Bạn đang xem bài viết ✅ Bí kíp để làm chủ đội hình Mage trong Dota Auto Chess ✅ tại website Wikihoc.com có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

DOTA 2 có sự trở lại đầy ngoạn mục với custom game Dota Auto Chess, tuy chỉ là 1 mini game nhỏ trong DOTA 2 nhưng Dota Auto Chess đã gây được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với những ai yêu thích tựa game chiến thuật này. Dota Auto Chess với lối chơi không quá nhiều khác biệt ngoài việc đưa bàn cờ vua với 64 ô vuông vào chiến trường đấu tướng.

Tải game DOTA 2

Đến thời điểm này chắc chắn nhiều người đã định hình được đội hình tướng mạnh mẽ của riêng mình khi chơi Dota Auto Chess, tuy nhiên để làm chủ 1 đội hình mạnh mẽ như Mage thực sự không hề dễ dàng. Chính vì vậy những bí kíp dưới đây sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm khi có trong tay đội hình Mage khi chơi Dota Auto Chess.

Cách chơi đội hình Mage hiệu quả trong Dota Auto Chess

Bắt đầu

Bí kíp để làm chủ đội hình Mage trong Dota Auto Chess

Để chơi được đội hình Mage bạn phải có những tính toán nhất định ngay giai đoạn khởi đầu. Chúng ta sẽ phải lựa chọn unit mạnh ở đầu trận như Orge Mag, Orc để có thể chiến đấu tích được nhiều tiền ngay từ đầu. Việc có nhiều tiền trong Dota Auto Chess có ý nghĩa rất quan trọng bởi chúng ta sẽ có được nhiều tướng trên màn hình và càng đông tướng cơ hội thắng sẽ càng cao.

Tham khảo thêm:   Văn mẫu lớp 11: Phân tích tâm trạng nhân vật trữ tình trong bài thơ Vội vàng 2 Dàn ý & 5 bài văn mẫu lớp 11

Bên cạnh đó unit bao gồm: Razor, Shadow Fiend cũng cần lấy sớm bởi đây là những unit mạnh có thể duy trì phong độ từ đầu đến cuối game. Unit này kết hợp cùng Crystal Maiden thì đội hình Mage sẽ nhanh chóng hình thành có sát thương phép lẫn sát thương tay cao ngay từ đầu. Bạn cũng đừng vội vàng roll game sau 1 vài vòng thua mà hãy kiên trì để tích được 50 tiền sớm nhất và lên level để có được 6 Mage nhanh nhất.

Xây dựng hàng công

Xây dựng hàng công

Đội hình Mage cần có hàng tấn công mạnh mẽ hơn các đội hình khác trong Dota Auto Chess bởi ngoài sức bền ra thì tướng trong Mage phải có thêm các khả năng đặc biệt như hồi mama nhanh, sát thương phép lớn. 3 lựa chọn hàng đầu bạn nên cân nhắc khi mua sắm là: Kunkka, Juggernaut, Tiny.

Thuyền trưởng Kunkka có chỉ số rất mạnh có thể gây sát thương trên diện rộng với kỹ năng Ghost Ship cực kỳ đang sợ. Tiny thuộc chủng tộc Elemental cùng với Razor counter được khá nhiều những unit đánh cận chiến, cùng với đó kỹ năng Toss có thể làm choáng diện rộng, Tiny là một lựa chọn mạnh khi chúng ta chưa thể sở hữu Kunkka. Juggernaut có lượng sát thương từ kỹ năng BladeFury sẽ tăng rất nhiều khi đi với combo trừ kháng phép của Mage.

Cách bố trí đội hình

Cách bố trí đội hình

Như chúng ta biết trong Dota Auto Chess việc sắp xếp đội hình đóng vai trò quyết định để bạn có thể chiến thắng được hay không. Chúng ta cần tối ưu hóa sát thương của Mage lên đối thủ, với chiến thuật xây dựng 2 tướng công trên cùng thì bạn nên để Crystal Maiden, Keeper of the Light để phía dưới để chống lại Blink Dagger. Các tướng như Razor, Zeus hay Lich nên để ở ngay sau hàng tank bởi đây là những unit tầm đánh ở dạng trung bình phù hợp xếp sau ngay hàng tank.

Tham khảo thêm:   TOP ứng dụng ghép ảnh tốt nhất trên iOS

Trên đây là 1 số bí kíp cần nắm được khi bạn chơi đội hình Mage. Hi vọng rằng các kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn có được những quyết định chính xác khi chơi Dota Auto Chess.

Bạn có thể quan tâm:

  • Tổng hợp tướng trong game Dota Auto Chess
  • Hướng dẫn chơi game Dota Auto Chess cho người mới
  • Tổng hợp Quái vật, Trang bị và Công thức trong Dota Auto Chess
  • 4 mẹo nhỏ giúp bạn chinh phục Dota Auto Chess
  • Top 10 tướng mạnh nhất trong Dota Auto Chess

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Bí kíp để làm chủ đội hình Mage trong Dota Auto Chess của Wikihoc.com nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *