đội của bạn bị hạ, ngay tại vị trí đó sẽ rơi ra một hòm đồ, gồm toàn bộ vật phẩm mà đồng đội của bạn đã có trước khi bị hạ và quan trọng nhất, đó là một tấm thẻ hồi sinh.

Việc cần thiết nhất, đó là bạn hãy nhặt lấy tấm thẻ này để nhanh chóng hồi sinh cho bạn chơi của mình bởi, sau 90 giây, việc này sẽ không có tác dụng.

Hòm đồ của đồng đội trong Apex Legends

Bước 2: Nhanh chóng tìm tới một trong các điểm hồi sinh gần nhất.

Tìm tới Respawn Beacon

Nếu không biết, bạn có thể nhấn phím M để mở bản đồ, các điểm hiển thị chấm xanh nhỏ chính là các điểm hồi sinh nằm rải rác khắp bản đồ.

Vị trí các Respawn Beacon trong Apex LegendsBiểu tượng và vị trí của các trạm hồi sinh trong Apex Legends trên bản đồ

Bước 3: Tới gần trạm hồi sinh này (sẽ có thông báo hiện ra) rồi nhấn và giữ phím E để đặt thẻ hồi sinh của đồng đội và chờ chút xíu để quá trình được thực hiện.

Quá trình hồi sinh đồng đội trong Apex Legends

Bước 4: Sau khi quá trình hồi sinh đồng đội thành công, bạn sẽ thấy một chiếc máy bay nhỏ xuất hiện trên bầu trời, đây chính là lúc mà bạn chơi của bạn xuất hiện trở lại.

Máy bay mang đồng đội trở lại sau khi hồi sinh thành côngTốn khoảng 60 giây để hồi sinh một đồng đội trong game sinh tồn Apex Legends

Một mẹo nhỏ mà chúng ta cũng cần biết trong thời điểm này, đó là khi quay trở lại, đồng đội của bạn sẽ hoàn toàn không có bất cứ vật phẩm nào. Các bạn có thể mở túi đồ của mình và chia sẻ vũ khí cho đồng đội để giúp họ và có thể tiếp tục cùng nhau chiến đấu cho tới khi họ hoặc bạn tìm được vũ khí tốt hơn.

Tham khảo thêm:   TOP nhân vật Free Fire nên dùng ở mode Bomb Squad

Chia sẻ vũ khí cho đồng đội được hồi sinh

CHÚ Ý:

  • Mỗi người chơi sau khi bị hạ chỉ có 90 giây để được đồng đội hồi sinh. Đồng đội của bạn cũng cần chú ý điều này để nhanh chóng hoàn thành các thao tác hồi sinh cần thiết.
  • Có tất cả 28 điểm hồi sinh trên bản đồ.
  • Vị trí các điểm hồi sinh này là cố định trong suốt trận đấu.
  • Mỗi điểm hồi sinh chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất.
  • Hồi sinh thành công, Respawn Beacon này sẽ biến mất.
  • Mất khoảng 60 giây từ khi bạn nhập thẻ hồi sinh vào trạm hồi sinh và chờ đồng đội quay lại. Trong thời gian này, bạn sẽ rất dễ trở thành mục tiêu, nên tốt nhất không nên đi một mình.
  • Chỉ cần một trong hai đồng đội (do team trong Apex Legends chỉ có 3 người) nhặt được thẻ hồi sinh của đồng đội bị hạ, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện hồi sinh.
  • Chỉ có thể chia sẻ vũ khí (súng) cho đồng đội sau khi hồi sinh, không thể chia sẻ các vật phẩm và trang bị khác.

Video hướng dẫn hồi sinh đồng đội trong Apex Legends:

Đó là cách hồi sinh đồng đội khi chơi game nhập vai hành động Apex Legends trên máy tính. Sắp tới tựa game này sẽ còn được nâng cấp thêm nhiều tính năng mới, hay hơn và hấp dẫn hơn để phục vụ người chơi.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách hồi sinh đồng đội khi chơi Apex Legends của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Tham khảo thêm:   Quyết định số 114/QĐ-TTG Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ủy ban sông Mê Công Việt Nam

 

About The Author

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *